Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu
Cặp diễn viên "Hương Ga" hào hứng đến phòng thu của nhạc sĩ Dương Khắc Linh để thu âm ca khúc "Commit Việt Nam" cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác.

 

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu 1
Chiều 10/1, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng nhiều nghệ sĩ khác có mặt tại phòng thu để thu âm ca khúc Commit Việt Nam của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Bản thu âm là sự hòa nhịp của những trái tim tâm huyết mong xây dựng xã hội lành mạnh và văn minh hơn.
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu 2
Lần đầu tiên tham gia một dự án mang tính cộng đồng, Kim Lý tỏ ra hào hứng nhưng không kém phần hồi hộp, lo lắng. Nữ diễn viên Hương Ga đã trấn an bạn trai rất nhiều để anh tự tin vào thu âm.
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu 3
Sau khi bộ phim Hương Ga hết thời hạn công chiếu, cặp đôi ít xuất hiện trên mặt báo hơn trước. Họ cũng hạn chế chia sẻ tình cảm riêng. Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đang chuẩn bị cho dự án phim mới sẽ bấm máy vào tháng 5.
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu 4
Cặp đôi liên tục cười nói vui vẻ trước khi buổi thu âm bắt đầu. Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà các nghệ sĩ nên chung tay. Bởi bằng sự ảnh hưởng của mình, họ sẽ đưa thông điệp của chương trình đến nhanh hơn với cộng đồng. Và từ đó, hi vọng mọi thứ sẽ được cải thiện theo hướng tích cực hơn.
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu 5
Khi đến thu âm tại phòng thu của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Kim Lý rất ngần ngại vì không quen với việc ca hát. Anh yêu cầu Trương Ngọc Ánh ra khỏi studio để anh tập trung hơn.
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu 6
Phần trình diễn của Kim Lý được nhạc sĩ Dương Khắc Linh đánh giá là “rất thú vị”. Kim Lý nói, dù chỉ là một việc rất nhỏ, nhưng anh nghĩ đây cũng là niềm hạnh phúc, vì được góp phần tích cực cho quê hương Việt Nam.
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu 7
Từng đi hát trước khi đóng phim nên bà mẹ một con không gặp khó khăn trong phòng thu.
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu 8
Nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết, dự án này là một việc lẽ ra chúng ta phải làm từ lâu, bởi việc chung tay để cải thiện môi trường sống cũng như giao thông và môi trường thiên nhiên cũng để chúng ta và các thế hệ mai sau hưởng lợi. Một việc làm thiết thực, mà người nghệ sĩ phải coi như sứ mệnh của mình.
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm đến phòng thu 9
Trương Ngọc Ánh và nghệ sĩ Việt hào hứng tập hát theo sự hướng dẫn

Nguồn tin: news zing