Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vì sao Hoài Lâm thắng thế Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA?

Vì sao Hoài Lâm thắng thế Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA?
Đều sở hữu ngoại hình điển trai, lượng fan đông đảo nhưng phong cách và dòng nhạc khác nhau đã tạo ra luồng sức hút trái chiều đến từ 2 giọng ca trẻ.

Ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2015, nhiều gương mặt trẻ đều xuất hiện trong top 5. Trong đó, đáng chú ý nhất là Hoài Lâm với số lượt bình chọn 33,73%, hiện dẫn đầu cuộc đua. Dù là tên tuổi “gây bão” thị trường nhạc Việt năm qua nhưng Sơn Tùng M-TP lại không được người dùng bình chọn nhiều khi anh chỉ có 12,28%.

Từ sau khi đoạt giải Gương mặt thân quen mùa 2, con nuôi Hoài Linh chủ yếu tập trung chạy show trong và ngoài nước. Năm 2015, nam ca sĩ trẻ phát hành album nhạc trữ tình Cô bé ngày xưa. Trước đó, anh cũng thử nghiệm dòng nhạc trẻ với các single đầu tay do chính bản thân sáng tác. Tuy nhiên, Hoài Lâm khẳng định, nhạc xưa vẫn là thể loại chủ đạo anh theo đuổi. Có thể nói, album Cô bé ngày xưa tạo ra kỷ lục trên Zing Mp3 sau một thời gian ngắn phát hành đã thu về lượt nghe ấn tượng.

Vì sao Hoài Lâm thắng thế Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA? 1

Fan của Hoài Lâm có nhiều đối tượng và luôn dành cho anh sự quý mến.

Người hâm mộ bày tỏ sự hài lòng với cách làm việc nghiêm túc của Hoài Lâm trong album này. Với giọng hát giàu cảm xúc, thể hiện những bản tình ca bằng tâm thế của người trẻ nhưng anh đã chinh phục nhiều đối tượng bằng việc giữ lại chất riêng của dòng nhạc này. Đáp lại tình cảm của công chúng nghe nhạc, giọng ca điển trai hứa hẹn sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm với dòng nhạc dân ca. Con đường của Hoài Lâm không ồn ào như nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng chính sự khiêm tốn và nghiêm túc đã giúp anh có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Được sự hậu thuẫn từ lượng fan hùng hậu, Hoài Lâm dễ dàng vượt mặt các đối thủ nặng ký để dẫn đầu cuộc đua. Tuy nhiên, giọng ca gốc miền Tây cũng cần giữ phong độ đến chặng đua cuối cùng nếu không muốn bị người khác vượt mặt.

Vì sao Hoài Lâm thắng thế Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA? 2

Sơn Tùng M-TP luôn gây tranh cãi.

Trái ngược với Hoài Lâm, Sơn Tùng M-TP là tên tuổi đình đám, luôn được báo chí và fan săn đón nhiệt tình. Nhưng 2015 cũng là năm nam ca sĩ gốc Thái Bình vấp phải hàng loạt scandal. Mặc dù anh liên tục tung ra sản phẩm, tổ chức live show hoành tráng nhưng những ồn ào phần nào khiến giọng ca Chắc ai đó sẽ về luôn có lượng anti fan đông đảo không kém. Tuy nhiên, với lợi thế từ đám đông, Sơn Tùng M-TP có nhiều cơ hội để lội ngược dòng trong thời gian tới.

So với nhiều đồng nghiệp, Huy Nam của nhóm La Thăng không có nhiều hoạt động nổi trội nhưng lại giữ vị trí á quân với 23,25%. Điều ngạc nhiên hơn nữa, nhóm nhạc 2 thành viên vừa tuyên bố tan rã vào tháng 9/2015 nhưng nam ca sĩ vẫn góp mặt trong danh sách, vượt cả Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh. Mặc dù không thuộc hàng ca sĩ đình đám, nhưng La Thăng có sức ảnh hưởng đến đối tượng khán giả teen. Nhờ đó, Huy Nam có được sự hậu thuẫn vững chắc. Tuy vậy, với những đối thủ kỳ cựu, liệu anh có vượt qua được hay không vẫn còn là ẩn số.

Vì sao Hoài Lâm thắng thế Sơn Tùng M-TP trên đường đua ZMA? 3

Noo Phước Thịnh là đối thủ nặng ký.

Noo Phước Thịnh có một năm thành công với nhiều sản phẩm được đầu tư công phu và hoành tráng. Anh xếp ở vị trí thứ 3 với 17,76%. Cũng giống Hoài Lâm, giọng ca Hold Me Tonight chọn con đường nghiêm túc, không ồn ào. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, nhiều lúc anh cũng phân vân khi bị chê nhạt nhưng cuối cùng, anh vẫn trung thành với lựa chọn của bản thân. Ở vị trí này, Noo đang là đối thủ đáng gờm bởi trước đó anh từng giành giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Ông Cao Thắng đã tạm ngưng hoạt động trong vai trò ca sĩ những năm gần đây. Anh lùi về hậu trường, giữ vai trò sản xuất, hỗ trợ Đông Nhi phát triển sự nghiệp. Dù vậy, với ngoại hình điển trai và chuyện tình cảm đẹp với nữ ca sĩ Bad Boy, anh dễ dàng có một suất trong cuộc đua. Hiện, giọng ca Khi niềm tin lạc mất đứng ở hàng 4 với 12,97%.

 


Nguồn tin: news zing