Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cơ hội cuối cho bạn trẻ thử sức tại Vietnam Idol 2015

Cơ hội cuối cho bạn trẻ thử sức tại Vietnam Idol 2015
Chỉ cần thu âm một bài hát và đưa lên Youtube, những người lỡ hẹn với cuộc thi ở vòng loại có thể quay trở lại đường đua trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ sáu.

Những thí sinh đã tham gia vòng sơ tuyển Vietnam Idol 2015 nhưng không nhận được tấm vé vàng để vào vòng trong, hoặc các bạn bỏ lỡ 2 đợt thử giọng tại miền Bắc và miền Nam có một cơ hội cuối cùng để thử sức thông qua dự thi online. Cách thức tham gia như sau: bạn thu âm một bài hát do chính mình thể hiện, đăng clip lên Youtube và gửi link vào fanpage của CLEAR hoặc Vietnam Idol  kèm theo hashtag #clearvietnam, #vietnamidol. Chương trình sẽ nhận clip từ nay đến 12h ngày 5/4.

Cơ hội cuối cho bạn trẻ thử sức tại Vietnam Idol 2015 1
Dự thi online là cơ hội cuối cùng cho các bạn trẻ thử sức Vietnam Idol 2015. 

Tất cả clip dự thi hợp lệ (gửi trước 12h ngày 5/4 và có hashtag #clearvietnam, #vietnamidol) được ban giám khảo của chương trình trực tiếp xem và đánh giá, từ đó chọn ra những gương mặt đủ khả năng bước tiếp vào vòng Nhà thẳng. Khi có kết quả cuối cùng, ban tổ chức sẽ liên hệ với người trúng tuyển qua trang Facebook cá nhân. 

Thông tin về cơ hội cuối cùng để lấy tấm vé vàng vào vòng trong Vietnam Idol 2015 khiến các bạn trẻ rất hào hứng. Những ai muốn dự thi nhanh chóng gửi link bài hát của mình về chương trình, một số bạn không tham gia cũng tích cực chia sẻ thông tin. Số lượng comment trên fanpage CLEAR và Vietnam Idol tăng nhanh chóng.

Cơ hội cuối cho bạn trẻ thử sức tại Vietnam Idol 2015 2
Vietnam Idol vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với các bạn trẻ dù đã bước sang mùa thứ 6. 

Vietnam Idol 2015 đã hoàn tất vòng loại tại 10 thành phố: Hà Nội, Ðà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh, TP HCM, Cần Thơ, Vĩnh Long. Chương trình thu hút hơn 30.000 thí sinh trên cả nước đăng ký dự thi, trong đó riêng TP.HCM là hơn 10.000 người. Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Vietnam Idol đối với những bạn trẻ yêu nhạc, mong muốn chứng tỏ khả năng cũng như tìm kiếm cơ hội đứng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Ban giám khảo trong mùa thứ 6 là bộ ba quyền lực: nam ca sĩ Thanh Bùi, nữ ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Vai trò MC của Vietnam Idol 2015 không thuộc về Phan Anh, thay vào vị trí đó là MC Duy Hải. 

Nguồn tin: news zing