Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix
Cơn sốt vẫn chưa dứt, gương mặt cũng chưa đủ tươi tỉnh nhưng ca sĩ điển trai vẫn nhiệt tình biểu diễn trong đêm trao giải Cánh diều vàng.

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 1

Trước đêm trao giải, Sơn Tùng M-TP bị bệnh nhưng anh vẫn nhận lời biểu diễn tại Cánh diều vàng, tối 12/3 ở TP HCM. Bộ phim Chàng trai năm ấy do nam ca sĩ đóng vai chính tham gia tranh giải với nhiều đối thủ khác.

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 2

Gương mặt Sơn Tùng M-TP vẫn chưa đủ tươi tỉnh, cơn sốt viêm họng cấp còn hành hạ khiến đôi mắt anh lừ đừ nhưng giọng ca Chắc ai đó sẽ về biểu diễn rất hăng say. Ca khúc Không phải dạng vừa đâu khuấy động bầu không khí của Cánh diều.

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 3

Những động tác lắc lư đơn giản, gương mặt bất cần gợi nhớ đến G-Dragon còn gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng, nhưng bất chấp tất cả, giọng ca gốc Thái Bình vẫn rất cuốn hút trên sân khấu.

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 4

Trong lần biểu diễn này, Sơn Tùng M-TP sáng tạo thêm màn beatbox ở cuối ca khúc Không phải dạng vừa đâu để bài hát mới mẻ hơn. Rất nhiều fan của ca sĩ điển trai ngồi dưới sân khấu kêu gào tên anh.

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 5

Sơn Tùng M-TP trung thành với phong cách thời trang quen thuộc. Kết thúc phần biểu diễn, các khách mời có mặt trong đêm trao giải đồng loạt vỗ tay tán thưởng.

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 6

Đàm Vĩnh Hưng cũng biểu diễn trong đêm trao giải với ca khúc Chuyện phim tôi - sáng tác của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng - nhạc phim Hiệp sĩ mù. Trước đó, Mr. Đàm phàn nàn trên trang cá nhân vì màn tập dợt của anh với vũ đoàn gặp trục trặc khi chạy chương trình.

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 7

Tuy vậy, phần trình diễn của nam ca sĩ Chiếc vòng cầu hôn rất hăng say và cuồng nhiệt. Phong cách thời thượng của Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu cũng rất được yêu chuộng.

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 8

Giang Hồng Ngọc mở đầu đêm trao giải bằng ca khúc Chỉ là giấc mơ. 

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 9

Chân dài xinh đẹp ngày càng được đánh giá cao bởi giọng hát thực lực. Phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt.

Sơn Tùng M-TP hát sung hậu bỏ thi The Remix 10

Hải Yến Idol thể hiện ca khúc Ngọn lửa trái tim của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện nhưng phần trình diễn của cô chưa đủ sức lôi cuốn khán giả.

Nguồn tin: news zing