Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


MC Phan Anh được thay thế tại Vietnam Idol 2015

MC Phan Anh được thay thế tại Vietnam Idol 2015
Đảm nhận vị trí của anh trong mùa giải thứ 6 là MC trẻ gốc Đà Nẵng - Duy Hải.

Ngoài sự thay đổi lớn trên hàng ghế ban giám khảo, Vietnam Idol 2015 cũng lựa chọn một MC hoàn toàn mới dẫn dắt chương trình. Thay thế cho Phan Anh – người đồng hành của mùa giải 2013 là gương mặt trẻ Duy Hải.

Nam MC gốc Đà Nẵng từng làm VJ, dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình và sự kiện. Vietnam Idol 2015 là lần đầu tiên anh thử sức với chương trình truyền hình thực tế.

MC Phan Anh được thay thế tại Vietnam Idol 2015 1
MC Duy Hải giao lưu với thí sinh tại vòng audition khu vực phía Bắc.

Chia sẻ về quyết định chọn Duy Hải thay thế cho MC Phan Anh, đại diện truyền thông ban tổ chức Vietnam Idol cho biết điều này không nằm ngoài mong muốn mang đến màu sắc mới mẻ cho mùa giải thứ 6.

Tại vòng casting, Duy Hải gây ấn tượng với lối dẫn trẻ trung, duyên dáng và hài hước. Bên cạnh đó, phong cách thời trang thanh lịch, năng động cũng là một trong những lý do quan trọng giúp anh giành được vị trí quan trọng này. Duy Hải cho biết: “Đây là cơ hội tôi chờ đợi từ rất lâu. Đối với MC trẻ, ai cũng ao ước được một lần đứng trên sân khấu của chương trình truyền hình thực tế. Từ đó, chúng tôi có thể sống với niềm đam mê và thể hiện khả năng của mình”.

“Tôi cảm thấy có chút áp lực bởi đây là một chương trình lớn, uy tín và gắn liền với thành công của nhiều MC đi trước", Duy Hải chia sẻ thêm. "Nhưng điều khá may mắn với tôi là ở mùa thứ 6, Vietnam Idol có rất nhiều thay đổi thú vị, mới mẻ, và tôi cũng là một trong những thay đổi đó". 

MC Phan Anh được thay thế tại Vietnam Idol 2015 2
Vietnam Idol mùa thứ 6 có sự đổi mới mạnh mẽ ở thành phần ban giám khảo và MC.

Nguồn tin: news zing