Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Xác định danh tính nam thanh niên tử vong trong tư thế lạ

Xác định danh tính nam thanh niên tử vong trong tư thế lạ
Khi được phát hiện, thi thể nạn nhân nằm sấp, ôm vào một bao tải trôi lập lờ trên dòng nước.

Tìm thấy ba thi thể mất tích trong lũ quét tại Mù Cang Chải

Phát hiện ba thi thể đang phân hủy trôi dạt bên suối

Một thi thể nổi trên sông ngay nơi kẻ trộm chó trốn thoát

Khoảng 17h chiều 9/8, một người dân địa phương đi hái rau tại cầu Nóng (xã Tân Lập, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lập lờ trên mương nước.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, nạn nhân là một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi, trên người mặc bộ quần áo cộc tay, tử vong trong tư thế úp mặt xuống nước, ôm một chiếc bao tải, thi thể đang có dấu hiệu phân hủy. Trên người nạn nhân không có thương tích.

Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng, Công an huyện Sông Lô đã đến hiện trường vớt thi thể và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Xác định danh tính nam thanh niên tử vong trong tư thế lạ 1

Công an khám nghiệm tử thi. Ảnh: CTV

Trao đổi với PV, ông Lê Trọng Tài – Trưởng Công an xã Tân Lập cho biết: “Danh tính nạn nhân được xác nhận là anh Trần Mạnh Toàn (SN 1974, thôn Rừng Trám, xã Xuân Hòa, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc).

Đến 20h cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đến nhận người. Anh này có tiền sử bệnh thần kinh và hay đi lang thang khắp nơi”.

Liên quan đến chiếc bao tải gần thi thể nạn nhân, ông Tài cho biết thêm: “Khi tiến hành vớt nạn nhân, anh Toàn ôm chiếc bao tải, bên trong có một con dao và nhiều cây măng tươi. Có khả năng nạn nhân đi đến đây thì bị ngã và chết đuối”.

Ông Dương Văn Hồng, Phó trưởng Công an xã Xuân Hòa (huyện Lập Thạch) cũng xác nhận, nạn nhân T. là người địa phương. Anh này có vợ và hai con. Nạn nhân là người hay uống rượu và không làm chủ được bản thân. Từ hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân đến nhà nạn nhân cũng chỉ vài km.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Sông Lô tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xác định danh tính nam thanh niên tử vong trong tư thế lạ 2
Phát hiện thi thể cô gái trẻ dưới chân cầu sau 1 tuần mất tích

Sau 1 tuần mất tích, thi thể cô gái 24 tuổi được phát hiện trôi dạt dưới chân cầu Quay (Hải Phòng). Cơ quan công an đang...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h