Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vũ Cát Tường kể lại sóng gió ngày mới vào nghề trong MV

Vũ Cát Tường kể lại sóng gió ngày mới vào nghề trong MV
Sau khi nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi ở Đại học Quốc tế TP HCM, ca sĩ "Vết mưa" liền bắt tay thực hiện MV "Mơ".

Là một trong những ca sĩ theo đuổi con đường singer - writter, Vũ Cát Tường được khán giả nhớ tới với nhiều bản hit như Đông, Vết mưa, Anh và anh. Lần này, ca khúc được ca sĩ tom boy sáng tác theo phong cách soul kết hợp R&B. Nội dung bài hát là những tâm sự của cô trong suốt một năm qua. Trong đó, còn ẩn chứa cả những khó khăn, sóng gió ngày mới chập chững bước vào làng giải trí.

Vũ Cát Tường kể lại sóng gió ngày mới vào nghề trong MV 1
Vũ Cát Tường vẫn giữ phong cách tom boy trong MV Mơ.

Để phù hợp với giai điệu, lời ca mang tâm sự, Vũ Cát Tường và ê-kíp còn thực hiện thêm một music video đầy lãng mạn. Không chỉ đảm nhận vai chính, trong MV, Vũ Cát Tường còn diễn xuất chung với hot boy Việt kiều Brian Trần và người mẫu Teela Ý Nhi.

Chia sẻ về việc có kỳ vọng tiếp tục trở thành hit như những sản phẩm trước, Vũ Cát Tường cho biết: "Tôi sáng tác theo cảm hứng nhưng trước khi ra mắt sẽ nghe nó nhiều lần, vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày và chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất. Có lẽ đó là sự khác biệt của người viết nhạc xuất thân từ dân học kỹ thuật. Tôi muốn khán giả có thể nghe bài hát của mình bất cứ lúc nào: sáng, trưa, chiều, tối, khuya. Còn tạo thành hit hay không tùy thuộc vào đánh giá của khán giả". 

MV  sẽ ra mắt vào 5/1.


Nguồn tin: news zing