Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


MV mới của Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ bị Erik hạ bệ trên BXH

MV mới của Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ bị Erik hạ bệ trên BXH
“Cuộc chiến” giữa 2 nghệ sĩ trẻ tạo ra cục diện mới trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 tuần 6 hứa hẹn thêm nhiều gay cấn.

Ở tuần trước, MV Khi người mình yêu khóc của Phan Mạnh Quỳnh dễ dàng hạ bệ Erik để chiếm giữ vị trí quán quân của Zing Mp3. Tuy nhiên, nam ca nhạc sĩ không giữ được phong độ trong tuần mới. Mặc dù MV thứ 2 của tác giả gốc Nghệ An không tạo ra hiện tượng như Vợ người ta nhưng cũng khiến những ai yêu mến anh hài lòng trong sản phẩm mới.

MV mới của Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ bị Erik hạ bệ trên BXH 1

Phan Mạnh Quỳnh xây dựng câu chuyện nhuốm màu bi kịch trong MV mới.

Nhiều ý kiến cho rằng câu chuyện trong MV khá xúc động và gây tò mò vì cái kết lơ lửng. Nhưng bên cạnh đó cũng có người không hài lòng với cách thực hiện video clip của Phan Mạnh Quỳnh. Các MV của anh thiếu sức hút về nội dung và mức độ đầu tư cũng không được chăm chút như nhiều đồng nghiệp khác. Vì thế, MV Khi người mình yêu khóc không trụ vững được lâu và rớt xuống vị trí á quân chỉ sau một tuần. Như vậy, tác giả Nước ngoài sẽ khó khăn trong việc lấy lại ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, MV Sau tất cả của Erik cũng có phong độ thất thường. Vừa nắm giữ vị trí quán quân không bao lâu, giọng ca sinh năm 1997 đã phải nhường ngôi cho đối thủ. Nhưng trong tuần 6, anh nhanh chóng lấy lại thế độc tôn. Sản phẩm đầu tay của tân binh nhà St.319 gây ấn tượng cho người nghe lẫn giới chuyên môn bởi sự chỉn chu từ ca khúc đến MV. Nhờ đó, Erik nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận như gương mặt mới triển vọng. Tuy vậy, nam ca sĩ trẻ cần giữ vững phong độ nếu không muốn bị đàn anh lần thứ 2 vượt mặt.

MV mới của Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ bị Erik hạ bệ trên BXH 2

Erik thiếu sự ổn định dù sản phẩm của anh nhận được lời khen tích cực.

Trịnh Đình Quang bất ngờ leo lên hàng 3 nhờ MV Nếu em còn tồn tại . Xuất thân từ dòng nhạc online, không được khán giả đại chúng biết đến rộng rãi nhưng nam ca nhạc sĩ lại sở hữu lượng fan ổn định. Sau nhiều ca khúc gây ấn tượng với người nghe, anh chính thức “lộ diện” thông qua MV mang nhiều nước mắt. Thật bất ngờ của Trúc Nhân cũng nhảy lên ngôi thứ 4 trong tuần mới. Nhiều người đùa vui, sáng tác của Mew Amazing trở thành “thánh ca” của showbiz bởi những gì xảy ra ngoài đời thật. Nhờ đó, MV thu hút sự quan tâm của công chúng và có cuộc trở lại ấn tượng trên bảng xếp hạng.

MV I’m Sorry Babe của Bảo Thy đã lùi xuống vị trí thứ 5, chính thức nhường ngôi cho các gương mặt mới. Điều này không quá bất ngờ bởi sản phẩm của “công chúa bong bóng” phát hành từ cách đây khá lâu, không còn giữ sức hút ở thời điểm hiện tại. Đông Nhi có mặt ở hạng 6 với MV Pink Girl . Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong năm 2016 của quán quân The Remix mùa đầu tiên. MV mới của cô thu hút sự quan tâm sôi nổi của người hâm mộ khi có nhiều ý kiến phản hồi tích cực. Trong khi đó, MV Tâm sự với người lạ của Tiên Cookie đã tụt xuống ngôi thứ 7. Sau một thời gian “làm mưa làm gió”, nữ nhạc sĩ cá tính đang mất dần sức hút khi có nhiều đối thủ mới xuất hiện.

Trọng Hiếu leo lại lên hàng 8 với MV Em là bà nội của anh . Mặc dù không có được thứ hạng cao nhưng ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên luôn bám trụ trong top 10. Điều này chứng tỏ sức hút của quán quân Vietnam Idol 2015 và bộ phim được làm lại từ Hàn Quốc. Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh cũng nhích lên vị trí thứ 9 dù ở thời điểm hiện tại MV này đã không còn được quan tâm nồng nhiệt. Tiên Cookie khép lại top 10 MV với Sau tất cả .

Xem top 10 bảng xếp hạng MV tuần 6 từ 8/2 – 14/2 tại đây .

 


Nguồn tin: news zing