Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện
Những biểu cảm dễ thương của đôi huấn luyện viên The Voice giải tỏa không khí căng thẳng trong buổi tập cho live show 4.
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện 1
Tối 8/8 tại sân khấu Lan Anh (TP HCM), Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cùng các học trò tại The Voice 2015 tập trung luyện tập cho live show 4. Vừa gặp gỡ, đôi huấn luyện viên lập tức thể hiện sự thân thiết bằng những cử chỉ quan tâm nhau.
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện 2
Họ không ngần ngại ôm eo, bá vai nhau cũng như dành nhiều lời thăm hỏi. Trong khi Mỹ Tâm giản dị với quần jeans, áo kiểu màu trắng, đồng nghiệp nam không quên đầu tư trang phục đẹp mắt. Nam huấn luyện viên bày tỏ sự hứng thủ khi vô tình diện giày cùng tông màu đỏ với "người tình không bao giờ cưới".
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện 3
Khi Mr. Đàm giả vờ dành tặng Mỹ Tâm một nụ hôn gió, cô lập tức nhăn mặt để chọc ghẹo lại đồng nghiệp thân thiết. Khoảnh khắc đáng yêu của hai giọng ca quyền lực khiến mọi người đều bật cười, giải tỏa không khí căng thẳng buổi tập.
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện 4
Khác với suy nghĩ của nhiều người về sự cạnh tranh khốc liệt trên ghế nóng của các huấn luyện viên, Mr. Đàm và Mỹ Tâm lại rất nhiệt tình hỗ trợ nhau. Anh thẳng thắn góp ý, hướng dẫn các học trò team "đối thủ" và ngược lại.
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện 5
Cô ngồi bệt xuống sàn sân khấu theo dõi học trò. Dưới sự huấn luyện của Mỹ Tâm, Đức Phúc - thí sinh được yêu thích của đội dần khắc phục điểm yếu về tâm lý. Trong công việc, nữ ca sĩ Vì em quá yêu anh nổi tiếng với sự cầu toàn và khó tính, do đó các thí sinh cũng phải tập trung cao độ, không được đùa giỡn.
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện 6
Live show 4 lần này, team Mỹ Tâm có sự tham gia của nghệ sĩ violon nổi tiếng Hy Đạt. Anh là người quen từng hỗ trợ nữ ca sĩ trong rất nhiều đêm nhạc lớn.
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện 7
Trước đêm thi căng thẳng, cô dành nhiều lời động viên, giải tỏa tâm lý cho trò cưng. So với 3 đội còn lại, 5 học trò của Mỹ Tâm chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn, nhưng ngược lại họ có sự bản năng và sức trẻ.
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ôm eo, bá cổ trong buổi tập luyện 8
Live show 4 của Giọng hát Việt 2015 lên sóng lúc 21h chủ nhật 10/8 tại sân khấu Lan Anh (TP HCM). 5 gương mặt đội Đàm Vĩnh Hưng gồm Tố Ny, Thùy Linh, Vicky Nhung, Phượng Vũ và Bảo Trâm sẽ trình diễn song song team Mỹ Tâm.

Nguồn tin: news zing