Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trung Quân làm mới hit cũ bằng nhạc điện tử

Trung Quân làm mới hit cũ bằng nhạc điện tử
Nam ca sĩ chuyên trị các ca khúc về mưa mong muốn thử sức với dòng nhạc thời thượng.

Im hơi lặng tiếng sau thành công vang dội của Trót yêu, ca sĩ Trung Quân trở lại vớisingle đầu tiên của 2015 mang tên Rời 2.0.

Ca khúc Rời - một sáng tác của Vũ Ngọc Bích - từng là "con chung" được khán giả yêu thích của Trung Quân và Hằng Bing Boong. Mới đây, ca khúc được nam ca sĩ phối lại bằng thể loại nhạc điện tử thời thượng (EDM). 

Trung Quân làm mới hit cũ bằng nhạc điện tử 1
Phiên bản 2 của Rời được Trung Quân phối lại bằng thể loại nhạc điện tử.

Nói về quyết định làm mới của mình, Trung Quân chia sẻ: "Nhiều lần, tôi được khán giả yêu cầu hát ca khúc này, nhưng không phải lúc nào tôi và Hằng cũng đi diễn cùng nhau để có thể song ca. Do đó, cả hai quyết định sẽ làm thêm phiên bản solo cho cả giọng nam và nữ. Việc này sẽ giúp cả hai đều có thể trình diễn khi không có người kia. Bên cạnh đó, tôi muốn Rời có thêm đời sống mới, đa dạng hơn".

Lần đầu thử sức với thể loại nhạc điện tử sôi động, Trung Quân chia sẻ anh muốn cho khán giả thấy được thêm một khía cạnh khác của mình bên cạnh dòng nhạc ballad sở trường.

Không chỉ đầu tư hoàn thiện giọng hát, Trung Quân còn tích cực tập vũ đạo để có thể trình diễn Rời phiên bản mới trên các sân khấu lớn.

Trung Quân làm mới hit cũ bằng nhạc điện tử 2
Chàng ca sĩ chuyên trị các ca khúc về mưa mong muốn chinh phục nhiều dòng nhạc mới.

Single Rời 2.0 được xem là bước đệm khởi đầu năm mới của Trung Quân. Sắp tới, anh chàng còn hợp tác với "hit-maker" Tiên Tiên để ra đời ca khúc Chưa bao giờ theo dòng nhạc pop ballad. Tiên Tiên là tác giả của loạt hit Giữ anh đi (Thuỳ Chi), Gọi mưa (Trung Quân) và ca khúc My Everything do chính cô thể hiện. 

2014 được xem là năm gặt hái thành công của Trung Quân với hàng loạt ca khúc hit. Trót yêu do anh thể hiện được đề cử danh hiệu Bài hát của năm tại nhiều giải thưởng uy tín.

Nguồn tin: news zing