Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Lệ Quyên dành trọn ngày Tết cho album Thái Thịnh

Lệ Quyên dành trọn ngày Tết cho album Thái Thịnh
Nữ ca sĩ không ngần ngại dành trọn dịp lễ Tết trong phòng thu để chuẩn bị cho abum mới.

Sau thành công của hai album Vũ Thành An và Khúc tình xưa 3 trong năm qua, sắp tới đây, nữ ca sĩ tiếp tục giới thiệu tuyển tập album gồm 9 ca khúc của nhạc sĩ Thái Thịnh có tên gọi Còn trong kỷ niệm. 

Đây là những sáng tác về tình yêu được chính nhạc sĩ Thái Thịnh viết riêng cho Lệ Quyên. Trong đó có những sáng tác mới hoàn toàn, cũng có những ca khúc được nhạc sĩ cất giữ trong kho nhạc của mình từ lâu, lần này được chọn lọc kỹ lưỡng để đưa vào album. 

Lệ Quyên dành trọn ngày Tết cho album Thái Thịnh 1
Ca sĩ Lệ Quyên trong phòng thu.

Đây là sản phẩm được Lệ Quyên nâng niu từng chút một. Để chuẩn bị tốt nhất, nữ ca sĩ dành hẳn một tuần tạm gác hết mọi công việc để giữ sức khoẻ cũng như đến phòng thu mỗi đêm để làm việc. Trong quá trình thu, cô được nhạc sĩ Viết Thanh hỗ trợ thêm phần xử lý.

Chưa dừng lại ở đây, trong những ngày Tết Nguyên đán sắp tới, Lệ Quyên và cả ê-kíp cũng dốc sức làm việc để kịp tiến độ phát hành dịp đầu năm mới. Đây cũng là cơ hội để nữ ca sĩ tri ân tình cảm khán giả dành cho mình, do đó cô tâm sự mình không nề hà chuyện phải ngày đêm làm việc ngay trong dịp lễ.

Lệ Quyên dành trọn ngày Tết cho album Thái Thịnh 2
Album được nhạc sĩ Viết Thanh hỗ trợ phần hòa âm.

Thái Thịnh là một trong những nhạc sĩ được khán giả yêu thích và đánh giá cao về mảng nhạc tình, sâu lắng. Với tiếng hát của Lệ Quyên, nhiều tác phẩm của anh cũng được đón nhận nhiệt tình như Nếu em được chọn lựa, Để nhớ một thời ta đã yêu, Ta đã từng yêu


Nguồn tin: news zing