Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


“Tiểu Ánh Viên” Nguyễn Diệp Phương Trâm đặt ra nhiều mục tiêu lớn

Dân trí Cùng với các VĐV hàng đầu khác của bơi Việt Nam gồm Vũ Thị Phương Anh, Trần Duy Khôi, hay Lâm Quang Nhật, Nguyễn Diệp Phương Trâm đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng ở các giải đấu lớn trước mắt.

Vừa qua, dù chưa dứt hẳn chấn thương, nhưng Phương Trâm vẫn giành 5 HCV và 2 HCĐ ở giải vô địch các nhóm tuổi Đông Nam Á. Là một trong những niềm hy vọng hàng đầu của bơi TPHCM nói riêng và bơi Việt Nam nói chung trong tương lai gần, mục tiêu trước mắt của Phương Trâm là dứt hẳn chấn thương, trước khi hướng về những đấu trường lớn.

“Tiểu Ánh Viên” Nguyễn Diệp Phương Trâm đặt ra nhiều mục tiêu lớn 1
Phương Trâm (thứ 2 từ trái sang) được ví như "Tiểu Ánh Viên" trong môn bơi, đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng, chinh phục HCV SEA Games và giành chuẩn tham dự Olympic Tokyo 2020

Theo Giám đốc trung tâm bơi Yết Kiêu – nơi chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện các VĐV bơi đỉnh cao của TPHCM, ông Chung Tấn Phong, thì: “Chúng tôi đang cố hết sức để Phương Trâm kịp hồi phục cho giải Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 8 diễn ra vào cuối năm. Tinh thần và sự tiến bộ của em là rất khả quan. Hy vọng đến lúc đó chúng ta sẽ thấy em thể hiện tốt trên đường đua xanh”.

Còn theo tiết lộ của Phó Giám đốc Sở Văn hoá & Thể thao TPHCM, ông Mai Bá Hùng, Phương Trâm, cũng như nhóm các VĐV bơi hàng đầu của TPHCM, gồm Vũ Thị Phương Anh, Lâm Quang Nhật, Trần Duy Khôi sẽ dùng Đại hội TDTT toàn quốc trong năm nay làm bước đệm, để hướng đến việc tìm HCV tại SEA Games năm 2019, và giành chuẩn tham dự Olympic Tokyo 2020.

Riêng nữ kình ngư Vũ Thị Phương Anh còn đại diện Việt Nam, tham dự Olympic trẻ tại Argentina vào tháng 10 năm nay.

Để hiện thực các mục tiêu lớn đấy, nhóm các VĐV vừa nêu, cũng như bơi TPHCM nói chung vừa nhận thêm tài trợ từ nhãn hàng Arena Việt Nam – thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm bơi lội hàng đầu của Italia, phục vụ cho việc tập luyện và thi đấu, giành thành tích cao.

T.V

“Tiểu Ánh Viên” Nguyễn Diệp Phương Trâm đặt ra nhiều mục tiêu lớn 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí