Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc
Dân trí Chúng ta có thể chứng kiến ở đâu đó màn trình diễn giữ thăng bằng các vật dụng trên đầu của các diễn viên xiếc, nhưng một chú chó có thể thực hiện những màn trình diễn như vậy kỳ thực là một sự lạ.

Gia đìnhnhà Turner, sống tại Wilmington, Kent, Anh, đang rất tự hào khi sở hữu một chúchó dễ thương và cực kỳ thông minh. Chú chó có tên Brac này không chỉ tự bật tắtTV hay đóng mở cửa mà còn có thể thực hiện những màn làm xiếc khiến tất cả mọingười phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Ấn tượng nhấtlà màn giữ thăng bằng các đồ vật trên đầu. Brac có thể biểu diễn với rất nhiềuvật dụng khác nhau, từ cuốn sách, trái cam, ly rượu hay bánh quy.

Chủ nhân củachú chó đặc biệt này, bà Sally Turner, 53 tuổi, một nhiếp ảnh gia cho biết bànhận Brac về nuôi từ khi mới 6 tháng tuổi. Sally chia sẻ: “Brac là một chú chóvô cùng biết vâng lời. Chúng tôi có thể nói từ khi nó còn là một chú chó con,nó đã vô cùng đặc biệt. Nó có thể nhận dạng chính xác từng vật dụng cá nhân vàđồ chơi của nó. Nó biết được sự các nhau của trái bóng hay cây gậy tôi thườngdùng để chơi cùng nó.”

Nói về quátrình tập luyện những màn làm xiếc, bà Sally cho biết thêm: “Chúng tôi thử tậpcho nó giữ cân bằng một vài vật dụng trên đầu, chẳng hạn như cuốn sách, và tôi nhậnthấy được tập trung đến đáng kinh ngạc trên khuôn mặt của Brac.

Qua thờigian, chúng tôi luyện cho Brac những bài tập khó hơn như kính, bánh quy và xúcxích, không có gì là nó không làm được. Tôi nghĩ rằng đến nay, màn trình diễn ấntượng nhất mà Brac từng thực hiện là giữ thăng bằng 3 trái cam trên đầu, một việckhó khăn với bất kỳ ai, hãy thử giữ thăng bằng 3 trái cam trên đầu bạn sẽ biết.”

Chiêm ngưỡng màn trìnhdiễn của Brac

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc 1
Giữ thăng bằngnhững khối xếp hình.

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc 2
Giữ thăng bằngly rượu.

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc 3
Giữ thăng bằng3 trái táo xếp chồng lên nhau.

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc 4
Đứng trênnhững hộp thực ăn.

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc 5
Dùng thìagiữ thăng bằng những quả trứng.

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc 6
Giữ thăng bằngtấm lót ly bia.

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc 7
Giữ thăng bằngthiệp Giáng sinh.

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc 8
Giữ thăng bằngba trái cam xếp chồng lên nhau.

Hình ảnh đặc biệt về chú chó có biệt tài làm xiếc 9
Giữ thăng bằngbánh quy dành cho chó.


HT
Theo Mirror

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí