Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt
Với biệt tài giả giọng nam - nữ, thí sinh 36 tuổi Huỳnh Văn Toàn đã đem đến sân khấu Tìm kiếm tài năng một phần trình diễn thú vị và thuyết phục.
Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 1

Huỳnh Văn Toàn chinh phục ban giám khảo với màn trình diễn bài hát Nối lại tình xưa bằng hai giọng nam – nữ. Anh bật mí mình có thể nhái được làn hơi của hơn 20 nghệ sĩ xưa và ca sĩ.

Văn Toàn cho biết tham gia chương trình là để thực hiện ước mơ của người mẹ quá cố.

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 2

Văn Toàn tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên khi trổ tài hát giọng của nghệ sĩ Hồng Nga trong vở cải lương Nửa đời hương phấn, nghệ sĩ Bạch Tuyết trong Đời cô Lựu và nghệ sĩ Minh Phụng trong Xin một lần yêu nhau. Giám khảo Trấn Thành vỗ tay không ngớt và thích thú. Văn Toàn nhận được 3 sự đồng ý từ bộ ba quyền lực. 

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 3

Gaurav Sharma đến từ Ấn Độ, 23 tuổi, hiện là giáo viên dạy yoga ở Việt Nam đã được 3 năm. Với 19 năm tập luyện yoga, Gaurav đã mang đến phần trình diễn mãn nhãn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng.

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 4

Những động tác “lần đầu tiên nhìn thấy” và khó nhằn được Gaurav biểu diễn nhẹ nhàng và gọn ghẽ. Cả ba giám khảo đánh giá rất cao Gaurav và không ngần ngại trao cho anh cơ hội đi tiếp vào bán kết. Trấn Thành nhận xét: “Đây không chỉ là tài năng, bạn đúng là thật không thể tin nổi. Mỗi động tác của bạn rất thú vị khi kết hợp cùng âm nhạc”. 

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 5

Hai anh chàng Đặng Xuân Hiếu – Huỳnh Thái Vũ của nhóm Candy Cres đến từ Đắk Lắk là những “ngôi sao” của tập 6 tối qua khi là chủ nhân nút vàng duy nhất của giám khảo Trấn Thành. 


Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 6

Kỹ thuật tốt cộng với sự hài hước trong kịch bản, thông minh trong lựa chọn âm nhạc, 2 anh chàng mê popping đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo và khiến Trấn Thành phải rời bỏ ghế nóng để đứng lên lắc lư theo. 

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 7

Màn ảo thuật kết hợp cùng công nghệ, nhanh gọn mà hiệu quả khi thể hiện  trên điện thoại di động đúng quân bài giám khảo Trấn Thành chọn, thí sinh 19 tuổi Duy Khang tiếp tục đi vào vòng trong.

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 8

Sở hữu giọng hát ngọt ngào và phong cách rất riêng nhưng phải cần đến 2 ca khúc, Lê Đình Cần mới có thể thuyết phục được ban giám khảo. Nguyên nhân là bởi bài hát đầu anh chọn là tiếng Anh. Chỉ đến khi biểu diễn thêm một đoạn ngắn bài Tìm lại của Microwave, Đình Cần đã nhận được cái gật đầu nhanh chóng của bộ ba giám khảo.

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 9

Ngoài yoga của chàng trai người Ấn Độ, múa bóng đến từ nhóm Gió của Đại học Yersin Đà Lạt cũng được đánh giá là làn gió mới của Vietnam’s Got Talent mùa 4. Múa bóng là bộ môn dùng hình thể con người tạo ra hình ảnh sau màn chiếu, từ đó, kể những câu chuyện truyền cảm xúc đến khán giả.

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 10

Đội múa bóng của Đại học Yersin Đà Lạt gồm 11 thành viên, từ 19-23 tuổi. Trong lần thi tài này, Gió đã kể câu chuyện cô gái Việt lần lượt giới thiệu các danh lam thắng cảnh đặc trưng của quê hương đến bạn bè thế giới trên nền nhạc ca khúc Việt Nam quê hương tôi của nhạc sĩ Đỗ Nhuận. Các hình ảnh Vịnh Hạ Long, Hà Nội, Huế, Tây Nguyên, TPHCM, cánh đồng lúa đặc trưng của Việt Nam được tạo hình chuẩn xác và chi tiết gây xúc động mạnh cho khán giả. 

Thí sinh giả 20 giọng khiến giám khảo Got Talent tròn mắt 11

Kể câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa “Chấm dứt chiến tranh” trên nền nhạc mượt mà, cảm xúc, Ngọc Quang đã làm giám khảo Bằng Kiều xúc động còn giám khảo Huy Tuấn thấy ấn tượng. “Tôi từng chứng kiến nhiều tiết mục thi vẽ rồi nhưng đây là một trong những tiết mục tôi nhớ nhất ở Vietnam’s Got Talent”. - giám khảo Huy Tuấn phát biểu.


Nguồn tin: news zing