Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016
Đường tình duyên của người tuổi Tý năm nay khá chông chênh, những người đang yêu có thể xảy ra cãi vã, những người đã kết hôn cũng sẽ đón nhận một năm nhiều biến động.

Người tuổi Tý sinh các năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013. Năm nay, dưới tác động của trường khí năm nên người tuổi Tỵ thường cả tin vào người khác, họ suy nghĩ một cách cảm tính, tâm tư cũng thường xuyên thay đổi, vui buồn khó lường. Điều này khiến họ cảm thấy mệt mỏi và thường xuyên cáu gắt, bực bội gây ảnh hưởng xấu đến công việc và tình cảm. Để khắc phục tình trạng này, khi mệt mỏi hay buồn chán, bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng, đồng thời cũng cần tiết chế cảm xúc cá nhân.

Sự nghiệp người tuổi Tỵ năm 2016: Năm nay, nếu bạn phát huy các lĩnh vực thuộc sở trường của mình nhưu nghiên cứu, quy hoạch, tư duy thì sẽ rất tốt. Ngược lại, các lĩnh vực mang tính chất tích cực như làm ăn buôn bán, thi đua... thì lại không có kết quả tốt. Bạn có thể rơi vào trạng thái chán nản, thất vọng khi có nhiều dự định, hoài bão mà chưa thực hiện được. Nếu đang là lãnh đạo ở công sở thì bạn cần đặt mục tiêu sát với thực tế và tránh giải quyết công việc theo cảm tính để đạt được sự đồng thuận của mọi người.

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016 1

Tuổi Tỵ 2016 ra sao?

Tổng quan vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016

Tài vận của người tuổi Tỵ năm 2016

Tài vận của bạn trong năm là nhờ các mối quan hệ xã hội, chính vì thế mà bạn cũng phải bỏ ra một khoản kha khá để chi trả cho các buổi giao lưu. Tuy nhiên, cần biết cân đối các buổi giao lưu cho hợp lý để đảm bảo sức khỏe và đảm bảo tài chính của bản than. Bạn sẽ cần nỗ lực tích cóp vì sẽ không nhận được nhiều tiền thưởng ngoài hay các khoản trợ cấp khác.

Sức khỏe người tuổi Tỵ năm 2016

Trong năm nay, những người tuổi Tỵ sẽ phải lưu ý tới các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phế quản, viêm mũi dị ứng, đau vùng ngực... Nhìn chung thì đây đều là những bệnh vặt và cũng không đáng lo ngại lắm.

Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ năm 2016

Do sự hỗn loạn của trường khí cung tình duyên nên tình yêu, hôn nhân của người tuổi Tỵ trong năm có khá nhiều biến động.

Những người đang yêu cần có cách ứng xử cho phù hợp, biết nhún nhường để tránh tranh cãi không đáng có, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016 2

Tình yêu hôn nhân người tuổi Tỵ năm 2016

Những người đã kết hôn sẽ có một năm đầy sóng gió. Vì thế, nếu bạn cảm thấy mình đang rơi vào tình trạng mất kiểm soát trong mọi việc thì cần phải bình tĩnh suy xét để bản thân không hành động theo cảm tính.

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016 theo từng năm sinh

Vận mệnh người tuổi Tỵ sinh năm 1953

Năm nay, bạn sẽ được quý nhân phù trợ nên công việc, sự nghiệp lên phơi phới. Tuy vậy, tâm tư bạn lại có nhiều bất ổn và có thể ra quyết định khi không tỉnh táo. Khi đó, bạn cần chia sẻ, tâm sự với bạn bè để tránh xảy ra những xung đột không đáng có. Nhờ các nguồn tin chính xác và kịp thời mà nguồn tài sản ngoài của bạn cũng khá nhiều.

Vận mệnh người tuổi Tỵ sinh năm 1965

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016 3

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016

Trong năm nay, cuộc sống của bạn sẽ có khá nhiều biến động, đặc biệt là trong nội bộ gia đình, vì thế, bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận mọi chuyện. Sức khỏe và tình cảm của các thành viên trong gia đình là điều mà bạn cần quan tâm nhiều nhất. Các thành viên trong gia đình có thể xảy ra xung đột, mâu thuẫn về chuyện nhà cửa, đất đai...

Năm nay, bạn nên chịu khó đi lại, du lịch, đặc biệt là khi gặp phải bế tắc trong công việc, trong cuộc sống.

Những người tuổi Tỵ 1965 nếu làm kinh doanh thì nên chú ý đến các điều khoản trong hợp đồng để tránh kiện tụng.

Vận mệnh người tuổi Tỵ sinh năm 1977

Những người sinh năm 1977 được xem là mẫu người rất chân thành với bạn bè. Tuy hiên, năm nay bạn cần hết sức cẩn trọng trong mối uan hệ này để tránh những hiểu lầm không đáng có, làm sứt mẻ tình cảm.

Trong năm, vận về tình cảm cũng như quan hệ xã giao không được thuận lợi cho lắm, vì vậy bạn cần hạn chế so bì thiệt hơn.

Sự nghiệp của bạn trong năm có nhiều chuyển biến tích cực nên bạn cần dành nhiều ưu tiên cho công việc để đạt được kết quả tốt nhất.

Năm nay, bạn sẽ gặp hạn kiếp tài dẫn đến bị mất mát tiền của, tài sản hoặc có thể bị tranh cướp. Chính vì thế, bạn nên chuyển tiền sang mua sắm tài sản để tránh mất mát.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý để tránh bị trúng gió, cảm mạo hay suy giảm sức đề kháng.

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016 4

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016

Vận mệnh người Tỵ sinh năm 1989

Trong công việc sẽ có nhiều cạnh tranh nên bạn phải luôn luôn trau dồi kiến thức bằng cách tham gia các khóa đào tạo ngăn hạn nhằm bổ túc kiến thức cho sự nghiệp của mình. Đây cũng là năm mà bạn sẽ giao tiếp, kết thân với nhiều bạn bè hơn. Trong năm, bạn cũng có thể gặp vận đào hoa, vì vậy không nên quá dễ dàng trao gửi tình cảm. Tài vận trong năm không được tốt lắm, bạn có thể gặp phải hoàn cảnh làm không đủ tiêu.

Vận mệnh người tuổi Tỵ sinh năm 2001

Trẻ sinh năm 2001 năm nay sẽ không có hứng thú học hành, chính vì thế mà phụ huynh cần phải sát sao với con trẻ nhiều hơn. Với trẻ tuổi Tỵ có anh chị em thì chúng sẽ thường tranh giành phần hơn nhưng đó chỉ là chuyện trẻ con, bậc cha mẹ không nên can thiệp quá sâu. Cha mẹ cũng cần lưu ý con cái hạn chế leo trèo để tránh tai nạn xây xước chân tay.

Xem thêm:

  • Xem tuổi xông nhà năm 2016 theo bản mệnh gia chủ
  • Những con giáp hứng trọn tài lộc năm 2016

Phương hướng hóa giải:

Bạn có thể đeo trang sức, ngọc phong thủy hoặc mang mặc trang phục màu đỏ để hóa giải những điều xấu trong vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2016.

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học Xây dựng

Theo VnExpress

* Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết trong về  12 con giáp 2016  được đăng tải trên Lamsao.com

Nguồn tin: lamsao