Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop

Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop
Cách đây vài năm, làng nhạc Vpop từng rộ lên xu hướng đưa xế hộp tiền tỷ, cỡ khủng vào MV, hiện trào lưu này đang rầm rộ trở lại.
Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 1
Là ca sĩ có gia thế giàu có, Ngọc Minh không khoe nhà sang xế hộp trên báo chí mà anh đưa nó vào MV ca nhạc. Trong MV mới Yêu vội vàng, nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol đã nhờ bạn bè cho mượn chiếc siêu xe 20 tỷ cùng loạt ô tô đắt tiền khác để phục vụ cho một cảnh quay flying- cam hoành tráng.
Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 2
Khi thưởng thức MV ra mắt vào tháng 11/2014, khán giả sẽ có dịp chiêm ngưỡng loạt xế hộp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất như Lamborghini, Bentley, Merc SL55 AMG Platinum, BMW.
Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 3
Là ca khúc nhạc phim Tốc độ và Đường cong nên MV Tốc độ của Trang Pháp kết hợp với nhóm FB Boiz không thể vắng bóng xế hộp. Đây là sáng tác riêng của nữ ca sĩ Hà thành dành cho bộ phim và được cô phát hành vào dịp Giáng sinh vừa qua.
Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 4
Trong MV, Trang Pháp khoe vũ đạo sôi động bên chiếc xế hộp xen kẽ với những cảnh quay trong phim, lời ca khúc cũng gắn liền với những đường đua.

Video

Tốc độ - Trang Pháp

Là ca khúc nhạc phim Tốc độ và Đường cong nên MV Tốc độ của Trang Pháp kết hợp với nhóm FB Boiz không thể vắng bóng xế hộp.

Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 5
Trong năm 2014, Đông Nhi là một trong những ca sĩ hoạt động thành công nhất Vpop, trong đó MV Bad Boy của cô đạt kỷ lục về lượng xem và được biết đến ở một vài bảng xếp hạng nước ngoài. Qua MV Bad Boy, Đông Nhi xuất hiện với hình tượng một cô gái mạnh mẽ, lái chiếc xe trắng và khoe vũ đạo bên xe.

Video

Bad Boy - Đông Nhi

Bad Boy - Đông Nhi


Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 6
Trước đó, bạn gái của Ông Cao Thắng còn có MV Đừng bao giờ nói yêu em với bối cảnh Cà Ná-Ninh Thuận. Tại đây, Đông Nhi và nhóm bạn vi vu trên chiếc mui trần đỏ dạo chơi. 2 MV của nữ ca sĩ trẻ đều nhận được đánh giá cao từ công chúng.

Video

MV Đừng bao giờ nói yêu em của Đông Nhi

MV mới của nữ ca sĩ xinh đẹp một lần nữa bị tố đạo In The Night Sky của After School Red.


Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 7
Đầu năm 2015, Trịnh Thăng Bình hé lộ dự án mới – Sài Gòn đêm nay. MV được nam ca sĩ đầu tư 400 triệu đồng sẽ mang đến phong cách mới của Thăng Bình. MV được chủ nhân đầu tư máy quay Red với độ phân giải 6K chuyên dùng quay phim điện ảnh, bối cảnh Sài Gòn về đêm sôi động ở các quán bar, đường phố.
Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 8
Ngoài ngoại cảnh, MV còn có những cảnh quay trên phông nền xanh trong trường quay, tại đây Trịnh Thăng Bình mang chiếc xế mui trần màu trắng làm bạn diễn.
Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 9
Trở lại Vpop sau 2 năm bằng một hình ảnh mới qua MV Single Lady, Bảo Thy tiếp tục đầu tư lớn về phần hình ảnh trong nhạc phẩm.
Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop 10
Để đánh dấu bước ngoặt trên sân khấu, nữ ca sĩ mạnh tay chi bộn từ trang phục hàng hiệu cho tới bối cảnh, trong đó Bảo Thy không quên mang theo một chiếc xế hộp đỏ trong bối cảnh với chàng trai ngoại quốc. Năm 2011, “công chúa bong bóng” từng đưa chiếc xế hộp 16 tỷ vào MV Ngày vắng anh và vướng phải scandal đạo nhạc Hàn.

Video

MV Single Lady của Bảo Thy

Sau một tuần chờ đợi, fan của Công chúa bong bóng đã hài lòng vì Single Lady của Bảo Thy đã chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng MV Zing Mp3.

Nguồn tin: news zing