Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Album của Tuấn Hưng chịu sức ép từ Phan Mạnh Quỳnh

Album của Tuấn Hưng chịu sức ép từ Phan Mạnh Quỳnh
Album “Điều quý giá nhất” của ông bố một con đang cạnh tranh quyết liệt với “Vợ người ta” của nam ca nhạc sĩ và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều thay đổi trong thời gian tới.

Bảng xếp hạng album tuần 6 của Zing Mp3 chứng kiến nhiều vị trí đảo lộn. Tuấn Hưng lần thứ 2 giữ vững vị trí quán quân với album Điều quý giá nhất . Trước đó, HLV The Voice 2015 đã bị mất ngôi nhưng nay anh quay trở lại và bảo vệ thành công vị trí đầu bảng.

Sau một thời gian trung thành với dòng nhạc trẻ và phong cách bụi phủi, Tuấn Hưng đánh dấu sự lột xác khi hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong album mới. Đây là món quà giọng ca Nắm lấy tay anh dành tặng bố mẹ, vợ con mỗi khi anh lưu diễn xa nhà. Khác với phong cách bụi bặm trước đó, ca sĩ điển trai nhẹ nhàng hơn trong các ca khúc ngọt ngào viết về gia đình. Anh song ca cùng bé Bảo An trong ca khúc chủ đề của album.

Album của Tuấn Hưng chịu sức ép từ Phan Mạnh Quỳnh 1

Tuấn Hưng nhẹ nhàng và tình cảm khi hát về gia đình.

Tuy nhiên, trong tuần này, Tuấn Hưng đang chịu sức ép từ album Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh. Sau một thời gian xuống phong độ, album cũ của tác giả gốc Nghệ An bất ngờ trở lại bảng xếp hạng với vị trí á quân.

Mặc dù ở thời điểm này, anh đã phát hành sản phẩm mới nhưng Vợ người ta vẫn có sức hút đáng kể. Điều này sẽ khiến Tuấn Hưng gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ vị trí á quân.

Album của Tuấn Hưng chịu sức ép từ Phan Mạnh Quỳnh 2

Phan Mạnh Quỳnh có màn trở lại ấn tượng.

Thanh Duy bất ngờ leo lên hàng 3 với album Xuân 1986 . Sản phẩm mới của quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 tăng 7 bậc so với tuần trước. Những ca khúc trong album đều gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, được nam ca sĩ làm mới lại nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần của nó. Ngoài những bài hát quen thuộc như Cánh thiệp đầu xuân, Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca còn có nhiều tình ca: Thiên đường ái ân, Ai lên xứ hoa đào… Album Em là của anh của bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung cũng nhảy lên ngôi thứ 4 trong tuần mới. Mặc dù sản phẩm này được phát hành từ cách đây khá lâu nhưng cặp đôi bạn thân tạo được lượt nghe đáng nể.

T Mini Album của Tóc Tiên lại rớt xuống vị trí thứ 5. Điều này khiến người hâm mộ của giọng ca Em đẹp nhất đêm nay không khỏi nuối tiếc. Album đánh dấu sự hợp tác của người đẹp với 2 cộng sự ăn ý từ sau The Remix là Hoàng Touliver và Long Halo. Anh Khang đứng yên ở hạng 6 với album Đừng hát khi buồn . Nam ca sĩ sau thời gian du học đã trở lại với âm nhạc bằng sản phẩm chất lượng. Những người yêu mến giọng hát của Anh Khang đều hài lòng với sự đa dạng trong phong cách của anh lần này. Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 của Lệ Quyên cũng yên vị ở ngôi thứ 7. Đây là album có sức sống bền bĩ nhất trong dòng nhạc trữ tình.

Trung Quân leo lên lại hàng 8 với album Chưa bao giờ . Sản phẩm hợp tác với Tiên Tiên giúp “thánh mưa” liên tiếp tạo thêm sức hút mới. Dù không có được vị trí cao hơn nhưng việc có mặt trong top 10 đã giúp tên tuổi của anh không nguội lạnh. V ợ tuyệt vời nhất của Vũ Duy Khánh cũng nhích lên bậc 9. Mặc dù tên tuổi không thuộc hàng đình đám nhưng album của nam ca sĩ luôn bám trụ trong top 10 suốt một thời gian dài. Nguyễn Đình Toàn khép lại top 10 album với 11 ca khúc Trịnh Công Sơn . Anh phối mới những bài hát nổi tiếng và thể hiện bằng sự mộc mạc trong giọng hát với hy vọng chinh phục những ai yêu nhạc Trịnh.

Xem top 10 bảng xếp hạng album tuần 6 từ 8/2 – 14/2 tại đây .


Nguồn tin: news zing