Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


4 đặc điểm khuôn mặt giúp nữ giới sung sướng trăm bề

4 đặc điểm khuôn mặt giúp nữ giới sung sướng trăm bề
Cuộc sống của một con người có thể thể hiện rõ ràng qua các đặc điểm trên khuôn mặt như mắt, mũi, lông mày hay gò má. Dưới đây là 4 đặc điểm khuôn mặt nếu nữ giới sở hữu sẽ có cuộc sống sung sướng trăm bề.

Những cô gái trời phú cho những đặc điểm khuôn mặt như đuôi mày hướng lên, mắt to, sống mũi thẳng và cằm tròn trịa sẽ giúp hưởng trọn cuộc sống sung sướng trăm bề.

  • 1

    Đuôi lông mày hướng lên trên

    Những cô gái có tướng lông mày đẹp với phần đuôi lông mày hơi hướng lên trên thường làm việc cẩn thận, có nguyên tắc nhất định. Không chỉ vậy nhờ vẻ đẹp “vạn người mê” nên đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều người giúp đỡ nhiệt tình.

    Tuy vậy những cô gái có đặc điểm khuôn mặt như vậy sẽ vẫn phải trải qua nhiều trông gai trong cuộc sống nhưng cuối cùng vẫn đạt được mục đích. Vận thế của họ khá tốt, cuộc sống hiếm khi phải lo về vấn đề vật chất hay tình cảm.

     4 đặc điểm khuôn mặt giúp nữ giới sung sướng trăm bề 1

    Những cô gái có đặc điểm khuôn mặt với lông mày hướng lên trên thường có vận thế khá tốt
  • 2

    Đôi mắt to và có thần khí

    Cô nàng sở hữu đôi mắt to, có lòng trắng và lòng đen rõ ràng, ánh nhìn chứa nhiều thần khí thường có cuộc sống an nhàn, vô tư lự và những mục tiêu phấn đấu trong cuộc đời dễ dàng có thể đạt được.

    Thông thường những cô gái như vậy sẽ có tính cách kiên định, luôn lạc quan tin tưởng vào tương lai, dũng cảm tiến về phía trước dù có gặp phải những khó khăn trở ngại nào. Cũng chính vì vậy, họ thường được hưởng cuộc sống sung sướng an nhàn hơn nhiều so với bạn bè cùng trang lứa.

  • 3

    Đặc điểm khuôn mặt có sống mũi thẳng và xương gò má bằng phẳng

    Những cô nàng sở hữu sống mũi thẳng thì sẽ có tính cách ổn định, ôn hòa, không dễ bị kích động. Không chỉ vậy, họ còn có có trái tim lương thiện, luôn hành xử trượng nghĩa nên có cuộc sống lúc nào cũng tươi sáng tốt đẹp.

    Nếu có thêm xương gò má bằng phẳng, không bị nhô cao thì đây là đặc điểm cho thấy là người có nhân duyên tốt, vì vậy dù đi tới đâu cũng sẽ được mọi người giúp đỡ trong những tình huống nguy cấp, tai qua nạn khỏi, gặp hung hóa cát.

     4 đặc điểm khuôn mặt giúp nữ giới sung sướng trăm bề 2

    Khuôn mặt có sống mũi thẳng và xương gò má bằng phẳng 
  • 4

    Cằm tròn trịa, đầy đặn

    Những cô nang có tướng cằm tròn trịa, đầy đặng phần lớn thường rất kiên trì trì trong cuộc sống. Nếu như chưa đạt được mục tiêu trong cuộc sống thì họ chưa thể dừng lại. Họ luôn học hành hết mình, hăng say bất kể thời gian, sức lực.

    Bên cạnh đó, cô nàng này lại biết đối nhân xử thế khéo léo, hiếm khi làm phật lòng ai đó, nên cuộc sống khá bình yên, an nhàn.

Trên đây là 4 đặc điểm khuôn mặt mà nếu sở hữu, phụ nữ sẽ cuộc sống thuận lợi, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác về tử v i trên Lamsao.com.

XEM THÊM:

  • Đoán đường tình duyên qua tướng mũi
  • Ý nghĩa 'tướng miệng' trong nhân tướng học

Nguồn tin: lamsao