Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Quốc Trung lại cầm tay Thanh Lam diễn show

Quốc Trung lại cầm tay Thanh Lam diễn show
Đêm nhạc vì ta cần nhau còn có sự góp mặt của những giọng ca nổi tiếng như diva Hồng Nhung, Tùng Dương và Quang Dũng.

Liveshow Vì ta ca cần nhau diễn ra vào 20h ngày 24/2/2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Chương trình do nhạc sĩ Quốc Trung làm giám đốc âm nhạc cùng sự tham gia của 4 nghệ sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương, Quang Dũng.

Quốc Trung lại cầm tay Thanh Lam diễn show 1
Diva Thanh Lam trong buổi ra mắt liveshow Vì ta cần nhau.

Buổi họp báo ra mắt sự kiện diễn ra chiều 17/2 tại Hà Nội có sự góp mặt của Thanh Lam và Tùng Dương. Đạo diễn Quốc Trung và ca sĩ Quang Dũng vì việc bận nên vắng mặt.

Đêm nhạc dự kiến được chia làm 2 chương theo 2 chủ đề “Yêu” và “Vì ta cần nhau”. Cả hai phần đều có những ca khúc quen thuộc được thể hiện thành công bởi các ca sĩ khách mời và ghi dấu ấn với khán giả.

Chương trình sẽ có kết hợp giữa những bản nhạc pop bên cạnh nhạc xưa, tình ca… Khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức giọng hát của Hồng Nhung, Thanh Lam qua những ca khúc như Ngày không mưa, Ru ta từng ngọn xuân nồng, Ru tình

Bên cạnh đó, hai giọng ca nam Quang Dũng và Tùng Dương sẽ lần lượt mang đến những ca khúc như Còn ta với nồng nàn, Nhìn những mùa thu đi, Chiếc khăn Piêu, Rồi mai tôi đưa em

Quốc Trung lại cầm tay Thanh Lam diễn show 2
Thanh Lam và Tùng Dương trong buổi họp báo ngày 17/2.

Có sự góp mặt của những giọng ca hàng đầu Việt Nam nhưng liveshow Vì ta cần nhau sẽ được dàn dựng theo phong cách tối giản để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nghệ sĩ. Họ là sẽ những người kể chuyện bằng âm nhạc, mang lại không gian gần gũi cho công chúng thưởng thức.



Nguồn tin: news zing