Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bảo Anh yêu cả trai lẫn gái trong MV mới

Bảo Anh yêu cả trai lẫn gái trong MV mới
Nữ ca sĩ sinh năm 1992 hóa thân thành cô gái đa nhân cách, có tình cảm với cả nam và nữ trong MV nhạc dance mang tên "Nhớ nhung".

 

Bảo Anh yêu cả trai lẫn gái trong MV mới 1
Từng được ví với công chúa hát ballad, sau khi tham gia The Remix 2015, Bảo Anh thay đổi sang hình ảnh sexy và phong cách nhạc dance qua ca khúc Nhớ nhung. Ca khúc này được cô thể hiện ngay trong đêm thi đầu tiên Hòa âm & Ánh sáng và vướng sự cố hát nhép.
Bảo Anh yêu cả trai lẫn gái trong MV mới 2
Tuy vậy, ca khúc mới của Bảo Anh vẫn được đón nhận nhiệt tình sau những hit Anh muốn em sống sao, Hay là mình chia tay, Mình yêu nhau bao lâu... 
Bảo Anh yêu cả trai lẫn gái trong MV mới 3
Nhờ hiệu ứng tốt của ca khúc, trong dịp Tết Nguyên đán 2015, Bảo Anh thực hiện MV Nhớ nhung với hình ảnh gây ảo giác cho người xem. Nội dung MV kể về cô gái đa tính cách.
Bảo Anh yêu cả trai lẫn gái trong MV mới 4
Trong giấc mơ, cô gái phát hiện mình là người đa giới tính, luôn mang trong mình sự dày vò, hoang mang, rối loạn. Cô gái nhận ra mình có cảm xúc yêu đương với cả nam và nữ. Cuối cùng, khi tỉnh giấc, cô nhận ra mình vẫn chính là mình - một người yếu đuối, mong manh và cô đơn.
Bảo Anh yêu cả trai lẫn gái trong MV mới 5
Bảo Anh cho biết, để thể hiện chân thực tâm trạng rối loạn của cô gái trẻ, cô mời thêm hai bạn diễn Alexander Tú và Kelly Nguyễn. Cả ba có nhiều cảnh quay tình cảm trong MV.
Bảo Anh yêu cả trai lẫn gái trong MV mới 6
Hiện tại, Bảo Anh đang tập trung thi The Remix. Không ngừng cố gắng nhưng cô vẫn là thí sinh có giọng hát yếu nhất tại cuộc thi.

Nguồn tin: news zing