Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo

Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo
Thủ lĩnh của 365 nhận được nhiều lời khen và 3 điểm 10 từ ban giám khảo, trong khi đó, Sơn Tùng M-TP chỉ nhận được 1 điểm 10.

The Remix: Live show 6 - 15/3

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Video

    'Giây phút cuối' - Giang Hồng Ngọc

    Giang Hồng Ngọc tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát.

  • Đông Nhi hóa thành ma cà rồng đầy ma mị và quyến rũ trong sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Sân khấu được dàn dựng khá ấn tượng với 2 gam màu chủ đạo: trắng - đen như lời ẩn dụ trong bài hát. Lần này giọng hát của nữ ca sĩ Lắng nghe tim em được khai thác triệt để, đây có thể xem là bước mạo hiểm đáng khen ngợi của Đông Nhi.

     

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 1
    DJ Trang Moon của đội Sơn Tùng đăng tải bức ảnh đi tập trước khi chương trình lên sóng. Cô trở nên nổi tiếng hơn khi tham gia The Remix, nhất là vào đội của nam ca sĩ gốc Thái Bình.
  • Nguyễn Hải Phong chia sẻ, anh rất thích ca khúc của team Giang Hồng Ngọc. Nhà sản xuất này đánh giá, Giang Hồng Ngọc làm rất tốt và anh kỳ vọng nhiều vào nữ ca sĩ trẻ và các đồng nghiệp. Với Sơn Tùng, Hải Phong nhận xét, team chọn bài rất thông minh, phối khí xuất sắc.

    Điểm dành cho đội Giang Hồng Ngọc lần lượt là DJ Hoàng Anh 9,5 điểm; nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 9,5 điểm; ca sĩ Hồ Ngọc Hà 9,5 điểm; nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong 9,5 điểm.

    Điểm dành cho đội Sơn Tùng M-TP lần lượt là DJ Hoàng Anh 9,5 điểm; nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 9,5 điểm; ca sĩ Hồ Ngọc Hà 9,5 điểm; nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong 10 điểm. 

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 2

    Sơn Tùng M-TP tiếp tục bùng nổ.

  • Sơn Tùng M-TP làm nổ tung sân khấu ngay từ khi xuất hiện. Ca khúc Khuôn mặt đáng thương mà nam ca sĩ gốc Thái Bình sáng tác lúc đang sốt mê man khiến fan ngóng đợi trong sự phấn khích. Sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP lại "gây bão" khi được khán giả trẻ hưởng ứng nhiệt tình.

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 3
    Hai đội Isaac và Bảo Anh chờ điểm số từ giám khảo ở phòng truyền thông.
  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 4

    Giang Hồng Ngọc tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát.

  • Video

    'Yêu không nghỉ phép' - Only C

    Ca khúc có tên khá ngộ nghĩnh "Yêu không nghỉ phép" do em trai OnlyC sáng tác dành tặng riêng cho Isaac.

  • Sau khi vượt qua Tóc Tiên để chiến thắng trong đêm live show 5, Giang Hồng Ngọc được mong đợi hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ chọn ca khúc Giây phút cuối của Dương Khắc Linh và Hoàng Huy Long để thể hiện. Quán quân X Factor tiếp tục phát huy giọng hát giàu nội lực để đốt cháy trường quay cùng vũ đạo nóng bỏng.

  • Nhận xét về 2 tiết mục đầu của đội Bảo Anh và Isaac, nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ: "Isaac hôm nay hát không bằng đêm trước, chắc do diễn nhiều thứ quá nên sau khi đạp xe thì hát hụt hơi, hổn hển thấy rõ. Tưng bừng, náo nhiệt nhưng mình không thấy thích cho lắm". Anh bày tỏ sự bất ngờ khi trưởng nhóm 365 giành được ba điểm 10: "Thật kỳ lạ là tuần trước Isaac hát tốt hơn, hấp dẫn hơn, tổng thể tốt hơn thì bị BGK chê. Hôm nay hát không bằng hôm trước, tổng thể cũng không bằng đêm trước lại được BGK khen quá trời". 

  • Với hai tiết mục đầu tiên, ban giám khảo nhận xét khá ngắn gọn. Bên cạnh những lời khen dành cho đội Bảo Anh và Issac, Hồ Ngọc Hà và Lưu Hương Giang đều nhận xét, Isaac chính là nhân tố hiếm của showbiz Việt.

    Điểm dành cho đội Bảo Anh lần lượt là DJ Hoàng Anh 9,5 điểm; nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 9, 5 điểm; ca sĩ Hồ Ngọc Hà 9,5 điểm; nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong 9 điểm.

    Điểm dành cho đội Isaac lần lượt là DJ Hoàng Anh 10 điểm; nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 10 điểm; ca sĩ Hồ Ngọc Hà 10 điểm; nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong 9,5 điểm. 

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 5

     Khán giả dành cho nam ca sĩ Isaac nhiều lời khen tặng sau tiết mục dễ thương. 

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 6

    Fan Isaac vỡ òa khi anh nhận được 39.5 điểm, số điểm cao nhất từ trước đến nay của anh.

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 7

    Hình ảnh dễ thương của Isaac được chia sẻ trên trang fanpage, khiến người hâm mộ ngất ngây. 

  • Video

    'Thôi anh đi đi' - Bảo Anh

    Bảo Anh mở đầu đêm thi với sáng tác mới "Thôi anh đi đi" của nhạc sĩ Addy Trần.

  • Vũ đạo lắc mông gợi cảm gắn liền với thương hiệu của Isaac khiến người hâm mộ không ngừng la hét, cổ vũ cuồng nhiệt cho ca sĩ điển trai. Học trò Ngô Thanh Vân luôn biết cách phát huy thế mạnh ở ngoại hình bắt mắt, vũ đạo điêu luyện và giọng hát bản lĩnh.

  • Cũng giống như Bảo Anh, Isaac tiếp tục đưa phòng ngủ lên sân khấu. Nhưng khác với vẻ gợi cảm của đồng nghiệp nữ, trưởng nhóm 365 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi phong cách dễ thương, đáng yêu. Ca khúc có tên khá ngộ nghĩnh Yêu không nghỉ phép do em trai OnlyC sáng tác dành tặng riêng cho Isaac.

  • Trước đó, ở đêm live show 5, Bảo Anh gây ấn tượng mạnh khi diện bộ trang phục thiết kế cầu kỳ, nặng 20 kg lên sân khấu.

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 8

    Kris (nằm) - bạn nhảy của Angela Phương Trinh trong Bước nhảy hoàn vũ - hỗ trợ vũ đạo cho Bảo Anh.

  • Bảo Anh mở đầu đêm thi với sáng tác mới Thôi anh đi đi của nhạc sĩ Addy Trần. Giọng ca Anh muốn em sống sao "bày biện" phòng ngủ trên sân khấu như đốt cháy khán phòng với phong cách sexy, quyến rũ. Vẻ nóng bỏng của Bảo Anh đã khuấy động trường quay với không khí cuồng nhiệt.

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 9

    Hà Hồ với phong cách cá tính khi ngồi ghế nóng.

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 10

    Theo chia sẻ mới đây của Bảo Anh, đội cô sẽ trình diễn mở màn đêm live show 6. Tiết mục có sự hỗ trợ của vũ công ngoại quốc Kristian Yordanov và biên đạo Tô Lâm.

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 11

    Đàm Vĩnh Hưng và con gái nuôi Ngọc Thanh Tâm mặc sành điệu đến ủng hộ các đồng nghiệp.

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 12

    Trịnh Thăng Bình mặc trẻ trung đi xem chương trình.

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 13

    Isaac tiếp tục đốn tin fan với vẻ ngoài điển trai.

  • Mới đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng tham gia trình diễn trên sân khấu lễ trao giải Cánh diều vàng. 

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 14

    Trong đêm thi ngày 15/3, Sơn Tùng M-TP trở lại với ca khúc mới mang tên Khuôn mặt dễ thương

  • Với chủ đề Sáng tác mới, nhạc sĩ Đỗ Hiếu tiết lộ trong một lần chạy xe, anh ngẫu hứng nhẩm lời bài hát. Ngay lập tức tác giả của Bad Boy dừng xe lại và mở điện thoại thu ngay bản demo. Sau đó anh cùng Đông Nhi phối hợp để hình thành nên "đứa con" chung. Ê-kíp của Isaac cũng sử dụng ca khúc mới do em trai của OnlyC viết lời. Riêng team PB Nation cũng thức trắng đêm để viết nên Mọi sự cũng vì em.

  • Về phía Tóc Tiên, cô chia sẻ còn nhiều việc khác để làm nên không có thời gian quan tâm đến những tin đồn thất thiệt. "Ca sĩ tóc xù" hứa sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất.

    Tóc Tiên không quan tâm lời tố dàn xếp kết quả ở The Remix

    Nữ ca sĩ gợi cảm thừa nhận cô còn nhiều việc khác phải làm và không có thời gian để ý tới những tin đồn thất thiệt khi tham gia chương trình Hòa âm ánh sáng.

  • Ngoài những ồn ào liên quan đến kết quả ở cuộc thi, Tóc Tiên còn không may dính phải chấn thương ở đầu gối và bị cảm trước đêm thi. Thời gian gần đây tên tuổi của nữ ca sĩ Ngày mai trở thành tâm điểm của dư luận vì cô là gương mặt quảng cáo của nhà tài trợ. Tuy nhiên, khán giả cũng phải thừa nhận nỗ lực và cả sự mạo hiểm mà ê-kíp của Tóc Tiên đã trải qua.

    Tóc Tiên dính chấn thương và bị cảm trước đêm thi

    Giọng ca “Tell Me Why” không may bị té và trật khớp gối trong lúc tập vũ đạo.

  • Không ít ý kiến cho rằng Isaac bị "dìm hàng" vì luôn nhận được lượng bình chọn thấp, trong khi lượng fan của trưởng nhóm 365 khá đông đảo.

    Nghi vấn Tóc Tiên được ưu ái, Isaac bị dìm hàng ở The Remix

    Tóc Tiên hát bị chênh, phô nhưng nhận được số điểm rất cao từ phía giám khảo, trong khi Isaac có phần trình diễn được đánh giá là "gần như hoàn hảo" lại nằm ở vị trí nguy hiểm.

  • Isaac vượt mặt Sơn Tùng ở điểm số giám khảo 15

    Sau đêm live show 5, nghi vấn dàn xếp kết quả ở The Remix lại rộ lên. Tiết mục Dạ cổ hoài lang của đội ca sĩ Tóc Tiên gây tranh cãi khi được ban giám khảo cho số điểm rất cao - 39,5. 

  • Trong đêm thi tuần trước, ca sĩ Sơn Tùng M-TP vắng mặt vì lý do sức khỏe, nhưng đó là đêm không loại thí sinh.

    Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix

    Quán quân X Factor trở thành Thí sinh xuất sắc của đêm live show 8/3, trong khi đó, chương trình thiếu vắng Sơn Tùng vì lý do bị viêm họng cấp.

  • Sau live show 5 với nhiều diễn biến bất ngờ và không ít tranh cãi, The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ trở lại cùng khán giả với đêm thi mang chủ đề "New song - Sáng tác mới". Live show 6 tập hợp những ca khúc mới, lần đầu tiên được các ca sĩ thể hiện trực tiếp trên sân khấu. Đây là cơ hội để 7 nhóm phô diễn tài năng, chinh phục người nghe nhạc. 


The Remix được đồng hành bởi OPPO. Độc giả có thể đến với website và app chính thức của chương trình The Remix ( http://theremix.oppomobile.vn/o-music ), để thưởng thức những bài hát "nóng hổi" ngay sau mỗi show. Ngoài ra, những lượt tham gia dự đoán team được khán giả yêu thích nhất cũng sẽ tạo cơ hội mang đến cho bạn những phần quà cực "cool" từ thương hiệu OPPO Smartphone.

Nguồn tin: news zing