Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới

Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới
Trong MV "Em đã không còn yêu", bà mẹ 2 con thực hiện nhiều cảnh quay lãng mạn với nam ca sĩ kiêm diễn viên Nguyễn Hồng Ân.
Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới 1
Sau live show Dấu ấn giữa năm 2014, Hồng Ngọc không có sản phẩm âm nhạc mới. MV Em đã không còn yêu đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian tập trung cho gia đình và lưu diễn ở Mỹ. Cô mời ca sĩ Nguyễn Hồng Ân đóng cặp trong MV.
Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới 2
Em đã không còn yêu kể về những cảm xúc, tâm sự và cả những dằn vặt, đau đớn trong tình yêu. Vốn là người cá tính, mạnh mẽ nên nữ ca sĩ gặp khó khăn khi diễn tả sự giằng xé cảm xúc với bạn diễn Nguyễn Hồng Ân. Riêng phân đoạn tình tứ dưới trời tuyết, cô phải "ăn tuyết" không biết bao nhiêu lần.
Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới 3
Hay ở phân đoạn treo lơ lửng người trên không, Hồng Ngọc không cảm nhận được sự thơ mộng của cảnh quay. Thậm chí, cô thấy sợ hãi khi bị treo trên cao, không được nhúc nhích và phải giữ nguyên một tư thế trong vài phút.
Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới 4
Ngoài ra, giọng ca Mắt nai cha cha cha cũng sợ hãi khi diễn cảnh chìm trong bồn tắm. Để diễn xuất chân thực, cô phải uống đầy bụng nước như yêu cầu của đạo diễn.
Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới 5
Nói về MV lần này, nữ ca sĩ cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc khi vượt qua những khó khăn để có được những cảnh quay ưng ý. Bà mẹ một con cũng hài lòng với hình ảnh chững chạc trong MV.
Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới 6
Chia sẻ về ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nữ ca sĩ cho hay, lâu rồi mới tìm được ca khúc vừa khớp với giọng, lại có sự trầm lắng lẫn cao trào, đớn đau. Đặc biệt, âm vực vừa vặn với giọng nên cô quyết định thực hiện MV.
Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới 7
Bà mẹ 2 con tự tin khi được chuyên gia trang điểm Minh Lộc hóa trang bởi cô biết gương mặt mình khó cho đạo diễn lấy góc đẹp. "Mặt tôi, lúc nhìn to quá, lúc gò má hơi cao, lúc nét mặt nhăn" - cô nói.
Hồng Ngọc tình tứ với Nguyễn Hồng Ân trong MV mới 8
Tháng 6 tới, cô về nước biểu diễn một thời gian. Bên cạnh đó, cô sẽ ra mắt hai album với hai chủ đề khác nhau, một nhạc trẻ và một nhạc xưa.

Nguồn tin: news zing