Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tóc Tiên mang hit mới đến Gala Bài hát Việt

Tóc Tiên mang hit mới đến Gala Bài hát Việt
Nữ ca sĩ sẽ mang hit mới "Big girls don't cry" lên sân khấu của Gala chương trình Bài hát Việt diễn ra tối nay 22/1 tại TP HCM.

Đêm chung kết chương trình Bài hát Việt 2015 diễn ra ngày 21/1 với 12 ca khúc đến từ các tác giả trẻ tiềm năng của Việt Nam. Đêm nay (22/1) sẽ diễn ra gala trao giải cho những nhạc sĩ, ca sĩ cũng như tác phẩm xuất sắc nhất của chương trình trong suốt năm qua.

Tóc Tiên mang hit mới đến Gala Bài hát Việt 1
Tóc Tiên mang hit mới lên sân khấu Gala Bài hát Việt.

Ngoài phần trao giải, chương trình còn đan xen tiết mục biểu diễn của các ca sĩ khách mời. Ca sĩ Tóc Tiên sẽ khuấy động không khí cuồng nhiệt với tiết mục trình diễn 2 ca khúc mới vừa ra mắt I’m in love/Big girls don’t cry.

Bên cạnh đó, nhóm PB Nation sẽ mang đến phần trình diễn ấn tượng bản mashup nhiều ca khúc với nội dung nhìn lại Bài hát Việt 11 năm.

Tóc Tiên mang hit mới đến Gala Bài hát Việt 2
Nhóm nhạc PB Nation.

Nữ ca sĩ Thùy Chi sẽ thể hiện giọng hát trong trẻo với Sương tan – một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí. Còn Big Daddy sẽ mang đến ca khúc Tôi yêu Việt Nam. Nhóm Oplus, nhạc sĩ Đức Cường và nhạc sĩ Minh Kiên cùng hòa giọngNồng nàn Hà Nội.

Ngoài ra, biên đạo Huỳnh Mến sẽ thể hiện một màn múa bóng với phần nhảy đương đại kết hợp với đồ họa để diễn tả câu chuyện ý nghĩa qua những ca khúc của Bài hát Việt.

Đêm Gala trao giải Bài hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21h, tối nay 22/1, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 Đài truyền hình Việt Nam.



Nguồn tin: news zing