Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đông Nhi đi làm giám khảo khi được nghỉ The Remix

Đông Nhi đi làm giám khảo khi được nghỉ The Remix
Tranh thủ chương trình Hoà âm ánh sáng nghỉ một tuần, nữ ca sĩ tham gia làm giám khảo một cuộc thi dành cho giới trẻ bên cạnh Midu và Lâm Vinh Hải.

Ngày 4/4, giọng ca Vì ai vì anh sẽ vinh dự được ngồi ghế nóng để chọn lựa ra tiết mục xuất sắc của cuộc thi Tỏa sáng tài năng châu Á - phiên bản Việt. 

Đông Nhi cho biết, việc không bận rộn với lịch tập dày đặc của The Remix giúp cô thoải mái hơn trong việc đảm nhận vai trò giám khảo. Cô hứa hẹn sẽ rất công tâm trong việc đánh giá các tiết mục.

Do cuộc thi quy tụ nhiều thể loại từ ca hát, nhảy múa, diễn kịch đến xiếc... nên giọng ca Bối rối cho biết, ngoài tài năng bẩm sinh, cô đánh giá cao những người thể hiện được sự đam mê, tự tin vượt qua chính mình.

Đông Nhi đi làm giám khảo khi được nghỉ The Remix 1
Đông Nhi ngồi ghế nóng cuộc thi Tỏa sáng tài năng châu Á - phiên bản Việt. 

Midu và Lâm Vinh Hải cũng rất mong chờ giây phút được thưởng thức những tiết mục đặc sắc từ các bạn trẻ. 

Lâm Vinh Hải tâm sự, trước đây anh chưa bao giờ nghĩ đến một ngày được đứng trên những sân khấu lớn nhờ tự tin, năng khiếu và niềm đam mê của mình. "Ai trong chúng ta cũng có thể tỏa sáng từ những năng khiếu rất đời thường; miễn là chúng ta không ngừng tìm tòi, khám phá bản thân, quan trọng nhất là nắm bắt được chính xác những cơ hội để thể hiện tài năng và tỏa sáng trên sân khấu", anh nói.

Theo quán quân So You Think You Can Dance, người trẻ cần không ngừng nắm bắt những sân chơi thực tế để khám phá và khẳng định mình. Tỏa sáng tài năng châu Á – Phiên bản Việt cũng là một trong những cơ hội để người trẻ tự tin vào tài năng của mình và mạnh dạn thể hiện trước công chúng.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong suốt ngày 4/4, tại siêu thị Big C Pandora (quận Tân Phú, TP HCM). Thí sinh có thể đăng ký tham gia trực tiếp tại địa điểm trên. Giải thưởng dành cho quán quân là cặp vé du lịch Singapore và giải thưởng tiền mặt 10.000.000 đồng. 

Ở lần thi trước đó, chiến thắng thuộc về nhóm bạn trẻ Nguyễn Hải Lam với tiết mục tâng bóng nghệ thuật.

Nguồn tin: news zing