Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nóng 24h qua: Người quay clip dùng nước rửa chân pha trà vẫn chưa lộ diện

Nóng 24h qua: Người quay clip dùng nước rửa chân pha trà vẫn chưa lộ diện
Triệu tập chủ salon tóc làm rõ clip dùng nước rửa chân pha trà; truy tìm người chia sẻ vụ tung tin bịa đặt án mạng kinh dị để câu like… là những tin tức nóng trong 24 giờ qua.

Tin mới vụ cán bộ xã đồng loạt "bỏ nhiệm sở" đi du lịch

Bị bắt vì quay clip khi giao cấu với người tình nhí

Clip dùng nước rửa chân pha trà đá ở HN: Có một sự thật hoàn toàn khác

Triệu tập chủ salon tóc làm rõ clip dùng nước rửa chân pha trà đá cho khách

Liên quan đến clip “dùng nước rửa chân pha trà đá cho khách”, sáng (14/7), ông Đinh Trọng – Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cho biết, phía UBND phường và công an phường đã mời chủ salon tóc gần quán trà đá lên để làm rõ sự việc.

Tuy nhiên, người quay clip vẫn chưa lên làm việc với cơ quan chức năng và nữ nhân viên tiệm tóc – người thò chân vào xô nước trong clip cũng chưa lên làm việc vì đã về quê.

Nóng 24h qua: Người quay clip dùng nước rửa chân pha trà vẫn chưa lộ diện 1

Quán trà đá bị tố dùng nước rửa chân pha trà cho khách của bà Lại đã bị đóng cửa.

Theo các luật sư, người quay clip này đã dàn dựng, thông tin sai sự thật, tung lên mạng xã hội gây hoang mang dư luận. Hành vi này có thể bị xử phạt hành chính với số tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

Trước đó, ngày 12/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ dùng nước rửa chân pha trà đá bán cho khách trên đường Cầu Giấy (Hà Nội). Sự việc đã khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ, bức xúc, thậm chí là kêu gọi tẩy chay quán trà đá vỉa hè trên.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu của PV, đó chỉ là một clip dàn dựng, cắt ghép của chủ tiệm một salon tóc gần đó. Người thò chân vào xô nước và người uống nước đều là nhân viên của salon tóc.

Chủ nhân thực sự của quán trà đá đó là bà Phạm Thị Lại (SN 1965, trú tại phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội). Quán trà đá sau đó đã bị đóng cửa vì lí do vi phạm trật tự văn minh đô thị.

Truy tìm người chia sẻ tin bịa đặt án mạng kinh dị để câu like

Liên quan đến vụ việc Cao Thái Dương (SN 1993, trú tại TP. Việt Trì) bịa đặt chuyện “có án mạng chém cụt đầu tại Việt Trì” rồi tung lên mạng xã hội Facebook, ngày 14/7, lãnh đạo Công an TP.Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý hành chính đối với Dương.

Nóng 24h qua: Người quay clip dùng nước rửa chân pha trà vẫn chưa lộ diện 2

Các đối tượng bịa đặt, phao tin thất thiệt “án mạng chém cụt đầu tại Việt Trì” sẽ bị công an xử lý.

Theo lãnh đạo Công an TP.Việt Trì, hành vi bịa đặt thông tin của Dương gây hoang mang dư luận nhưng căn cứ theo quy định, hành vi của đối tượng chưa cấu thành tội phạm nên cơ quan điều tra chỉ xem xét xử lý hành chính.

Lãnh đạo Công an TP.Việt Trì cho biết thêm, hiện cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra xử lý các đối tượng chia sẻ lại câu chuyện bịa đặt của Cao Thái Dương nhằm mục đích "câu like” (thích).

Chúng tôi sẽ xác minh gọi tới để có biện pháp răn đe, nhắc nhở các đối tượng khi đưa thông tin gì cũng phải căn cứ, không thể tung tin thất thiệt gây hoang mang dư luận được”, lãnh đạo Công an TP.Việt Trì nói.

Kiểm điểm và xử lý hàng loạt cán bộ xã “bỏ nhiệm sở” đi du lịch

Liên quan đến vụ việc các cán bộ chủ chốt UBND xã Dương Hòa đã “bỏ nhiệm sở” để đi tham quan, du lịch trong 2 ngày làm việc hành chính này, sáng 14/7, ông Lê Ngọc Sơn- Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy cho biết, UBND xã Dương Hòa có làm Tờ trình gửi xin phép.

UBND TX. Hương Thủy đồng ý chủ trương và yêu cầu lãnh đạo xã phải bố trí cán bộ làm việc, các lĩnh vực đều phải có cán bộ phụ trách tại cơ quan để tiếp công dân và giải quyết công việc trong giờ hành chính.

Nóng 24h qua: Người quay clip dùng nước rửa chân pha trà vẫn chưa lộ diện 3

Lãnh đạo UBND xã cùng gần một nửa nhân viên thuộc bộ máy chính quyền, người đứng đầu các đoàn thể... xã Dương Hòa đi tham quan, du lịch.

Tuy nhiên, việc cả 2 lãnh đạo UBND xã là Chủ tịch và Phó chủ tịch, Trưởng và các Phó công an… cùng đi tham quan, không bố trí người trực lãnh đạo tại cơ quan là chưa chấp hành đầy đủ các quy định và ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thị xã.

 “Trước hết sẽ cho kiểm điểm trách nhiệm lãnh đạo UBND xã Dương Hòa, cán bộ chủ chốt của xã, sau đó sẽ xem xét xử lý kỷ luật cán bộ vi phạm theo đúng quy trình”, ông Sơn nói.

Trước đó, trong 2 ngày thứ 4 và thứ 5 (tức ngày 12/7 và 13/7), gần một nửa số cán bộ, nhân viên thuộc bộ máy chính quyền, người đứng đầu các đoàn thể… xã Dương Hòa lên đường đi tham quan, du lịch dã ngoại tại Đà Nẵng. Người dân đến UBND xã để làm thủ tục, giấy tờ đành phải ra về trong bức xúc khi bất ngờ được thông báo cả 2 lãnh đạo UBND xã đều…“bận” đi tham quan du lịch và hẹn đến thứ 6 (ngày 14/7) đến giải quyết.

Quay lại clip ân ái với người tình nhí, nam thanh niên nhận cái kết đắng

Ngày 14/7, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Biên Hoà (Đồng Nai) đã tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Lượng (21 tuổi, quê thôn Vĩnh Đại 10, Văn Đức, Chí Linh, Hải Dương) để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Nóng 24h qua: Người quay clip dùng nước rửa chân pha trà vẫn chưa lộ diện 4

Lượng nhận cái kết đắng vì quay lại clip ân ái với bạn gái nhí (ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu tháng 6/2017, Lượng gặp và quen biết với cháu V.T.K.T (gần 16 tuổi, ngụ Phước Tân, TP Biên Hòa). Qua nhiều lần nhắn tin và hẹn gặp mặt, Lượng ngỏ lời yêu đương và được T đồng ý.

Khoảng 8 giờ ngày 10/7, Lượng rủ T đến phòng trọ của mình chơi. Tại đây, Lượng đã giao cấu với T. và sử dụng điện thoại di động của T quay phim lại.

Sau đó, T. đã đăng tải đoạn clip trên lên mạng xã hội Facebook thì bị mẹ phát hiện. Mẹ T làm đơn tố giác.

Làm việc với cơ quan công an, Lượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trên.

Nóng 24h qua: Người quay clip dùng nước rửa chân pha trà vẫn chưa lộ diện 5
Thấy bị quay clip ”quan hệ”, cô gái la toáng bị hiếp dâm

Phát hiện bị quay clip khi đang "quan hệ" với 1 nam thanh niên ngay tại phòng vệ sinh của quán cà phê, cô gái liền la...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h