Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


MV nhạc phim của Miu Lê cạnh tranh Bảo Thy trên BXH

MV nhạc phim của Miu Lê cạnh tranh Bảo Thy trên BXH
Mặc dù vẫn giữ vị thế quan trọng nhất của bảng xếp hạng MV nhưng “công chúa bong bóng” đang chịu sức ép của nhiều đối thủ trong tuần 2.

Bảng xếp hạng MV tuần 2 của Zing Mp3 ghi nhận kỷ lục đáng nể của Bảo Thy với I’m Sorry Babe . Phát hành từ cuối năm 2015, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục duy trì vị trí quán quân đến tuần thứ 2 của năm mới. Điều này chứng tỏ sức hút của giọng ca Đừng níu kéo giấc mơ và phản hồi tích cực của người xem về MV mới của cô.

Không quảng bá rầm rộ như các sản phẩm trước, nữ ca sĩ sinh năm 1988 lặng lẽ phát hành MV I’m Sorry Babe khiến nhiều người bất ngờ. Ngạc nhiên hơn nữa khi MV thu hút sự quan tâm của người hâm mộ vì cú “lột xác” ấn tượng của người đẹp ở hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. Ca khúc do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác và Only C phối khí khá bắt tai người nghe. Không còn hình ảnh Bảo Thy muộn phiền trong những bản ballad buồn, khán giả bắt gặp nữ ca sĩ với phong cách sexy, đánh dấu sự trưởng thành của cô.

MV nhạc phim của Miu Lê cạnh tranh Bảo Thy trên BXH 1

Bảo Thy liên tục giữ vững vị trí quán quân suốt nhiều tuần liền.

Nhờ đó, MV mới của Bảo Thy xô đổ mọi kỷ lục trước đó của chính cô. Fan của nữ ca sĩ không ngớt lời khen ngợi và hy vọng cô tiếp tục phát huy hình tượng mới trong thời gian tới. Tuy nhiên, ở tuần này, giọng ca Càng khó càng yêu vấp phải những đối thủ đáng gờm và có nguy cơ mất ngôi nếu không dè chừng. Miu Lê đưa MV Còn tuổi nào cho em nhảy lên vị trí á quân.

MV nhạc phim của Miu Lê cạnh tranh Bảo Thy trên BXH 2

Hình ảnh mộc mạc của Miu Lê trong MV nhạc phim.

Mặc dù đây chỉ là ca khúc nhạc phim nhưng hiệu ứng của Em là bà nội của anh đã mang về cho nữ ca sĩ kiêm diễn viên những lợi thế nhất định. Vốn là ca sĩ trẻ nhưng Miu Lê có cách thể hiện sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khá sâu sắc và tinh tế. Nhiều khán giả lớn tuổi cũng khen ngợi tinh thần cô mang đến cho bài hát. Đặt trong bối cảnh của bộ phim, MV gây xúc động mạnh và đang chứng tỏ là đối thủ đáng gờm của Bảo Thy.

MV Thật bất ngờ của Trúc Nhân cũng khiến 2 nữ ca sĩ phải e dè khi nhảy lên hàng 3 trong tuần mới. MV này từng giữ kỷ lục vào thời điểm mới phát hành, tuy nhiên, nam ca sĩ không giữ vững phong độ nên nhanh chóng bị các đối thủ vượt mặt. Dù vậy, học trò Thanh Bùi vẫn luôn bám trụ trong top 10 cho thấy sức hút của các sản phẩm mang tên anh. Trịnh Đình Quang leo lên ngôi thứ 4 với MV Nếu em còn tồn tại . Vốn là ca sĩ online không quá đình đám nhưng anh có sức hút khá lớn với cộng đồng nghe nhạc trực tuyến. Vì thế, khi phát hành sản phẩm dưới dạng video clip, nhiều người rất quan tâm đến hình ảnh của anh. Màn “song kiếm hợp bích” giữa Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh giúp họ có mặt ở vị trí thứ 5 với MV Cứ yêu đi .

Tâm sự với người lạ của Tiên Cookie xuất hiện ở hạng 6. Nữ nhạc sĩ cất công sang tận Thái Lan để thực hiện MV cho ca khúc mới do cô sáng tác và thể hiện. The Men rớt xuống ngôi thứ 7 với MV Mất anh em có buồn . Sản phẩm mới của nhóm nhạc 2 chàng trai không tạo hiệu ứng như mong đợi. của Vũ Cát Tường nhảy lên 8 bậc để giữ hạng 8 trong tuần mới. Trong năm 2015, nữ ca nhạc sĩ liên tục gặt hái thành công khiến fan chờ đợi cô tiếp tục bùng nổ.

Phan Mạnh Quỳnh đứng yên ở vị trí thứ 9 với MV Vợ người ta . Đây cũng là dấu hiệu cho thấy tác giả Người yêu cũ đã mất dần phong độ. Bù lại, anh cũng vừa tung sáng tác mới với hy vọng tạo được hiệu ứng trên diện rộng. Trọng Hiếu khép lại top 10 với MV nhạc phim Em là bà nội của anh .

Xem top 10 bảng xếp hạng MV tuần 2 từ 11/1 – 17/1 tại đây .

 


Nguồn tin: news zing