Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Người đàn ông nằm chết trong thang máy chuyển hàng

Người đàn ông nằm chết trong thang máy chuyển hàng
Dân trí Các công nhân gọi cửa để ông Kiệt mở kho chuyển hàng vào trong nhưng không thấy ông này trả lời. Mọi người phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân tử vong trong thang máy chuyển hàng, bên cạnh là các bao tải.
Vụ việc xảy ra vào khoảng13h chiều 9/2, tại một công ty chuyên đóng gói hàng thủy sản nằm trên đường LâmHoành thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM.

Người đàn ông nằm chết trong thang máy chuyển hàng 1
Công ty nơi xảy ra vụ việc.

Nạn nhân bước đầu đượcxác định là ông Tô Tuấn Kiệt (42 tuổi, ngụ phường 10, quận 8, người giữ kho hàng của công ty này).

Theo thông tin ban đầu,thời điểm trên, khi các công nhân đến nhà kho (sát bên công ty) để gọi cửa kêuông Kiệt mở khóa đưa hàng vào kho nhưng không thấy ông này trả lời. Nghi có chuyện chẳnglành, mọi người phá cửa để vào bên trong kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện ông Kiệtnằm chết trong thang máy chuyển hàng cùng một số bao tải.

Sự việc nhanh chóng đượcthông báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công anphường An Lạc cùng công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điềutra nguyên nhân vụ việc.

Người đàn ông nằm chết trong thang máy chuyển hàng 2
Thi thể nạn nhân được chuyển đi.

Đến 16h cùng ngày, thithể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân vụ việc vẫnđang được điều tra làm rõ.ĐìnhThảo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí