Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


4 con giáp dễ gặp đại nạn trong 3 tháng cuối năm

4 con giáp dễ gặp đại nạn trong 3 tháng cuối năm
Nếu bạn thuộc 1 trong danh sách 4 con giáp dễ gặp đại nạn cuối năm này thì cần hết sức cẩn thận.

Bên cạnh 4 con giáp có tài vận đỏ như son trong những tháng cuối năm thì còn có 4 con giáp dễ gặp đại nạn trong 3 tháng cuối năm nay.

  • 1

    Tuổi Sửu

    Có thể nói rằng 2015 là một năm đại nạn của những người tuổi Sửu. Ngay từ những tháng đầu năm, tuổi Sửu đã gặp nhiều trắc trở, thị phi trong làm ăn và cả tình cảm. Đến cuối năm, tuổi Sửu cũng gặp phải nhiều tranh chấp, xung đột.

    4 con giáp dễ gặp đại nạn trong 3 tháng cuối năm 1

    Tuổi Sửu là 1 trong 4 con giáp dễ gặp đại nạn trong 3 tháng cuối năm
  • 2

    Tuổi Tí

    Tuổi Tí cũng là một trong 4 con giáp không gặp may mắn vào những tháng cuối năm. 2015 là năm Ất Mùi, tuổi Tí xung khắc với năm này nên cần phải cần thận nhất là vào dịp cuối năm. Tuổi này cũng dễ vướng vào các cuộc tranh chấp, kiện tụng. Đến cuối năm, tuổi Tí sẽ phải chú ý đến tình trạng sức khỏe của những người cao tuổi trong nhà.

    4 con giáp dễ gặp đại nạn trong 3 tháng cuối năm 2

    Tuổi Tí
  • 3

    Tuổi Mùi

    Năm nay là năm Ất Mùi là năm hạn của tuổi Mùi nên chắc chắn người tuổi Mùi sẽ khó tránh được những điều không may. Trong năm 2015 này, tuổi mùi sẽ cần chú ý để tránh bị lợi dụng, nói xấu hay hãm hại sau lưng. Tuy nhiên, xét về tổng thể, tuổi Mùi vẫn được xem là con giáp may mắn trong số 4 con giáp dễ gặp ttai họa cuối năm này.

    4 con giáp dễ gặp đại nạn trong 3 tháng cuối năm 3

    Tuổi Mùi là 1 trong 4 con giáp kém may trong 3 tháng cuối năm
  • 4

    Tuổi Tuất

    Theo thuyết tử vi, tuổi Tuất gặp năm Ất Mùi sẽ kém may mắn bởi khi bước vào năm này, người tuổi Tuất rất dễ bị đè đầu cưỡi cổ, nguy hiểm hơn còn bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, bán đứng. Vì thế mà trong năm nay, người tuổi Tuất cần chú ý khi kết giao với bất cứ ai để đề phòng những chuyện không may.

    4 con giáp dễ gặp đại nạn trong 3 tháng cuối năm 4

    Tuổi Tuất

Ngoài các tuổi Sửu, Tí, Mùi và Tuất là những con giáp dễ gặp đại nạn trong những tháng cuối năm thì những con giáp không có tên trong danh sách này cũng cần phải đề phòng bởi trong năm tiếp theo, sẽ có nhiều biến động đối với các con giáp. 

Xem thêm:

  • Lấy vợ thuộc những con giáp này sẽ đếm tiền mỏi cả tay
  • Những con giáp có tướng người giàu sang, dễ thành công

Nguồn tin: lamsao