Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Quỳnh Chi hóa mèo trong single "Hoy đi nha"

Quỳnh Chi hóa mèo trong single "Hoy đi nha"
Bà mẹ một con chọn hình ảnh trẻ trung, gợi cảm khi lấn sân ca hát.

3 năm tập trung chăm sóc gia đình, Quỳnh Chi ít xuất hiện trong những sự kiện giải trí. Đến nay, khi cuộc sống riêng ổn định, ước mơ nghệ thuật một lần nữa thôi thúc bà mẹ một con trở lại showbiz. 

Sau công việc người mẫu, MC và diễn viên, lần này cô quyết tâm thử sức ở lĩnh vực ca hát. Hình ảnh cô hướng đến trẻ trung và gợi cảm. Điều này khác hoàn toàn với một Quỳnh Chi nữ tính trước đây.

Quỳnh Chi hóa mèo trong single "Hoy đi nha" 1
Bà mẹ một con Quỳnh Chi trẻ trung, gợi cảm khi lấn sân ca hát.

Sản phẩm đầu tay của Quỳnh Chi với vai trò ca sĩ là single Hoy đi nha - lấy cảm hứng từ cụm từ được giới trẻ sử dụng phổ biến cách đây không lâu. Dưới bàn tay của nhạc sĩ Only C, sáng tác của Anh Tú được hòa âm rộn ràng, trẻ trung và phù hợp với xu hướng nghe nhạc của giới trẻ hiện nay.

Khi nghe bản thu demo từ Quỳnh Chi, Only C cảm thấy rất thích thú và ngỏ lời muốn cover lại ca khúc này sau khi phát hành.

Thời gian tới, single Hoy đi nha sẽ phát hành thêm MV. Trong đó, Quỳnh Chi biến hóa thành hình ảnh "chú mèo dễ thương". Đây cũng là biểu tượng đầu tiên của cô khi lấn sân âm nhạc.

Quỳnh Chi hóa mèo trong single "Hoy đi nha" 2
Thời gian tới, single Hoy đi nha sẽ phát hành thêm MV. 

Chia sẻ về việc chuyển hướng, Quỳnh Chicho biết: "Từ bé, tôi ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, vòng xoáy cuộc sống cứ cuốn đi. Giấc mơ ấy tưởng chừng không thể thành hiện thực. Lập gia đình, tôi hạnh phúc vì mình có cuộc sống khá an vui. Nhưng giấc mơ được nhún nhảy theo giai điệu lại thôi thúc tôi phải làm gì đó.

Sau khi suy nghĩ, tôi nghĩ mình không thể để sau này phải hối hận. Chia sẻ ý định, tôi may mắn gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ của những người bạn chưa từng quen biết. Hy vọng lần trở lại của tôi trong vai trò mới sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người".

Quỳnh Chi hóa mèo trong single "Hoy đi nha" 3
Quỳnh Chi tập trung cho âm nhạc trong 2015.

Về phản ứng của gia đình hai bên khi cô "tái xuất", Quỳnh Chi nói thêm: "Tôi nghĩ bất cứ người nào cũng muốn người phụ nữ của họ ở nhà, chăm sóc gia đình, hạn chế tham gia các hoạt động xã hội. Nhưng bản thân tôi không hợp với cuộc sống an nhàn mà thích được thử thách bản thân. Nên dù có ủng hộ hoặc không, tôi vẫn sẽ cố gắng thuyết phục để có thể làm điều mà mình cảm thấy phù hợp nhất".

Sau single đầu tay, Quỳnh Chi tiếp tục chinh phục hành trình mới của mình. Các sản phẩm của cô sẽ thuộc thể loại âm nhạc điện tử đương đại (contemporary electro-music), kết hợp sắc màu r&b, hiphop, dance, pop... Phần ca từ cũng mang những ý tưởng đặc biệt.


Nguồn tin: news zing