Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời

Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời
Người đẹp 29 tuổi không ngại quậy cùng các anh chị em bên chồng dù vừa sinh con cách đây ít tháng.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 1
Chỉ 1 tháng sau khi hạ sinh quý tử cho doanh nhân Louis Nguyễn vào tháng 4, Tăng Thanh Hà nhanh chóng tái xuất tại các sự kiện và thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang. Trong đêm nhạc của DJ Zedd - True Colors Tour tối 7/8 tại quận 2 (TP HCM), vợ chồng nữ diễn viên cùng đại gia đình có những phút giây giải trí sảng khoái.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 2
So với thời điểm trước khi mang thai, vóc dáng Hà Tăng gần như không thay đổi. Nhan sắc của "gái một con" được nhận xét ngày càng mặn mà, quyến rũ.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 3
Do đêm nhạc diễn ra ngoài trời, nên ngọc nữ của showbiz Việt chọn trang phục thoải mái, gọn gàng. Cô cùng các chị em phía nhà chồng nhiệt tình vui chơi, nhảy múa hòa theo âm nhạc.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 4
Kể từ khi về làm dâu nhà Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rất được lòng các anh chị em nhà chồng. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đại gia đình cùng đi du lịch, ăn uống...
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 5
Tuy nhiên, từ thời điểm lên xe hoa, Tăng Thanh Hà cũng tạm rời xa màn ảnh nhỏ để đầu tư vào các dự án kinh doanh nhà hàng, thời trang. Cô còn là gương mặt đại diện các dự án bất động sản lớn.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 6
Điều này khiến các fan của "cô Trúc" trong Bỗng dưng muốn khóc rất tiếc nuối. Về phía người đẹp 29 tuổi, cô cũng không hứa hẹn sẽ sớm trở lại với vai trò diễn viên vì quá bận rộn với các dự án riêng.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 7
Vợ chồng Dumbo - Teressa được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh chung. Ngoài vai trò vũ công, Dumbo còn là một DJ khá có tiếng. Bà xã người Mỹ của anh cũng đang từng bước làm quen với công việc này song song với công việc người mẫu.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 8
Trương Thị May khác lạ với trang phục cực ngầu và kính đen.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 9
Người mẫu Thùy Dương tận hưởng những khoảnh khắc âm nhạc của DJ Zedd.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 10
Khánh My thân thiết với Trúc Diễm. Hai người đẹp tạo sự chú ý với ngoại hình nổi bật, xinh đẹp. Sau khi kết hôn, Trúc Diễm có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 11
Kathy Uyên cá tính với quả đầu tém và trang phục jeans. Bộ phim mới nhất mà cô tham gia là Bộ ba rắc rối cùng Thúy Nga và Hoàng Anh
Vợ chồng Tăng Thanh Hà quậy tưng đêm nhạc ngoài trời 12
Ngô Thanh Vân giản dị với cây trắng. Cô đang bận rộn với dự án phim mới do VAA sản xuất sau thành công của Ngày nảy ngày nay.

Nguồn tin: news zing