Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016
Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016 đang là chủ đề được rất nhiều người cầm tinh con ngựa quan tâm. Hãy cùng xem Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016 ra sao nhé.

Người tuổi Ngọ sinh các năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014.

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016 1

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016

Trong năm 2016, người tuổi Ngọ có khát khao trở thành tủng tâm vũ trụ nên họ rất thích được khen ngợi, thích làm lãnh đạo và chịu khó đến những chỗ đông người. Nếu được coi trọng, đề bạt, người tuổi Ngọ sẽ cố gắng hết mình để chứng tỏ năng lực bản thân cho dù công việc có vất vả đến đâu. Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ cũng không muốn tiết lộ điểm yếu của mình nhưng họ cũng sẽ nhận lỗi nếu biết mình sai. Nếu vẫn giữ tư tưởng "đến chết vẫn phải giữ thể diện" cộng với khả năng giao tiếp kém cỏi thì người tuổi Ngọ sẽ bị người khác đánh giá là cứng đầu và cố chấp. 

Tổng quan vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016

Sự nghiệp người tuổi Ngọ 2016

Trong năm nay, người tuổi Ngọ coi trọng sự nghiệp hơn bao giờ hết, họ dành nhiều thời gian cho công việc, học hành, tuy vậy, họ có thể đón nhận kết quả không được như kỳ vọng. Nguyên nhân là do bạn dành quá nhiều tâm trí vào việc khích lệ người khác và khẳng định bản thân. Những bạn có cơ hội thăng tiến thì cần hết sức chú ý lời ăn tiếng nói của mình để tránh mất tất cả.

Tài vận người tuổi Ngọ 2016

Trường khi của năm 2016 khiến người tuổi ngọ trở nên tính toán, so đo mỗi khi đầu tư hay chi tiêu vào việc gì. Bạn sẽ gia tăng tài vận của mình nhờ vào các khoản lương, thưởng, đầu tư... tuy nhiên, do quá tính toán, chi li nên có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội. Nhìn chung, tài vận năm nay của bạn khá tốt.

Sức khỏe người tuổi Ngọ 2016

Trong năm, bạn sẽ cần lưu ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, nhất là các bệnh đau thần kinh tọa, lạnh chân tay, sai khớp mắt cá hay huyết áp cao.

Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ 2016

Với những bạn đã có người yêu, nhất là những đôi yêu nhau lâu năm thì mối quan hệ có thể chuyển sang giai đoạn kiểm soát khi mà những lời yêu thương không còn nhiều như trước kia mà thay vào đó là những ngôn từ có tính kiểm soát, người ấy cũng can dự nhiều vào cuộc sống riêng của bạn. Bạn không nên quá lo lắng hay hoảng sợ về điều này, đó chỉ là cảm xúc bình thường khi mối quan hệ sắp bước vào giai đoạn chín muồi, thay vào đó, hãy dành nhiều thời gian bên nhau để tâm sự và cùng tìm cách giải quyết.

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016 2

Tình duyên người tuổi Ngọ năm 2016

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016 theo từng năm sinh

Người tuổi Ngọ sinh năm 1954

Trong năm nay, sự nghiệp của bạn khá vững chắc khi việc kinh doanh rất thuận lợi. Tuy nhiên, do mâu thuẫn với người cùng hợp tác mà bạn có thể tách ra và làm riêng. Để tránh điều này xảy ra, khi có xung đột, bạn cần giữ bình tĩnh và xem xét mọi việc từ phương diện của người kia để có thể đưa ra giải pháp vẹn cả đôi đường. Chỉ cần khéo léo xử lý thì bạn vẫn giữ được mối quan hệ làm ăn và tạo ra được các khoản thu trong năm. Năm nay, hãy chú ý tới các bệnh đau nửa đầu và bệnh nội tiết.

Vận mệnh người tuổi Ngọ sinh năm 1966

Năm nay, mặc dù bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng công việc vẫn chưa được thuận lợi do bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Tuy nhiên, do vẫn nhận được trường khi tốt của năm nên trong tình huống này, bạn tuyệt đối không được bỏ cuộc mà hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội. Trước khi ra quyết định, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng từng đường đi nước bước để tìm ra con đường đi tốt nhất cho mình.

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016 3

Tuổi Ngọ sinh năm 1966

Người tuổi Ngọ sinh năm 1978

Năm nay, sự nghiệp và tài vận của bạn khá tốt. Bạn sẽ hoạt động năng nổ hơn trong công việc và nhờ thế mà có cơ hội được thăng chức hay được hưởng bổng lộc.

May mắn cũng đến với những người tuổi Ngọ làm kinh doanh hay buôn bán bởi mọi việc đều thuận lợi. Bạn nên kết hôn, sinh con, làm nhà trong năm nay.

Về sức khỏe, hãy lưu ý tới các bệnh về chân tay, tránh vận động quá mức.

Người tuổi Ngọ 1990

Bạn còn trẻ nhưng đã có ý định táo bạo trong kinh doanh như đầu cơ, chơi cổ phiếu, chứng khoán. Hãy hết sức cẩn thận vì có thể mất tiền tài, hạn chế ăn chơi quá đà bởi sang năm mới, sẽ có nhiều việc phải chi tiền. Những bạn đã đi làm nếu có ý định chuyển việc thì nên đợi đến tháng 7 mới thực sự thuận lợi. Về sức khỏe, cần lưu ý bệnh ngoài da.

Phương hướng hóa giải: Để hóa giải các vận xấu, bạn có thể dùng ngọc phong thủy, mang mặc trang phục, trang sức có màu đỏ, tím.

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016 4

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016

Xem thêm:

  • Xem tuổi xông nhà năm 2016 theo bản mệnh gia chủ
  • Những con giáp hứng trọn tài lộc năm 2016

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Ngoài vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết về  12 con giáp 2016  được đăng tải trên Lamsao.com.

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học xây dựng
Theo Vnexpress

Nguồn tin: lamsao