Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đàm Vĩnh Hưng soán ngôi Hoài Lâm trên BXH Zing

Đàm Vĩnh Hưng soán ngôi Hoài Lâm trên BXH Zing
“Yêu em cả trong giấc mơ” của Mr.Đàm vừa xuất xưởng đã có cuộc tấn công bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 khiến Hoài Lâm bị hất khỏi vị trí quán quân.

Làm cha của Hoài Lâm dẫn đầu bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 trong suốt nhiều tuần liền nhưng ở tuần 10 đã có những thay đổi đáng kể. MV Yêu em cả trong giấc mơ của Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt không bao lâu đã có những bước tiến ngoạn mục.

Chỉ trong một thời gian ngắn, MV mới của nam ca sĩ Chiếc vòng cầu hôn nhảy lên vị trí đầu bảng, hất văng Hoài Lâm rớt khỏi top 10. Có nhiều khả năng, MV Yêu em cả trong giấc mơ của Mr.Đàm sẽ tiếp tục trụ vững trên bảng xếp hạng trong nhiều tuần.

Đàm Vĩnh Hưng soán ngôi Hoài Lâm trên BXH Zing 1

Mr.Đàm trong MV Yêu em cả trong giấc mơ.

Mặc dù Làm cha bị rớt khỏi top 10 bảng xếp hạng chỉ trong một tuần nhưng Hoài Lâm may mắn khi MV Ngày nào còn bé đã leo lên ngôi vị á quân. Ngày nào còn bé tiếp tục phát huy thế mạnh của con nuôi Hoài Linh trong chuỗi những ca khúc viết về gia đình. MV còn sử dụng một số hình ảnh trong phim Quý tử bất đắc dĩ khiến nó trở nên đắt giá hơn. 

MV Giải cứu tiểu thư của Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung rớt xuống vị trí thứ 3. Thử thách cuối cùng của HKT cũng cùng chung số phận khi tụt xuống hạng 4. 

Đàm Vĩnh Hưng soán ngôi Hoài Lâm trên BXH Zing 2

Hoài Lâm trong MV Ngày nào còn bé.

Giữ em đi của Thùy Chi và Tiên Tiên tiếp tục xuống vị trí thứ 5. Khi anh bối rối của Lynk Lee có mặt ở ngôi thứ 6. Sài Gòn Night của bộ ba Addy Trần – MiA – Tronie Ngô leo lên hàng 7 trong khi MV Mùa đẹp nhất của Hồ Ngọc Hà và nhiều ca sĩ khác lại tụt xuống vị trí thứ 8. Hai cô tiên của nhóm 365 tiếp tục rớt hạng xuống ngôi thứ 9. Em ghét làm bạn anh của Vĩnh Thuyên Kim khép lại top 10 bảng xếp hạng MV tuần mới.

Tại bảng xếp hạng ca khúc, Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ vững vị trí quán quân cùng ca khúc Không phải dạng vừa đâu . Tuy nhiên, trong thời gian tới, nam ca sĩ gốc Thái Bình phải đối đầu với một đối thủ đáng gờm.

Tiên Tiên đang tạo được hiệu ứng tốt từ người nghe với ca khúc My Everything. Chỉ trong một tuần, tác giả của Giữ em đi đã đưa hit My Everything lên soán ngôi á quân của hạng mục ca khúc tuần mới.

Đàm Vĩnh Hưng soán ngôi Hoài Lâm trên BXH Zing 3

Sơn Tùng M-TP...

Đàm Vĩnh Hưng soán ngôi Hoài Lâm trên BXH Zing 4

... đang bị đối thủ mới là Tiên Tiên cạnh tranh quyết liệt.

Mùa xa nhau của Emily rớt xuống ngôi thứ 3 sau một thời gian đứng á quân. Tắt đèn của OnlyC và Isaac nhảy lên bậc 4 đầy ấn tượng. Giữ em đi của Thùy Chi lại rớt xuống hàng 5. Có khi của Hoài Lâm cũng bị đẩy lùi xuống tận ngôi thứ 6. 

Chi Dân leo lên vị trí thứ 7 với hit mới: Anh không sao đâu . Hai cô tiên của 365 trở lại hạng 8 cùng với Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến xếp ở ngôi kế tiếp với hit Đã từng . Khép lại vị trí cuối cùng trong top 10 thuộc về Lương Bích Hữu với ca khúc Em chọn cô đơn

Xem bảng xếp hạng tuần 10 từ 2/3 - 8/3 tại đây .

Nguồn tin: news zing