Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chuỗi MV Việt gây chú ý đầu tháng 4

Chuỗi MV Việt gây chú ý đầu tháng 4
“D.C.M.A”, “Tôi có một nỗi buồn thật đẹp”, hay “Không phải dạng vừa đâu”... là những clip đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng yêu nhạc.

Không phải dạng vừa đâu - Sơn Tùng MT-P

Ngày 3/4, Sơn Tùng M-TP phát hành MV Không phải dạng vừa đâu. Đây là sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ trẻ sau khi bỏ thi The Remix. Ca khúc trong clip được anh giới thiệu trước đó khá lâu và có quãng thời gian nhiều tuần liền nắm giữ thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

Ở MV mới, Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíp sử dụng công nghệ One Take (tức chỉ một cú máy, quay từ đầu đến lúc hoàn thành, không cắt ghép hay biên tập lại). Bên cạnh phần giai điệu sôi động, bất cần, hình ảnh của anh trong Không phải dạng vừa đâucũng quậy phá không kém.

Chuỗi MV Việt gây chú ý đầu tháng 4 1

Ca sĩ Sơn Tùng MT-P.

Mặc dù vướng nghi án đạo nhái ý tưởng, trang phục… của G-Dragon - trưởng nhóm nhạc thần tượng đình đám Hàn Quốc Big Bang - trong Crooked cùng scandal “đá xéo” bậc cha, chú đi trước, song MV vẫn nhanh chóng gây sốt.

Trên trang Zing MP3, Không phải dạng vừa đâu đứng thứ 2 ở bảng xếp hạng MV với hơn 1 triệu lượt nghe/xem sau 5 ngày trình làng.

Thế nhưng, trước phản hồi từ dư luận, nhà sản xuất và đạo diễn quyết định thu hồi MV vào ngày 7/4. Sơn Tùng M-TP sẽ thực hiện một clip khác cho ca khúc với nội dung hoàn toàn mới.

Anh và anh - Vũ Cát Tường

Theo giọng ca Vết mưa tiết lộ, sau câu chuyện từ người bạn thân, cô dành hẳn quãng thời gian một năm để hoàn thành bài hát này.

Thường gắn liền với hình ảnh tomboy cá tính nhưng ở sản phẩm âm nhạc mới nhất Vũ Cát Tường lại có một phân cảnh bán nude làm không ít người xem bất ngờ. Dẫu vậy, cô sinh viên năm cuối khoa Kỹ thuật Y sinh của trường ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP HCM cho hay, cảnh quay trên được đưa vào MV dựa theo tính cách, quá trình phát triển tâm lý nhân vật chứ không phải nhằm mục đích gây sốc hay tạo sự chú ý.

Vũ Cát Tường phủ nhận việc bán nude để gây sốc

Nữ nghệ sĩ sở hữu phong cách tomboy lần đầu tiên bán nude trong sản phẩm âm nhạc mới ra mắt - MV "Anh và Anh".

Phát hành vào cuối tháng 3/2015, Anh và anh đang được nhiều công chúng đón nhận, yêu mến. Ca khúc/MV này đã cán mốc 1 triệu lượt nghe/xem trên trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3 và vững vàng ở vị trí thứ 3 tại bảng xếp hạng video.

Anh đến từ giấc mơ - Đoàn Thúy Trang

Sau thành công bất ngờ của Tình yêu màu nắng vào năm 2013, Đoàn Thúy Trang kết hôn cùng nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Những lo toan cho cuộc sống riêng, cũng như việc chồng bận tập trung thi tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành sáng tác khiến mọi dự án âm nhạc của cô bị hoãn. Mới đây, Đoàn Thúy Trang đã đánh dấu sự trở lại bằng album đầu tay mang tên 193 và MV Anh đến từ giấc mơ.

Ca khúc trong clip là bước thử nghiệm mới của Giải nhất Sao Mai 2011 dòng nhạc nhẹ với phong cách pop - dance, hiện đại trong tiết tấu nhưng mang âm hưởng dân gian ở tuyến giai điệu, từ đó tạo nên sự giao thoa thú vị.

Đoàn Thúy Trang bật khóc vì thu âm album đầu tay

Giải nhất Sao mai 2011 chia sẻ, cô chịu nhiều ấm ức vì sự khó tính của chồng - nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - khi cả 2 làm việc trong phòng thu.

Với giai điệu bắt tai và phần ca từ ý nghĩa, MV chiếm giữ hạng 4 trên bảng xếp hạng video của Zing MP3 ở tuần 14 cùng hơn 1,2 triệu lượt nghe/xem.

Video

MV Anh đến từ giấc mơ - Đoàn Thúy Trang

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca "Tình yêu màu nắng".

Hãy trân trọng người thương - Ngô Kiến Huy

Nội dung MV xoay quanh cuộc tình đẹp nhưng lại có kết thúc buồn của cặp đôi vận động viên khiêu vũ do Ngô Kiến Huy và vũ công Huỳnh Mến đóng. 

Trong phân cảnh cuối, người yêu điển trai của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh một mình nhảy bên chiếc xe lăn gây xúc động cho người xem.

Video

MV Hãy trân trọng người thương - Ngô Kiến Huy

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của "chàng Bắp" điển trai.

Ngoài chất giọng cảm xúc, nam tính, cùng khả năng diễn xuất tốt, Ngô Kiến Huy còn có dịp khoe tài khiêu vũ trong MV Hãy trân trọng người thương nhờ những kinh nghiệm từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013. Clip đang đứng hạng 7 trên bảng xếp hạng video của Zing MP3.

D.C.M.A - Tóc Tiên

Tuy bận nhiều việc ở cuộc thi The Remix, nhưng Tóc Tiên vẫn tranh thủ thời gian thực hiện sản phẩm âm nhạc để gửi đến khán giả. Cô vừa tung MV mới mang tên D.C.M.A (Đâu cần một ai) cùng Hoàng Touliver, BigDaddy, và Andree.

Trong MV, Tóc Tiên tiếp tục khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước vẻ đẹp gợi cảm, phong cách cá tính. Song song đó, cô cũng khoe những động tác vũ đạo điêu luyện. Giọng ca Ngày mai vào vai một nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ được hai thiếu gia nhà giàu (BigDaddy và Andree) ra sức tán tỉnh nhưng cuối cùng cô lại chọn một anh chàng nghệ sĩ (Hoàng Touliver).

Video

MV D.C.M.A - Tóc Tiên

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca "Ngày mai".

Mới ra mắt, song D.C.M.A đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với lượng nghe/xem tăng vọt. Không ít người dự đoán MV này sẽ sớm tấn công các bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

Tôi có một nỗi buồn thật đẹp - Phạm Hồng Phước

Cùng với D.C.M.A của Tóc Tiên, MV Tôi có một nỗi buồn thật đẹp do Phạm Hồng Phước sáng tác và thể hiện cũng đang có lượt nghe/xem ấn tượng trên các trang âm nhạc trực tuyến dù mới phát hành.

Clip được thực hiện theo phong cách lyric video với nhiều bối cảnh đẹp của miền Bắc. Nội dung MV kể về một anh nhân viên văn phòng luôn khắc khoải cùng những nỗi niềm riêng trong cuộc sống.

Video

MV Tôi có một nỗi buồn thật đẹp - Phạm Hồng Phước

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol.

Nguồn tin: news zing