Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tuấn Hưng trở lại ấn tượng với "Điều quý giá nhất"

Tuấn Hưng trở lại ấn tượng với "Điều quý giá nhất"
Album mới của giọng ca “Nắm lấy tay anh” bất ngờ vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để chiếm giữ vị trí quán quân tuần 3 trên bảng xếp hạng album của Zing Mp3.

Sau khi kết thúc nhiệm vụ huấn luyện viên trong cuộc thi The Voice 2015, Tuấn Hưng dành thời gian cho gia đình và chạy show ở 2 miền đất nước. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn không quên phát hành album Điều quý giá nhất dành tặng những người thân. Anh cho rằng việc tung sản phẩm vào thời điểm đầu năm 2016 khá thích hợp để các thành viên trong nhà cùng lắng nghe.

Tuấn Hưng trở lại ấn tượng với "Điều quý giá nhất" 1

Tuấn Hưng mời Hiền Thục tham gia MV trong album mới.

Ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác và Tuấn Hưng đã mời cô bé Bảo An cùng góp giọng với anh. Nhiều người quen với sự mạnh mẽ trong chất giọng của ông bố một con nhưng cũng tình cảm và da diết khi hát về gia đình.

Ngoài ra, album còn tập hợp những ca khúc nhạc trẻ như Điều dại dột trong tình yêu, Vì người không xứng đáng… Tuy nhiên, việc duy trì vị trí quán quân ở thời điểm cận Tết vẫn là thách thức lớn với giọng ca gốc Hà Nội.

Tuấn Hưng trở lại ấn tượng với "Điều quý giá nhất" 2

Ca khúc chủ đề đánh dấu sự thay đổi của Tuấn Hưng ở hình ảnh.

Vũ Thảo My tuần này đã xuống phong độ khi album Mùa đông sẽ qua nằm ở vị trí á quân. Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi đây là sản phẩm nghiêm túc, chứng tỏ nỗ lực của quán quân Giọng hát Việt mùa 2 sau 2 năm đoạt giải. Album thu hút người nghe bởi những ca khúc cũ như Tóc gió thôi bay, Khi giấc mơ về, Một ngày mùa đông… được phối mới và thể hiện trên tinh thần của người trẻ.

Vốn sở hữu giọng hát nội lực nhưng Vũ Thảo My thể hiện sự tinh tế qua việc tiết chế. Với sự cố gắng không ngừng, cháu gái cựu người mẫu Vũ Thu Phương đã được ghi nhận khi liên tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng nhiều tuần liền.

Tuấn Hưng trở lại ấn tượng với "Điều quý giá nhất" 3

Vũ Thảo My không giữ được phong độ ổn định.

Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh đứng yên ở hàng 3 trong một tuần nhiều biến động. So với nhiều album cùng thời điểm, tác giả gốc Nghệ An đã bứt phá ngoạn mục để bám trụ trong top 10 với vị trí đáng mơ ước. T Mini Album của Tóc Tiên đã có mặt ở ngôi thứ 4. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc chính thức của cô sau đúng một năm hoạt động tại thị trường trong nước. 

Album tập hợp 4 ca khúc do chính những tác giả trẻ là bạn bè thân thiết viết riêng cho Tóc Tiên như Big Girls Don’t Cry (Châu Đăng Khoa), Không thể tìm lại bình yên (Soobin Hoàng Sơn), I’m In Love (Vũ Đức Thiện) và The Beat of Celebration (JustaTee). Sản phẩm đánh dấu kỷ niệm một năm làm việc với nhau từ chương trình The Remix của bộ ba Tóc Tiên- Hoàng Touliver và Long Halo khi hai người bạn này tiếp tục đảm nhận phần sản xuất, hòa âm phối khí, thu âm.

Trong khi đó, Đan Trường rớt xuống vị trí thứ 5 với album Yêu nhau bao lâu . Không như mong đợi, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của "anh Bo" trong dòng nhạc trẻ lại không được người nghe yêu thích nồng nhiệt như trước. Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 của Lệ Quyên vẫn an toàn ở hạng 6. Đây là kỷ lục đáng nể của giọng ca Nếu em được lựa chọn khi suốt một thời gian dài, chị vẫn có mặt trên bảng xếp hạng.

Phạm Hồng Phước nhích nhẹ lên ngôi thứ 7 với album Chúng ta sẽ tốt mà . Album khai thác phong cách mới của giọng ca Khi người lớn cô đơn khi hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Lê Đức Hùng. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng pop ballad vẫn là dòng nhạc thế mạnh của nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2013.

Hoàng Châu có mặt ở hàng 8 với album Tết đến Tết đến. Những ca khúc quen thuộc được nữ ca sĩ làm mới qua cách thể hiện và phối khí. Với lợi thế phát hành sớm, album nhận được sự quan tâm của người nghe. Tâm sự nàng xuân của Hoàng Oanh cũng nhanh chóng chiếm giữ vị trí thứ 9. Giọng hát ngọt ngào nhưng buồn man mác của cô đã chinh phục người nghe khi gợi lại kỷ niệm của quá khứ. Album Tình lỡ đêm buồn của nhiều nghệ sĩ đã khép lại top 10 cuộc đua.

Xem top 10 bảng xếp hạng album tuần 3 từ 18/1 - 21/1 tại đây .

 


Nguồn tin: news zing