Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoài Lâm tổ chức ngày hội âm nhạc cùng fan Thủ đô

Hoài Lâm tổ chức ngày hội âm nhạc cùng fan Thủ đô
Để tri ân khán giả Hà Nội dịp cuối năm, con nuôi của danh hài Hoài Linh quyết định tổ chức một ngày hội âm nhạc cùng Quang Anh, Soobin Hoàng Sơn, Kiều Phạm vào 18/1.

Sau những màn hóa thân xuất thần trong chương trình Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm vụt sáng trở thành một hiện tượng của làng giải trí Việt và nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước. Đến nay, con nuôi của Hoài Linh đã có một lượng fan hùng hậu không kém bất kì ca sĩ trẻ nào trong showbiz. 

Hoài Lâm tổ chức ngày hội âm nhạc cùng fan Thủ đô 1
Hoài Lâm nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả miền Bắc. 

Trong số các fan club, Hoài Lâm ấn tượng với tình cảm nồng nhiệt của khán giả miền Bắc. Nam ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ, FC Hoài Lâm Hanoi đã trở thành một ngôi nhà ấm cúng, là hậu phương cho anh mỗi lần ra Hà Nội biểu diễn. Một kỷ niệm khiến Hoài Lâm nhớ mãi là vào ngày 20/7/2014, khi anh lần đầu nhận show diễn tại một quán bar ở Hà Nội nhưng đã có rất đông khán giả tới ủng hộ. Đây chính là động lực để anh thêm tự tin biểu diễn dù trở về muộn và khá mệt sau chuyến đi từ Quảng Ninh. Trong ngày hôm sau, fan lại tiếp tục xuất hiện tại trường quay của Đài truyền hình Việt Nam để cổ vũ Hoài Lâm làm khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. 

"Mỗi lần ra Hà Nội biểu diễn, các fan ở đây đều tiếp đón tôi bằng sự cổ vũ nhiệt tình. Sau nhiều lần hội ngộ, tình cảm giữa tôi và khán giả đã hòa làm một. Chúng tôi thân thiết với nhau như những người trong gia đình. Khi về TP.HCM, tuy cách xa hàng nghìn cây số nhưng chính điều đó càng làm cho tình cảm thêm đong đầy" - Hoài Lâm tâm sự. 

Hoài Lâm tổ chức ngày hội âm nhạc cùng fan Thủ đô 2
Quang Anh, Kiều Phạm, Soobin Hoàng Sơn sẽ xuất hiện trong chương trình của Hoài Lâm. 

Để đáp lại tình cảm mà fan Hà Nội dành cho mình, Hoài Lâm đã quyết định tổ chức một ngày nhạc hội mang tên Zj-music. Anh sẽ kết hợp cùng các thành viên trong fan club Hà Nội để tạo nên một bữa tiệc âm nhạc sôi nổi và ấm cúng. Trên trang cá nhân, Hoài Lâm cũng hứa: "Tôi sẽ hát bằng cả trái tim" và mong muốn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng fan trong dịp cuối năm. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự góp mặt của những khách mời như Quang Anh - quán quân The Voice Kids mùa đầu, Soobin Hoàng Sơn và Kiều Phạm - giọng ca sinh năm 1996 nổi lên như một hiện tượng cover trên YouTube với giọng hát trong trẻo.

Ngày hội âm nhạc này sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 18/1 tại Trống Đồng Palace, Hà Nội. 

Nguồn tin: news zing