Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đối thủ Ku Tin lăn lộn trên sân khấu

Đối thủ Ku Tin lăn lộn trên sân khấu
Cậu nhóc 4 tuổi thể hiện sự dạn dĩ và tự tin trong phần thi ở chương trình Người hùng tí hon.

Sân khấu Người hùng tí hon trong tập 10 phát sóng tối 2/1 vang lên tiếng cười và vỗ tay không ngớt khi bé Thiên Phước trình diễn phần thi dành cho tài năng đặc biệt.

Chọn ca khúc mang phong cách rock Ngựa ô thương nhớ, cậu nhóc 4 tuổi khiến bộ ba giám khảo Cẩm Ly, Thanh Bạch và John Huy Trần phấn khích tinh thần “bất chấp tất cả”.

Đối thủ Ku Tin lăn lộn trên sân khấu 1
Màn trình diễn "bất chấp tất cả" của Thiên Phước.

Ngay từ khi tiếng nhạc vang lên, thí sinh được xem như "đối thủ của Ku Tin" nhún nhảy và phiêu theo giai điệu. Mặc cho sai nhịp, mặc cho hụt hơi, cậu bé đáng yêu này vẫn vô tư trình diễn. Thậm chí, Thiên Phước còn nằm hẳn trên sân khấu để diễn tả điệu bộ gãy đàn như một nhạc công chuyên nghiệp.

Đối thủ Ku Tin lăn lộn trên sân khấu 2

Để thể hiện sự yêu mến, Cẩm Ly dành cho cậu nhóc 2 nụ hôn lên má. Còn hai nam giám khảo không quên ôm em thật chặt.

Cùng Biệt đội khổng lồ với Thiên Phước, tiết mục Papa của Thiên Phúc lại mang đến sự lắng đọng và tình cảm. Với cảm xúc dạt dào dành cho bố, giọng ca nhí gây xúc động cho các khán giả có mặt ở trường quay. Khi Thiên Phúc trình diễn, màn hình lớn cũng chiếu lại những khoảnh khắc tình cảm của bố con trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Hoàn thành tiết mục, Thiên Phúc cho biết trong mắt em bố là một anh hùng, vì không quản ngại đường xá xa xôi từ quê Long An  lên TP.HCM tham gia chương trình. Những đêm ghi hình về muộn, Thiên Phúc ngủ sau lưng bố, còn bố thì vẫn chịu đựng cơn mệt mỏi để lái xe xuyên màn đêm về nhà.

Đối thủ Ku Tin lăn lộn trên sân khấu 3
Thiên Phúc hạnh phúc xen lẫn sự xúc động khi thể hiện ca khúc dành tặng bố.

Nghe được những chia sẻ chân tình từ con trai, bố Thiên Phúc có mặt ở trường quay bật khóc.

Tiếp nối thành công của 2 thành viên, cặp nhảy của Biệt đội Khổng lồ là Lan Quỳnh – Thanh Thanh cũng có phần thi hấp dẫn khi hóa thân thành những cô nàng đỏng đảnh đi mua sắm quần áo.

Đến phần thi của Biệt đội Siêu quậy do Lâm Vinh Hải dẫn dắt, Quốc Huy – Hoàng Vân mang đến bài nhảy trên nền ca khúc See you again. Cậu bé có mái tóc Maika Thiên Khôi trở lại với sở trường các ca khúc sôi động bằng Ngẫu hứng sông Hồng. Còn Minh Minh lần này đảm nhận vai trò đầu bếp, hướng dẫn cách chế biến món “Salad tình yêu” để dành tặng mẹ.

Tập 11 của Người hùng tí hon phát sóng lúc 21h ngày 9/1 trên kênh THVL1.

Nguồn tin: news zing