Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vũ Cát Tường phủ nhận việc bán nude để gây sốc

Vũ Cát Tường phủ nhận việc bán nude để gây sốc
Nữ nghệ sĩ sở hữu phong cách tomboy lần đầu tiên bán nude trong sản phẩm âm nhạc mới ra mắt - MV "Anh và Anh".

Gần 400 khán giả tới tham dự buổi gặp gỡ và giới thiệu MV Anh và Anh của Vũ Cát Tường vào chiều 29/3 tại Hà Nội. Dù hoạt động trong âm nhạc hơn một năm nhưng đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ trẻ tổ chức cuộc gặp gỡ chính thức với những người hâm mộ.

Vẫn với phong cách tomboy quen thuộc nhưng khác hẳn vẻ lạnh lùng, ít nói trên sân khấu, Vũ Cát Tường rất thân thiện và cởi mở khi trò chuyện cùng fan. Cô chia sẻ nhiều về khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật cũng như những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Giọng ca sinh năm 1992 tâm sự, cô thực sự tìm thấy chính mình khi cắt đi mái tóc dài nữ tính. Hình ảnh mới phù hợp với chất nhạc mà Vũ Cát Tường theo đuổi và khiến cô tự tin hơn khi đứng trên sân khấu.

Vũ Cát Tường phủ nhận việc bán nude để gây sốc 1
Vũ Cát Tường hạnh phúc trong sự chào đón của khán giả Thủ đô.

Riêng về MV Anh và Anh, Vũ Cát Tường cho hay, cô và ê-kíp thực hiện trong 4 ngày liên tiếp. Họ phải đi tới những nơi mà trước đó, cô nghĩ mình không bao giờ đặt chân tới. Giọng ca Đông gửi lời cảm ơn một số khán giả đã nhận lời tham gia vào những cảnh nhỏ trong sản phẩm âm nhạc trên.

Vũ Cát Tường nói thêm, thông qua MV Anh và Anh, cô muốn gửi tới khán giả thông điệp: "Hạnh phúc là khi tìm được chính mình. Con người, đôi khi phải biết nhận ra và buông bỏ những tình yêu không đủ lớn chứ không nên giữ mãi bên mình để nhận lấy sự đau khổ".

Nhiều khán giả rất bất ngờ khi Vũ Cát Tướng táo bạo thực hiện một cảnh bán nude trong MV mới ra mắt. Nữ ca sĩ cho hay, cảnh quay rất cần cho sự phát triển về tính cách cũng như diễn biến về tâm trạng của nhân vật nữ trong ca khúc Anh và Anh. Cô và ê-kíp không có ý định sử dụng hình ảnh đó để gây sốc hay tạo sự chú ý trên truyền thông.

Nguồn tin: news zing