Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vừa tung MV, Sơn Tùng bị tố nhái G-Dragon

Vừa tung MV, Sơn Tùng bị tố nhái G-Dragon
Hình ảnh nam ca sĩ vừa bỏ thi The Remix trong MV "Không phải dạng vừa đâu" có nhiều nét tương đồng với trưởng nhóm Big Bang trong MV "Crooked".

Phát hành vào ngày 2/4, MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP ngay lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Các fan tỏ ra thích thú với hình ảnh nổi loạn của nam ca sĩ và các góc quay ấn tượng trong MV. 

Tuy nhiên, một số khán giả lại chỉ ra những nét tương đồng của MV Không phải dạng vừa đâu với Crooked của G-Dragon.

Trong MV Crooked, G-Dragon trong trạng thái không kìm chế được cảm xúc. Anh chạy và nhảy nhót điên cuồng trên đường phố. Sơn Tùng cũng nổi loạn không kém trong sản phẩm âm nhạc mới ra mắt. Độc giả nickname Pháp Nguyễn nhận xét: "Lúc nào cũng có sự hiện diện của G-Dragon, nổi loạn, phá cách y chang MV Crooked".

Các trang phục mà chàng ca sĩ sinh năm 1992 mặc trong MV Không phải dạng vừa đâu cũng rất giống với trong phục của G-Dragon, từ bộ vest lịch lãm với chiếc áo khoác lông.

Vừa tung MV, Sơn Tùng bị tố nhái G-Dragon 1
Chiếc áo khoác mà Sơn Tùng mặc trong MV Không phải dạng vừa đâu rất giống mới chiếc áo mà G-Dragon mặc trong MV Crooked.

Đây không phải là lần đầu tiên, Sơn Tùng bị tố là nhái G-Dragon từ trang phục tới phong cách trình diễn. Mới đây nhất, nhiều khán giả cho rằng, hành động ngồi trên ghế và ngậm kẹo của nam ca sĩ gốc Thái Bình trên sân khấu The Remix lấy ý tưởng từ các MV của trưởng nhóm Big Bang.

Video

MV Crooked của G-Dragon

Hình ảnh của Sơn Tùng trong MV "Không phải dạng vừa đâu" có nhiều nét tương đồng với G-Dragon trong MV "Crooked".

Bên cạnh việc nhái phong cách của G-Dragon, các sáng tác của Sơn Tùng còn chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các ca khúc Hàn Quốc. Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch từng phải yêu cầu nam ca sĩ đổi phần nhạc nền ca khúc Chắc ai đó sẽ về do có nhiều điểm trùng lặp với bài hát Because I Miss You của Jung Yong Hwa.

Nguồn tin: news zing