Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Quốc Thiên kết hợp với tomboy mới nổi Tiên Tiên

Quốc Thiên kết hợp với tomboy mới nổi Tiên Tiên
Quán quân Vietnam Idol được tác giả bản hit "Giữ em đi" ưu ái viết tặng riêng ca khúc "Lỡ mai này" trong single mới.

 

Sau album Tình khúc một thời cuối năm 2014, Quốc Thiên tiếp tục gửi tặng khán giả single mang tên Lỡ mai này.

Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên - tác giả của nhiều bản “hit” như Giữ em đi, My Everything… viết tặng riêng Quốc Thiên. Đây là bản ballad ngọt ngào, sâu lắng kể về một chuyện tình buồn đã qua nhưng vẫn còn ẩn chứa sự ân hận cùng những nỗi niềm day dứt.

Ngay lần đầu nghe bản demo ca khúc Lỡ mai này, Quốc Thiên ấn tượng với giai điệu cùng cách sử dụng ngôn ngữ tinh tế của Tiên Tiên. Điều bất ngờ lớn nhất, nội dung ca khúc lại khá giống cuộc tình từng tan vỡ của quán quân Vietnam Idol. Vì thế, anh dành nhiều tâm huyết, tình cảm để thực hiện.

Trong quá trình thu bản audio ở phòng thu, Quốc Thiên tạm quên mình với vai trò ca sĩ. Anh nhập tâm vào từng câu hát để kể lại câu chuyện tình của chính mình. Ở những đoạn cao trào, nhiều cảm xúc, nam ca sĩ đã bật khóc khi nghĩ về những kỷ niệm đẹp đã qua.

Quốc Thiên kết hợp với tomboy mới nổi Tiên Tiên 1
Quốc Thiên lần đầu kết hợp với nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên.

Chia sẻ về quá trình thực hiện single, anh tâm sự: “Trong lúc lựa chọn, tôi bất ngờ khi tìm kiếm được sự đồng cảm qua Lỡ mai này của Tiên Tiên. Ngoài là ca khúc hay, nó còn tái hiện câu chuyện tình dang dở, nhiều kỷ niệm buồn vui của chính tôi.

Qua từng câu hát, tôi muốn gửi gắm nhiều nỗi niềm sâu đậm. Cuộc đời này, ai cũng sẽ có những câu chuyện tình không thể nào quên và bất cứ chàng trai nào cũng có phút yếu lòng khi tưởng tượng ra khoảnh khắc không ai mong muốn”.

Với sản phẩm âm nhạc mới, Quốc Thiên trở lại dòng nhạc pop ballad quen thuộc. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của quán quân Vietnam Idol và nhạc sĩ tạo “hit” Tiên Tiên.

Bật mí về mối quan hệ với tác giả My Everything, Quốc Thiên tiết lộ cả hai quen nhau trên mạng xã hội và bắt đầu trò chuyện khi cùng tham gia Bài hát Việt 2014. Nhận thấy sự trùng hợp trong gu âm nhạc, Quốc Thiên và Tiên Tiên quyết định hợp tác ra mắt ca khúc mới.

Quốc Thiên kết hợp với tomboy mới nổi Tiên Tiên 2
Tiên Tiên là cái tên được chú ý trên mạng trong thời gian gần đây. 

Dù thời gian làm việc chưa lâu, song anh đánh giá cao cách làm việc cẩn thận, chu đáo của Tiên Tiên. Đặc biệt, nam ca sĩ ấn tượng mạnh với mái tóc xù cá tính, khả năng vừa chơi đàn vừa hát của nữ nhạc sĩ sinh năm 1991.

Sau khi ra mắt single Lỡ mai này, Quốc Thiên dự định thực hiện thêm MV với nội dung bám sát ý tưởng ca khúc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ sẽ ưu tiên thể hiện bài hát này trong các chương trình lớn anh chuẩn bị tham gia.

Nguồn tin: news zing