Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước

Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước
Bố mẹ Công Phượng treo ảnh con khắp phòng khách gia đình, trong đó có những khoảnh khắc đẹp từ khi cầu thủ trẻ chập chững gia nhập lò HAGL Arsenal JMG.
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 1
Sáng 28 Tết (16/2), Ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng cho biết gia đình đang dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Ông Bảy rất phấn khởi khi ở trận đấu hôm qua con trai ghi được 2 bàn thắng giúp đội nhà có được 1 đi ểm trước Đồng Tháp . Công Phượng cũng gọi điện về thông báo sẽ có mặt ở nhà muộn nhất vào ngày 29 Tết.
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 2
Trong năm vừa qua gia đình Công Phượng xây ngôi nhà mới nhưng những tấm ảnh hồi nhỏ của Phượng vẫn được bố mẹ cất cẩn thận để treo trên phòng khách khang trang. 
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 3
Hình ảnh Công Phượng trong đám ăn hỏi HLV Graechen tại Gia Lai năm 2009. 
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 4
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Xuân Trường, Đông Triều, Công Phượng cách đây 6 năm. 
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 5
Sau trận hoà 2-2 trước Đồng Tháp tại vòng 8 V.League vào chiều qua, Công Phượng sẽ di chuyển về Nghệ An nghỉ Tết Nguyên đán trước khi có mặt hội quân tại Hà Nội trong màu áo Olympic Việt Nam vào mùng 6 Tết (24/2). 
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 6
Hình ảnh Công Phượng trong năm 2014 và giấy chứng nhận trúng tuyển Học viện HAGL Arsenal-JMG được treo ở vị trí trang trọng trong căn nhà mới của gia đình. Giấy chứng nhận trúng tuyển khoá 2007-2014 của Công Phượng do chính Giám đốc Học viện bóng đá Arsenal-JMG ký.
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 7
Ngày thường những tấm thẻ vận động viên của Công Phượng tham gia các giải đấu trong năm cũng được cất ở phòng khách, tuy nhiên ngày cận Tết ông Bảy muốn treo ảnh có mặt Công Phượng ở khắp nơi trong nhà. 
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 8
Thẻ tham dự VCK U19 châu Á với tư cách đội trưởng U19 Việt Nam của Nguyễn Công Phượng. 
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 9
Tấm thẻ vận động viên của Công Phượng tại giải U21 quốc tế ở Cần Thơ, giải đấu mà Công Phượng và các đồng đội lần đầu tiên giành chức vô địch. 
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Công Phượng, Xuân Trường 6 năm trước 10
Những tấm thẻ thi đấu của tiền đạo mang áo số 10 từ giải U19 Đông Nam Á 2013, Sanix Cup (U17) ở Nhật Bản cũng được gia đình giữ lại làm kỷ niệm. 

Nguồn tin: news zing