Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hải Phòng nỗ lực đòi lại ngôi đầu, Thanh Hóa quyết vào top 3

Hải Phòng nỗ lực đòi lại ngôi đầu, Thanh Hóa quyết vào top 3
Hải Phòng, Thanh Hóa phải làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng và SLNA lúc 16h30 ở vòng 6 V.League.

16h30 ngày 1/2 SHB Đà Nẵng - Hải Phòng và SLNA - Thanh Hóa

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Cặp tiền đạo Stevens - Fagan khiến nhiều hàng phòng ngự ở V.League phải chao đảo khi đóng góp tới 8 trong tổng số 10 bàn của toàn đội. Hải Phòng đứng trước cơ hội tốt nhất trong lịch sử để đánh bại SHB Đà Nẵng ngay tại sân Chi Lăng.

  • Tiền đạo Stevens - Vua phá lưới của Hải Phòng khi có 5 bàn thắng, không ở tập trung tại đại bản doanh CLB mà anh thuê nhà riêng sống cùng cô bạn gái người Nga xinh đẹp.

     

  • Ở vòng đấu trước, sự xuất sắc của hai cầu thủ ngoại binh đưa Hải Phòng lên ngôi đầu bảng.

    2 ngoại binh Jamaica toả sáng đưa Hải Phòng lên đầu bảng

    Stevens và Fagan ghi tổng số 3 bàn trong chiến thắng 4-2 của Hải Phòng trước Cần Thơ. Với kết quả này, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng nối dài mạch bất bại và vươn lên đầu bảng.

     

  • Với sự góp mặt của hai chân sút ngoại binh Fagan và Stevens, Hải Phòng trở thành đội bóng có hàng công thi đấu rất hiệu quả kể từ đầu mùa giải. Ảnh: Tùng Lê.

    Hải Phòng nỗ lực đòi lại ngôi đầu, Thanh Hóa quyết vào top 3 1
  • Chưa cần chờ đến 4 trận đấu muộn diễn ra chiều nay (1/2), vòng 6 đã chắc chắn là vòng đấu có nhiều thẻ đỏ nhất kể từ đầu giải. Đây là nỗi lo về tình trạng bạo lực sân cỏ ở V.League.

    Nỗi ám ảnh bóng đá bạo lực trở lại V.League

    Chưa cần chờ đến 4 trận đấu muộn diễn ra chiều nay (1/2), vòng 6 đã chắc chắn là vòng đấu có nhiều thẻ đỏ nhất kể từ đầu giải.

     

  • Ở các trận đấu diễn ra vào chiều hôm nay (ngày 2/1/2015), nỗi lo lớn nhất của cả SLNA và Thanh Hóa trước khi bước vào trận derby Bắc miền Trung là cả 2 đội bóng láng giềng đều không hoặc chỉ có sự phục vụ ít ỏi của các ngoại binh.

    Derby của những kẻ cùng khổ vì… Tây

    Nỗi lo lớn nhất của cả SLNA và Thanh Hóa trước khi bước vào trận derby Bắc miền Trung là cả 2 đội bóng láng giềng đều không hoặc chỉ có sự phục vụ ít ỏi của các ngoại binh.

     

  • Trong loạt trận diễn ra sớm ở vòng 6 V.League, Đồng Tháp gây bất ngờ khi mời ca sĩ Hari Won đến sân biểu diễn ở trận gặp QNK Quảng Nam.

    Hari Won làm sôi động cầu trường trận Đồng Tháp - Quảng Nam

    Những bài hát sôi động của ca sỹ Hari Won đã tiếp thêm lửa cho các cầu thủ Đồng Tháp để họ hạ gục QNK Quảng Nam 3-0 trong trận đấu tại vòng 6 V.League.

     

  • Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng thi đấu rất tốt từ đầu mùa giải với thành tích bất bại. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng thi đấu không tốt khi đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm trước khi vòng 6 diễn ra.

    Video

    Highlights: Hoàng Anh Gia Lai 1-0 SHB Đà Nẵng

    Bàn thắng duy nhất trên chấm 11 m của Zdravko Dragicevic giúp Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

     

  • Sau khi đánh bại HAGL, Than Quảng Ninh tạm chiếm ngôi đầu của Hải Phòng khi hơn 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu của Hải Phòng là đánh bại SHB Đà Nẵng để trở lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng V.League.

    Video

    HAGL 1-2 Than Quảng Ninh: Trận cầu với những bàn thắng đẹp

    Lối chơi hợp lý cùng màn tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao giúp T.Quảng Ninh giành chiến thắng 2-1 trên sân của HAGL trong trận đấu thuộc vòng 6 V.League diễn ra lúc 17h (31/1).

     

Nguồn tin: news zing