Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tiên Tiên – Trung Quân lại đối đầu trên ZMA

Tiên Tiên – Trung Quân lại đối đầu trên ZMA
Đôi bạn thân sẽ tiếp tục cạnh tranh nhưng dù kết quả thế nào phần thắng vẫn nghiêng về học trò Thanh Bùi nhờ khả năng sáng tác.

Top 3 các hạng mục giải thưởng chính của Zing Music Awards vừa được công bố. Ở giải Ca khúc của năm, đúng như dự đoán, Tiên Tiên, Phan Mạnh Quỳnh và Trung Quân đều có mặt ở danh sách này. Hiện tại, Vợ người ta giữ lượt nghe cao nhất với hơn 99 triệu nhưng điều này chưa đủ giúp nam ca nhạc sĩ giành chiến thắng bởi kết quả còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác.

Tiên Tiên – Trung Quân lại đối đầu trên ZMA 1

Trung Quân sở hữu nhiều lợi thế để giành chiến thắng.

Trong khi đó, Chưa bao giờ của “thánh mưa” có 84 triệu lượt nghe và đang là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng. Trung Quân không chỉ sở hữu giọng hát đẹp, bản hit này còn được Tiên Tiên “đo ni đóng giày” cho phù hợp với chất giọng và thể loại mà nam ca sĩ theo đuổi. Sự kết hợp giữa 2 yếu tố đó đủ giúp giọng ca Dấu mưa chiếm nhiều ưu thế trong top 3.

My Everything của Tiên Tiên đang đứng cuối bảng với hơn 47 triệu lượt nghe nhưng cũng là gương mặt đáng gờm của 2 đối thủ kể trên. Ca khúc của học trò Thanh Bùi tràn đầy năng lượng sống, giai điệu vui tươi, trẻ trung và năng động. Cô đang trở thành hình ảnh tích cực cho giới trẻ học hỏi theo. Trong số 3 ca sĩ, Tiên Tiên có nhiều lợi thế nhất bởi cô có đến 2 ca khúc sáng tác đều lọt vào đề cử này.

Tiên Tiên – Trung Quân lại đối đầu trên ZMA 2

Tiên Tiên sẽ chia giải thưởng cùng Trung Quân?

Tại hạng mục MV của năm, kết quả dễ đoán hơn khi Em đi tìm anh của bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh tạm dẫn đầu đề cử với hơn 12 triệu lượt xem. Với mức độ nổi tiếng và khả năng chịu chơi khi đầu tư MV công phu, cả 2 luôn giữ vững phong độ trong suốt cuộc đua. Vì ai vì anh của Đông Nhi cũng bám sát nút với 5 triệu lượt xem, tuy nhiên, cô vẫn còn yếu thế nếu muốn theo kịp vị trí đầu bảng. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi 2 MV hoành tráng phải đối đầu nhau để tìm ra người chiến thắng.

Tiên Tiên – Trung Quân lại đối đầu trên ZMA 3

Hà Hồ và Noo áp đảo các đối thủ trong cuộc đua.

Tuy vậy, họ cũng khó có thể bỏ qua MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh với hơn 6 triệu lượt xem. So với các đối thủ trên, tác giả Người yêu cũ có phần lép vế về kinh phí, hình ảnh. Song nhờ tầm ảnh hưởng của ca khúc, MV đầu tay của anh nhanh chóng được yêu thích. Dù vậy, để đối đầu với những gương mặt kỳ cựu, nhạc sĩ gốc Nghệ An khó cầm chắc chiến thắng.

Tiên Tiên – Trung Quân lại đối đầu trên ZMA 4

 Phan Mạnh Quỳnh sẽ bội thu giải thưởng hay ra về trắng tay vẫn còn là ẩn số thú vị.

Lệ Quyên vẫn vững vàng ở cuộc đua Album của năm với Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 có hơn 18 triệu lượt nghe. Nhiều người dự đoán, nữ ca sĩ dễ dàng đánh bại 2 đối thủ còn lại để giành chiến thắng. Chỉ trong một thời gian, giọng ca Nếu em được lựa chọn đã tạo ra khoảng cách an toàn khiến người khác khó lòng đuổi kịp. Khắc Việt và Phan Đinh Tùng với album Không yêu cũng đừng làm bạn hay Tình khúc vượt thời gian 2 – Riêng một góc trời chỉ thu về hơn 2 triệu lượt xem.

Kết quả sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải, diễn ra tối 11/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.


Nguồn tin: news zing