Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


“Bà cụ non” 5 tuổi tung video dạy trang điểm

“Bà cụ non” 5 tuổi tung video dạy trang điểm
Dân trí Cô bé Danna Gomez dù mới 5 tuổi nhưng đã nắm rõ các thủ thuật trang điểm. Bé điệu còn quay những video dạy trang điểm, hướng dẫn khán giả cách tút tát khuôn mặt phù hợp với từng dịp đặc biệt, trong đó có cả buổi hẹn hò ngày Valentine.

Bất chấptuổi tác, chuyên gia sắc đẹp đã biết “múa” những cây cọ đánh má và mắt rất điệunghệ. Trong loạt video nhí nhố, cô bé không chỉ hướng dẫn người xem cách vẽđường kẻ mắt, thoa kem nền, đánh phấn mà còn mách nước những mẹo biến hóa giúptạo ảo giác nâng xương gò má, thu nhỏ cánh mũi.

“Bà cụ non” 5 tuổi tung video dạy trang điểm 1

DenisseGomez - dì của cô bé là người quay vàđăng tải những video dạy trang điểm của Danna lên mạng. Bài đăng trên Facebooknhanh chóng nhận được hơn 150.000 lượt share và nhiều phụ nữ trưởng thành đãvào bình luận “Tôi thậm chí còn khôngtrang điểm giỏi bằng nhóc này”.

Ngoài nhữngý kiến khen ngợi vẻ cụ non đáng yêu của chuyên viên trang điểm nhí, những ngườikhác lại bày tỏ quan ngại “Tại sao phụ huynh lại để cho một bé gái 5 tuổi làmđẹp sớm đến vậy?”.

Dì Gomez giảithích rằng hành động này chỉ là để giải trí, và cũng ngây thơ như bao trẻ nhỏkhác thích chơi trò bắt chước người lớn làm bác sỹ, cô giáo, lính cứu hỏa, béDanna lại muốn đảm nhiệm vai trò chuyên gia dạy trang điểm. Gomez đã nhận đượcsự đồng ý của mẹ cô bé trước khi công khai những video này.

“Bà cụ non” 5 tuổi tung video dạy trang điểm 2

Bà cụ nonlúc thì đưa ra những lời khuyên rất chững chạc, chẳng hạn: “Và sau đó hãy đánh phấn đều khắp mặt, cổ vàcả vành tai nữa. Chúng ta nên dùng cái này (que cọ đánh phấn ) để tán phấn thậtđậm lên hai má” hay “Dùng gam màu trắng, mũi của chúng ta sẽ trông nhỏ hơn”,lúc lại có những hành động vô cùng ngây thơ, hài hước.

“Bà cụ non” 5 tuổi tung video dạy trang điểm 3

Trong videodạy chị em cách làm đẹp để xuất hiện kiều diễm nhân ngày Valentine, cô bé chiasẻ bí quyết nên dùng bút kẻ mắt vẽ một trái tim lên má và cuối cùng, để trôngthật hoàn hảo hãy cài lên tóc một chiếcbờm điệu đà.


May
Theo Dailymail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí