Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix
Trưởng nhóm 365 khá mạo hiểm khi thử sức với ca khúc “Trái tim bên lề” vốn gắn liền với tên tuổi của đàn anh nổi tiếng.

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix 1

Trong live show 7 của Hòa âm ánh sáng có chủ đề Trở về quá khứ, các nhóm thi sẽ lựa chọn những ca khúc quen thuộc phối lại theo thể loại disco – dance. Chiều 20/3, ngoài Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP, các ca sĩ còn lại đều có mặt trong buổi tập để chuẩn bị cho đêm thi loại trực tiếp.

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix 2

Isaac khiến nhiều người ngạc nhiên với lựa chọn của anh. Ca khúc Trái tim bên lề đình đám của Bằng Kiều sẽ được trưởng nhóm 365 thể hiện lại với phong cách sôi động. 

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix 3

Với thể loại disco – dance, Tóc Tiên trở về với sở trường trong ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Giọng ca Ngày mai có những bước thử nghiệm đầy táo bạo và thú vị trong nhiều thể loại như pop, dance, cải lương… Khán giả luôn mong đợi phần trình diễn của Tóc Tiên dù đôi khi nó gây nhiều tranh cãi.

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix 4

Ngoài Sơn Tùng M-TP, có lẽ Tóc Tiên là ca sĩ chịu nhiều tai tiếng nhất. Cô mang tiếng “con cưng của nhà tài trợ” nên được ưu ái sắp xếp trở thành quán quân, hay làn sóng phản đối vì hát Dạ cổ hoài lang theo cách hiện đại. 

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix 5

Giang Hồng Ngọc lựa chọn bài hát My Everything của nhạc sĩ Tiên Tiên đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Với lợi thế giọng hát nội lực, tiết mục của quán quân X Factor luôn tạo được sự thỏa mãn về phần nghe và phần nhìn cho khán giả.

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix 6

Nhạc sĩ Duy Anh và DJ King Lady cũng có mặt tại buổi tập cùng Giang Hồng Ngọc.

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix 7

PB Nation lựa chọn một ca khúc vui nhộn và được phối lại theo đúng phong cách của nhóm.

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix 8

Đông Nhi tranh thủ luyện tập và đi lựa chọn trang phục biểu diễn. Giọng ca Đừng bao giờ nói yêu em tiết lộ, cô sẽ hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản với trang phục truyền thống của xứ sở hoa anh đào.

Isaac hát hit của Bằng Kiều trên sân khấu The Remix 9

Tuần qua, Đông Nhi vượt mặt Sơn Tùng và Isaac để chiến thắng. Liệu rằng cô sẽ tiếp tục phát huy phong độ hay nhường ngôi cho đối thủ khác? Live show 7 của The Remix sẽ được truyền hình trực tiếp tối 22/3 trên VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.


Nguồn tin: news zing