Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Sĩ Thanh tung ca khúc nhạc phim "Mùa oải hương năm ấy"

Sĩ Thanh tung ca khúc nhạc phim "Mùa oải hương năm ấy"
Thu âm xong cách đây 1 năm nhưng nữ ca sĩ cho rằng đây mới là thời điểm thích hợp để giới thiệu đến khán giả.

Thời gian gần đây, Sĩ Thanh gây được chú ý nơi khán giả với hình ảnh gợi cảm cùng những bản nhạc dance sôi động. Để tạo cảm giác mới lạ trong lòng công chúng, nữ ca sĩ thay đổi bản thân bằng ca khúc mới nhẹ nhàng hơn mang tên Phải yêu anh bao lâu nữa

Đây là sáng tác của Mian Huỳnh, nữ nhạc sĩtừng hợp tác với Sĩ Thanh ca khúc Xa anh chậm chậm thôi.

Sĩ Thanh tung ca khúc nhạc phim "Mùa oải hương năm ấy" 1
Sĩ Thanh.

Nội dung ca khúc viết về câu chuyện tình đơn phương thầm lặng của một cô gái trẻ. Khithể hiện bài hát, Sĩ Thanh chia sẻ: "Đôi khi một cô gái độc thân, không phải vì quá kén chọn, hay chờ đợi bất kỳ hoàng tử nào mà vì cô ấy đã yêu một người không dành cho mình. Dù cố gắng như thế nào tình yêu đó cũng không bao giờ có sự hồi đáp".

Sĩ Thanh thu âm ca khúc Phải yêu anh bao lâu nữa từ cách đây hơn 1 năm. Tuy nhiên, khi tham gia Mùa oải hương năm ấy, nữ ca sĩ mới mang bài hát này đến gần với khán giả. Lời bài hát là câu chuyện của nhân vật mà Sĩ Thanh thủ vai trong Mùa oải hương năm ấy.

Khi thu âm ca khúc này, Sĩ Thanh đặt rất nhiều cảm xúc. Ngay khi bài hát được mang vào bộ phim, cô dễ nhập tâm và thực hiện những cảnh khóc rất ngon lành.

Hiện tại, nữ ca sĩ lên kế hoạch để thực hiện MV cho ca khúc, đồng thời gửi tặng khán giả một món quà được bật mí là rất ma mị trong thời gian tới.

Nguồn tin: news zing