Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận chuyện tình duyên?

Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận chuyện tình duyên?
Mỗi người sinh ra đều có một số mệnh. Trong 12 con giáp, phụ nữ sinh vào tháng nào dễ lận đận chuyện tình duyên? Trong bài viết này chúng ta cùng trả lời câu hỏi này.

Có những người phụ nữ luôn gặp cảnh lận đận chuyệnh tình duyên. Trong 12 con giáp những tuổi như Sửu, Dần, Dậu, Tỵ, Ngọ sinh vào tháng nào sẽ gặp cảnh bất hạnh này chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

  • 1

    Tuổi Sửu sinh tháng 4

    Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận chuyện tình duyên? 1
    Phụ nữ tuổi Sửu sinh vào tháng 4 dễ lận đận chuyện tình duyên

    Những người phụ nữ tuổi sửu sinh vào tháng 4 thường có tính tình khô khan, lạnh lùng thậm chí cứng rắn nhưng không bộc lộ đam mê sở thích rõ ràng vì vậy họ sẽ gặp nhiều thất bại trong tình cảm, lận đận tình duyên.

    Khi kết hôn với người đàn ông có tính cách thích sự mãnh liệt cùng cảm giác mới mẻ thì họ sẽ dần cảm thấy chán với người phụ nữ tuổi Sửu sinh tháng 4 này và cũng sẽ sớm rời xa. Vì vậy để không gặp cảnh gian truân tình duyên, bạn nữ tuổi này cần thêm sự dịu dàng và cảm xúc để quyến rũ và đáng yêu hơn.

  • 2

    Tuổi Dần sinh tháng 8

    Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận chuyện tình duyên? 2
    Nữ nhân tuổi Dần sinh tháng 8 dễ lận đận chuyện tình duyên

    Những cô nàng tuổi Dần sinh vào tháng 8 thường được cho là “nhìn đời bằng nửa con mắt” nhưng bản thân lại không ý thức được điều đó. Với đàn ông, họ có khí thế quá mạnh mẽ thậm chí tỏ thái độ “bề trên”. Với họ, đàn ông không đáp ứng được hoặc không theo kịp được yêu cầu sẽ rất dễ bị bỏ rơi.

    Tự tin là điều rất cần thiết nhưng nếu thái quá sẽ trở thành kiêu ngạo. Để có được chuyện tình cảm lâu dài, những cô nàng tuổi Dần sinh tháng 8 nên bỏ qua cái tôi quá lớn và lắng nghe và tôn trọng người ấy hơn.

  • 3

    Tuổi Tỵ sinh tháng 3

    Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận chuyện tình duyên? 3
    Phụ nữ tuổi Tỵ sinh tháng 3

    Cô gái nào tuổi Tỵ sinh vào tháng 3 có tính cách đa nghi vô cùng. Không chỉ nghi ngờ mục đích của người đang theo đuổi mà họ còn nghi ngờ cả chính người mình đang yêu. Vì vậy người đàn ông của họ thường cảm thấy ngột ngạt rồi sớm rời xa hoặc họ sẽ thật khó để có được người bạn đời thực sự.

    Để có hạnh phúc trong chuyện tình cảm thì niềm tin là điều vô cùng quan trọng, nếu không còn niềm tin mọi thứ cũng sẽ tan biến.

  • 4

    Tuổi Ngọ sinh tháng 6 lận đận chuyện tình duyên

    Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận chuyện tình duyên? 4
    Tuổi Ngọ sinh tháng 6

    Những nàng tuổi Ngọ sinh tháng 6 lại là những cô nàng cực kỳ đào hoa và luôn đầy sức hút với đàn ông.

    Nhưng điểm yếu chết người của các nàng lại chính là “sự đào hoa” cộng với sở thích giao thiệp và giao du cùng lúc với rất nhiều người khác giới đã khiến người đàn ông của bạn luôn cảm thấy bạn đang bỡn cợt tình cảm và dần rời xa bạn.

  • 5

    Tuổi Dậu sinh tháng 10

    Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận chuyện tình duyên? 5
    Tuổi Dậu sinh tháng 10

    Cô nàng tuổi Dậu sinh tháng 10 thường có thói quen phán xét, thậm chí phê phán người khác rất gay gắt khi sử dụng những lời nói bỗ bã khó nghe.

    Những lời nói đó không chỉ làm tổn thương người khác mà còn làm tổn hại chính bản thân mình. Đó là lý do khiến các cô nàng tuổi Dậu sinh tháng 10 thường lận đận chuyện tình duyên.

    Lưu ý: Thông tin mang tính chất tham khảo, không tuyệt đối đúng với tất cả các trường hợp.

    Có thể bạn quan tâm:

    • 4 chòm sao nữ lận đận tình duyên
    • Phán đoán đường tình duyên qua hình dáng đôi môi
    • Đặc điểm nhận biết những cô nàng lận đận tình duyên

Nguồn tin: lamsao