Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nóng 24h qua: Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trôi sông

Nóng 24h qua: Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trôi sông
Phát hiện thi thể người phụ nữ trần truồng trôi sông, bác sĩ bị côn đồ hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi… là những thông tin nóng nhất trong 24h qua.

Cuốn “Kỹ thuật nuôi chó thịt” gây tranh cãi có nội dung ra sao?

Phát hiện thi thể người phụ nữ trần truồng trôi sông Đakrông

Nhóm cướp táo tợn, chuyên kề dao vào cổ thiếu nữ trong đêm vắng

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ trần truồng trôi sông

Ngày 19.6, Công an huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ (chưa rõ danh tính) trôi trên sông Đakrông.

Nóng 24h qua: Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trôi sông 1

Hiện trường vụ việc

Trước đó, khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, một số người dân làm nghề chài lưới đã phát hiện một thi thể phụ nữ trong tình trạng trương phình, trần truồng, nằm sấp trôi trên sông Đakrông, đoạn qua thôn Klu, xã Đakrông (huyện Đakrông). Sau khi phát hiện, người dân đã tìm cách đưa người phụ nữ này vào bờ và báo với lực lượng chức năng.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Đakrông đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện công tác khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành.

Bác sĩ bị côn đồ hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi

TS.Võ Tường Kha – Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam xác nhận 2 đối tượng côn đồ xông vào bệnh viện hành hung một bác sĩ, thậm chí còn bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi.

Theo đó, bác sĩ bị hành hung tên Vinh, đang làm việc tại khoa Đông y của bệnh viện.

Nóng 24h qua: Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trôi sông 2

Côn đồ xông vào bệnh viện hành hung một bác sĩ, thậm chí còn bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi.

“Bác sĩ Vinh bị đánh vào vùng mặt, thái dương và gáy, hiện đang nằm điều trị tại BV 198 và chờ kết quả giám định thương tích”, TS Võ Tường Kha cho hay.

Ông Kha cho biết, đối tượng đánh bác sĩ đã bị công an tạm giữ. Hiện công an đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Sốc với hình ảnh người đàn ông không tay chạy xe máy tự chế trên phố

Trưa 19.6, nhiều người lưu thông trên xa lộ Hà Nội (quận Thủ Đức, TP.HCM) khá bất ngờ khi thấy người đàn ông (khoảng 30 tuổi) không có cả 2 tay, chạy xe máy tự chế bằng chân.

Nóng 24h qua: Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trôi sông 3

Người đàn ông không tay lái xe máy tự chế trên phố

Theo đó, người đàn ông đội nón bảo hiểm điều khiển xe tự chế ba bánh lưu thông trên đường và với tốc độ ngang với xe máy do một người bình thường điều khiển. Chiếc xe tự chế ngoài chỗ dành cho người cầm lái, phía sau còn được lắp ráp thêm một ghế ngồi có điểm tựa, có nơi gác chân.

Người mẹ quay lại nhận 2 bé trai bị mẹ bỏ rơi ở Sài Gòn

Sau khi bỏ 2 con trai trước Làng Thiếu niên Thủ Đức, người mẹ trở về nhà trọ nhưng vì quá nhớ con, người này đã trở lại xin nhận lại con.

Sau khi bỏ rơi hai con trai trước Làng Thiếu niên Thủ Đức người mẹ đã quay trở lại xin nhận lại các con.

Sáng 19.6, thông tin từ Ban giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức (LTNTĐ), phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, mẹ của hai bé trai bị bỏ rơi đã đến liên hệ xin nhận lại con.

Nóng 24h qua: Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trôi sông 4

Sau khi bỏ rơi hai con trai trước Làng Thiếu niên Thủ Đức người mẹ đã quay trở lại xin nhận lại các con.

Được biết, chị T. quê Bến Tre), người bỏ rơi hai con mình trước LTNTĐ có hoàn cảnh rất khó khăn. Do bế tắc trong cuộc sống nên chị T. có ý định gửi các con vào Trung tâm xã hội với hy vọng các con được chăm sóc tốt hơn. Tuy nhiên, khi trở về nhà trọ vì quá nhớ con, người mẹ này đã quay trở lại LTNTĐ để xin nhận lại các con.

Tranh cãi về cuốn sách dạy nuôi chó thịt

Vừa qua, cuốn sách “Kỹ thuật nuôi chó thịt” bày bán tại TP.HCM đã nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, đặc biệt từ những người yêu mến loài chó.

Nóng 24h qua: Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trôi sông 5

Cuốn sách “Kỹ thuật nuôi chó thịt” bày bán tại TP.HCM

Theo tìm hiểu của PV, cuốn sách này được in 1.000 bản từ cách đây 5 năm và tới nay vẫn có thể tìm mua dễ dàng tại các nhà sách.

Liên quan tới cuốn sách, nhiều cư dân mạng cho rằng, chó là một loài vật sống gần gũi với con người nên việc phát hành sách hướng dẫn kỹ thuật nuôi chó lấy thịt là không nên, thay vào đó chỉ nên xuất bản những cuốn hướng dẫn nuôi chó cảnh.

Trước đó, các nhà phê bình về tiêu thụ thịt chó đã lên tiếng mạnh mẽ, thậm chí chạy các chiến dịch trực tuyến nhằm kêu gọi tẩy chay những người giết chó làm thịt.

Nhóm cướp chuyên kề dao vào cổ thiếu nữ trong đêm vắng

Ngày 19.6, Công an huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giam 3 đối tượng Nguyễn Tấn Tài (25 tuổi, quê Hậu Giang), Lê Văn Tài (26 tuổi, quê Bình Dương) và Dương Thắng Nghĩa (25 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan công an, 3 đối tượng này từng có tiền án về tội cướp tài sản, chấp hành án ở trại giam Tống Lê Chân.

Nóng 24h qua: Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trôi sông 6

3 đối tượng này từng có tiền án về tội cướp tài sản, chấp hành án ở trại giam Tống Lê Chân.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận trước đó đã cùng Lê Văn Tài, Dương Thắng Nghĩa và Phạm Văn Từng (25 tuổi, quê tại Hậu Giang) thực hiện 3 vụ cướp. Đối tượng Văn Tài và Thắng Nghĩa cũng bị bắt giữ sau đó.

Các đối tượng này khai “con mồi” mà nhóm ra tay là các cô gái chạy xe máy một mình trong đêm và đi trên các tuyến đường vắng người. Khi phát hiện “con mồi”, nhóm này kề dao vào cổ khống chế để cướp tài sản.

Hiện công an đang truy bắt đối tượng Phạm Văn Từng.

Nguồn tin: 24h