Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại

HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại
Lối chơi hợp lý cùng màn tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao giúp T.Quảng Ninh giành chiến thắng 2-1 trên sân của HAGL trong trận đấu thuộc vòng 6 V.League diễn ra lúc 17h (31/1).

Chiến thắng tối thiểu trước Đà Nẵng tại vòng 5 giúp Công Phượng và đồng đội nhập cuộc rất tự tin trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, đội bóng đất Mỏ cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chơi. Với tinh thần hưng phấn sau 4/5 trận thắng kể từ đầu mùa, các học trò HLV Đinh Cao Nghĩa không ngần ngại đẩy cao đội hình lên chơi đôi công trước đội bóng phố Núi.

Sau nửa giờ chơi ăn miếng trả miếng, Than Quảng Ninh bất ngờ có bàn vượt lên dẫn trước ở phút 32. Trong một pha khống chế bằng ngực, hậu vệ Goia Cosmin của HAGL lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài Võ Quang Vinh chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội khách hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Mạc Hồng Quân không cho thủ thành Minh Nhựt cơ hội cản phá.

HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 1
Niềm vui của Công Phượng và đồng đội sau bàn gỡ hòa của Văn Thanh. Ảnh: Đăng Văn.

Quyết không để đối phương ra về với 3 điểm trọn vẹn, HAGL tràn lên tấn công dữ dội. Theo đó, Công Phượng và đồng đội liên tục gây sóng gió về phía khung thành của Than Quảng Ninh. Sau rất nhiều đợt tấn công, đội quân của HLV Graechen cuối cùng cũng khoan thủng phòng tuyến của đối phương ở phút 74.

Từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, Công Phượng không tạt bóng như thường lệ mà chuyền ra tuyến 2 để Vũ Văn Thanh băng lên dứt điểm. Cú sút của tiền vệ mang áo số 17 bên phía HAGL đưa bóng vào góc hiểm khiến nỗ lực cản phá của thủ môn Tuấn Linh trở nên vô nghĩa.

Sau bàn gỡ hòa 1-1, HAGL còn nhận được lợi thế cực lớn khi hậu vệ Minh Tùng của đội khách nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi nguy hiểm ở phút 76. Lợi thế hơn người giúp CLB phố Núi tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, quá sốt sắng trong việc tìm kiếm bàn thắng, HAGL đã mắc sai lầm ở hàng thủ và phải trả giá đắt.

HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 2
Minh Tuấn mang về 3 điểm trọn vẹn cho Than Quảng Ninh ngay khi trở lại sau chấn thương.

Phút 90+1, Vũ Minh Tuấn - cầu thủ vừa trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương khiến các khán đài Pleiku phải im lặng. Sau khi giành được bóng trong chân một cầu thủ chủ nhà, tuyển thủ Việt Nam tung ra cú sút hiểm hóc làm bó tay thủ thành Minh Nhựt, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng đất Mỏ.

Với 4 trận toàn thắng trên sân khách mùa này, Than Quảng Ninh xứng đáng vượt mặt Hải Phòng để tạm vươn lên ngôi vị số 1 bảng xếp hạng V.League với 15 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai có nguy cơ mất vị trí thứ 8 nếu Khánh Hòa, Quảng Nam hoặc Sông Lam Nghệ An giành chiến thắng ở loạt trận muộn.

HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 3

  • Sau 3 thất bại liên tiếp, Hoàng Anh Gia Lai đã biết mùi chiến thắng khi hạ gục Đà Nẵng với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 5 V.League cuối tuần trước. Trong chiến thắng của CLB phố Núi, Công Phượng góp công lớn khi đem về quả penalty, tạo điều kiện để ngoại binh Zdravko ghi bàn thắng duy nhất.

     

  • Bên kia chiến tuyến, Than Quảng Ninh đang bay cao tại giải năm nay. Sau 5 vòng đấu, đội bóng đất Mỏ thắng 4 thua 1, trong đó toàn thắng 3 trận sân khách trước Đồng Nai (2-0), Cần Thơ (3-2) và gần nhất là Bình Dương (2-1).

    Video

    Highlights: Bình Dương 1-2 Quảng Ninh

    Được chơi trên sân nhà, tuy nhiên Bình Dương bất ngờ thất bại 1-2 trước Than Quảng Ninh, qua đó để ngôi đầu bảng rơi vào tay Hải Phòng.

     

  • Hai lần đối đầu tại V.League mùa trước, Hoàng Anh Gia Lai thắng trên sân nhà với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi lại để thua trên sân của Than Quảng Ninh với kết quả tương tự.
  • Công Phượng hứa hẹn sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai giành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh ở trận này. Ảnh: Tuổi trẻ.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 4
  • Cựu tuyển thủ Việt Nam, Phạm Như Thuần cho rằng giá trị lớn nhất trong chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trước Đà Nẵng là tinh thần vùng lên mạnh mẽ sau 3 trận thua liên tiếp.

    ‘3 điểm dành cho HAGL là chiến thắng của tinh thần’

    Cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam, Phạm Như Thuần, cho rằng giá trị lớn nhất trong chiến thắng của Công Phượng cùng đồng đội chính là tinh thần vùng lên mạnh mẽ sau 3 thất bại.

  • Sau thất bại tại Pleiku, HLV Lê Huỳnh Đức và một số học trò không phục chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai. Vị thuyền trưởng và trung vệ Hải Lâm của Đà Nẵng cho rằng đội bóng của mình bị xử ép.

    Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL

    Không chỉ HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng phàn nàn, học trò của ông cũng cho rằng Đà Nẵng đã bị bắt ép trong trận đấu với HAGL.

  • HLV Huỳnh Đức: 'Công Phượng giả vờ ngã kiếm penalty'

    HLV trưởng SHB Đà Nẵng cho rằng đội bóng của ông đã chơi tiến bộ hơn và đáng lẽ phải giành chiến thắng nếu trọng tài thổi còi công bằng.

  • Dù gây tiếng vang trong nhiều tháng trở lại đây, tuy nhiên, lứa sao mai như Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường vẫn bị bỏ ngỏ khả năng được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam.

    Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường không được triệu tập U23?

    Thông tin từ CLB HAGL cho biết, chỉ có 2 cầu thủ của đội bóng phố núi được triệu tập vào đội dự tuyển U23 Việt Nam và đó không phải là Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường.

  • Công Phượng và Tuấn Anh cần cố gắng hơn nữa nếu muốn có suất trong đội hình U23 Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 5

     

  • Trợ lý của HLV Miura tiết lộ chiến lược gia người Nhật Bản một mình lên Pleiku để dự khán trận Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh.

    HLV Miura một mình lên phố Núi xem HAGL thi đấu

    Trợ lý của HLV Miura cho biết ông sẽ một mình lên Pleiku sau đó di chuyển qua Đà Nẵng để dự khán các trận đấu trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2015.

  • Sự xuất hiện của HLV Miura được xem là nguồn động lực để những cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng phấn đấu, nhằm tìm kiếm một suất trong đội hình U23 Việt Nam.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại

    Lối chơi hợp lý cùng màn tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao giúp T.Quảng Ninh giành chiến thắng 2-1 trên sân của HAGL trong trận đấu thuộc vòng 6 V.League diễn ra lúc 17h (31/1).

  • Lứa cầu thủ trẻ của HAGL chưa tiến bộ rõ rệt về thể lực kể từ khi được đôn lên đá V.League có lẽ là do lô hàng các thiết bị để nâng cấp phòng tập gym của đội bóng phố Núi về không đúng hẹn.

    HAGL đón thiết bị tập thể lực tiền tỷ

    Cầu thủ trẻ HAGL chưa tiến bộ rõ rệt về thể lực khi lên thi đấu ở V.League là do lô hàng các thiết bị để nâng cấp phòng tập gym của CLB HAGL chưa về đúng hẹn.

    Dùng thiết bị tiền tỷ, lứa Công Phượng vẫn còn nhẹ cân

    Được trang bị áo tập trị giá 50 triệu đồng/chiếc cùng phòng tập thể lực tiền tỷ nhưng thể lực, sức mạnh vẫn là điểm yếu của Công Phượng cùng các đồng đội.

     

  • Trong chuyến làm khách chiều nay, Than Quảng Ninh sẽ chào đón sự trở lại của nhạc trưởng Minh Tuấn. Đây được xem là thử thách lớn dành cho Công Phượng và Tuấn Anh.

    Ngôi sao tuyển VN trở lại, sẵn sàng chạm trán HAGL

    Thử thách dành cho Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ được nhân lên ở vòng 6 khi đối thủ của HAGL là Quảng Ninh đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Minh Tuấn.

  • Tiền vệ Minh Tuấn sẵn sàng xung trận sau một thời gian dài dưỡng thương. Ảnh: Tùng Lê.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 6
  • Tuy nhiên, Than Quảng Ninh vẫn chịu thiệt thòi không nhỏ khi cặp hậu vệ cánh Xuân Hùng và Văn Kiệt không thể xung trận do chấn thương.

    Than Quảng Ninh lấy công bù thủ trong trận gặp HAGL

    CLB Than Quảng Ninh chịu thiệt thòi khi 2 hậu vệ cánh của họ gặp chấn thương và không kịp hồi phục trước trận đấu với HAGL trên SVĐ Pleiku vào ngày mai (31/1).

  • HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh tin rằng các trọng tài sẽ không thiên vị Hoàng Anh Gia Lai trong cuộc so tài với đội bóng của ông vào chiều nay.

    Than Quảng Ninh không sợ trọng tài thiên vị HAGL

    HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh tin rằng các trọng tài sẽ bắt công tâm trong trận đấu với HAGL vào chiều 31/1.

  • Theo phóng viên của Zing.vn có mặt tại Pleiku, có khoảng 100 CĐV Than Quảng Ninh đến cổ vũ cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa ở trận này. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 7

     

  • Ban tổ chức sân Pleiku mở 6 quầy để bán vé trận HAGL - Than Quảng Ninh. Tuy vậy, tình trạng lộn xộn, mất trật tự và vấn nạn phe vé vẫn diễn ra.

    Nhốn nháo cảnh mua vé xem HAGL thi đấu

    Ban tổ chức sân Pleiku mở 6 quầy để bán vé trận HAGL - Than Quảng Ninh nhưng tình trạng lộn xộn, mất trật tự, vấn nạn phe vé vẫn diễn ra.

     

  • Tiếp đối thủ đang đạt phong độ cao như Than Quảng Ninh song HLV Guillaume Graechen của HAGL tin rằng các học trò của ông sẽ giữ lại 3 điểm trọn vẹn bằng chiến thắng cách biệt 1 bàn.

    HAGL đặt chỉ tiêu thắng Than Quảng Ninh cách biệt 1 bàn

    HLV Guillaume Graechen tin rằng đội nhà cùng Than Quảng Ninh sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn, nhiều bàn thắng.

     

  • Các cầu thủ đá chính của HAGL khởi động trước giờ G. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 8
  • Các cầu thủ dự bị cũng sẵn sàng chờ lệnh từ HLV Graechen. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 9
  • Danh sách thi đấu trận Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 10
  • Các cầu thủ Than Quảng Ninh khởi động trước trận. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 11
  • Bầu Đức đang mong chờ Công Phượng và đồng đội đem về chiến thắng thứ 3 cho HAGL mùa này. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 12
  • Những CĐV của Than Quảng Ninh trên khán đài D2. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 13

     

  • Những trận đấu sớm vòng 6 V.League.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 14
  • Dù tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã hoàn toàn bình phục chấn thương trong HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn quyết định để tuyển thủ Việt Nam ngồi trên băng ghế dự bị của Than Quảng Ninh.
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Than Quảng Ninh bắt đầu. Đội khách giành quyền giao bóng.
  • 2': NGUY HIỂM. Mạc Hồng Quân có bóng khá thoáng trong vòng cấm của HAGL nhưng tiền đạo của Than Quảng Ninh lại không tung ra cú sút.
  • 5': Hoàng Anh Gia Lai đang chiếm quyền kiểm soát trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, các học trò HLV Graechen chưa tạo ra pha bóng đáng kể nào.
  • Công Phượng bị theo kèm rất chặt. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 15
  • 8': Đường chuyền của Quang Hải hơi bổng so với pha băng vào của đồng đội. Tính đến trước trận đấu này, Quang Hải đã có 5 bàn thắng cho Than Quảng Ninh.
  • Quang Hải chuyền bóng cắt ngang khung thành của HAGL.

     

  • 12': Thủ môn Tuấn Linh của Than Quảng Ninh bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ chủ nhà.
  • 14': DỨT ĐIỂM. Cú sút từ ngoài vòng cấm của Đinh Hoàng Max nhưng bóng đi hơi nhẹ và hướng thẳng vào vị trí của thủ môn Minh Nhựt bên phía HAGL.
  • 15': Công Phượng dùng kỹ thuật vượt qua Bật Hiếu dễ dàng. Tuy nhiên, đường chuyền của "số 44" cho đồng đội hơi sâu.
  • Cú sút thiếu uy lực của Đinh Hoàng Max.

     

  • 16': Huy Cường nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà.
  • 17': NGUY HIỂM. Cú sút phạt của Xuân Trường đưa bóng vào góc hiểm nhưng thủ thành Tuấn Linh đã kịp bắt gọn.
  • Tuấn Linh bị đau sau pha va chạm với Goia Cosmin. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 16

     

  • 22': Cú sút rất bất ngờ của Quang Hải từ khoảng cách chừng 22 m nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành của HAGL.
  • 23': KHÔNG VÀO. Suýt chút nữa Công Phượng mở tỷ số cho HAGL. Cú sút của sao mai xứ Nghệ ở khu vực trung lộ rất căng nhưng bóng lại đi vào tầm khống chế của thủ môn Tuấn Linh.
  • Cú ra chân rất nhanh của Công Phượng.

     

  • 28': Sau pha lên bóng rất nhanh, Công Phượng chuyền cho Văn Toàn. Rất tiếc tiền đạo mang áo số 9 của HAGL bị vấp bóng trong vòng cấm của Than Quảng Ninh.
  • Trận đấu đang diễn ra hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 17
  • 30': RẤT NGUY HIỂM. Sau pha đi bóng tốc độ, Mạc Hồng Quân tung ra cú sút hướng vào góc xa. Tuy nhiên, bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của HAGL trong gang tấc.
  • 32': PENALTY. Pha xử lý lóng ngóng khiến Goia Cosmin để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m cho Than Quảng Ninh hưởng phạt đền.
  • 32': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Than Quảng Ninh. Cú sút phạt đền của Mạc Hồng Quân đã đánh lừa thủ thành Minh Nhựt.
  • Cú sút xa rất nguy hiểm của Mạc Hồng Quân ở phút 30.

     

  • Bàn thắng trên chấm 11 m của Mạc Hồng Quân.

     

  • 34': NGUY HIỂM. Cú sút phạt của Công Phượng đưa bóng đi hơi bổng so với khung thành của Than Quảng Ninh.
  • 40': KHÔNG VÀO. Cú cứa lòng của Quang Hải buộc thủ thành Minh Nhựt phải tung người đẩy bóng cứu thua cho HAGL.
  • 43': Thanh Tùng bị đau sau pha tranh chấp với cầu thủ khách. Các nhân viên y tế đưa cầu thủ của HAGL ra sân để điều trị.
  • Cú sút rất nguy hiểm của Quang Hải.

     

  • Niềm vui của Mạc Hồng Quân sau khi lập công. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 18
  • Hiệp 1 trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về đội khách.
  • Công Phượng không có nhiều cơ hội thể hiện trong hiệp 1 vì bị các cầu thủ Than Quảng Ninh kèm rất sát. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 19
  • HLV Miura của ĐTVN ghi chép trên khán đài Pleiku. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 20
  • Sự tinh quái của Quang Hải khiến các cầu thủ trẻ HAGL gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 21

     

  • Tuấn Anh chơi rất tốt trong hiệp 1 nhưng anh chưa thể giúp đội nhà ghi bàn vào lưới đối phương. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 22
  • CĐV hai đội giao lưu trước trận. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 23
  • Kết quả các trận đấu sớm vòng 6 V.League.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 24
  • Hiệp 2 trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh bắt đầu.
  • 49': Cú sút của Mạc Hồng Quân đưa bóng đi không chính xác so với khung thành của HAGL.
  • 51': Mạc Hồng Quân Nhận thẻ vàng vì lỗi cao chân.
  • Nữ CĐV Than Quảng Ninh có mặt trên sân Pleiku để tiếp lửa cho các học trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 25
  • Thủ môn Tuấn Linh xuất sắc đẩy cú sút phạt của cầu thủ chủ nhà ở phút 51.

     

  • 56': Lê Đức Lương nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Mạc Hồng Quân.
  • 59': NGUY HIỂM. Sau pha đi bóng lắt léo, Quang Hải dứt điểm vào góc gần nhưng bóng lại đập cột dọc khung thành HAGL bật ra. Rất may cho đội quân của HLV Graechen.
  • Pha đi bóng và dứt điểm rất tốt của Quang Hải.

     

  • 61': Hai pha dứt điểm liên tiếp của Hoàng Thiên nhưng cầu thủ của HAGL không thể đánh bại được thủ thành Tuấn Linh.
  • Hoàng Thiên khiến hàng thủ Than Quảng Ninh gặp rất nhiều khó khăn với lối chơi kỹ thuật và tốc độ. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 26
  • 66': Than Quảng Ninh có sự thay đổi người. Vũ Minh Tuấn vào sân thay cho Quang Hải.
  • 3 cú sút liên tiếp của Hoàng Thiên nhưng không thành công.

     

  • 68': KHÔNG VÀO. Cú sút của Văn Thanh đưa bóng đập vào người cầu thủ Than Quảng Ninh và đổi hướng. Tuy nhiên, thủ thành Tuấn Linh vẫn xuất sắc tung người đẩy bóng đi hết đường biên ngang.
  • 72': Hàng phòng ngự của Than Quảng Ninh đang bọc lót cho nhau rất tốt trước sức ép rất lớn do HAGL tạo ra. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 27
  • 74': VÀO! Tỷ số được quân bình 1-1 cho HAGL. Sau đường chuyền của Công Phượng từ chấm phạt góc, Văn Thanh băng lên tung ra cú sút xa trái phá khiến thủ thành Tuấn Linh phải bó tay.
  • 76': Minh Tùng nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm. Than Quảng Ninh sẽ phải chơi thiếu người trong khoảng 15 phút còn lại.
  • Bàn thắng tuyệt đẹp của Văn Thanh sau đường kiến tạo của Công Phượng.

    Video

    Bàn thắng tuyệt đẹp của cầu thủ HAGL

    Tỷ số được quân bình 1-1 cho HAGL. Sau đường chuyền của Công Phượng từ chấm phạt góc, Văn Thanh băng lên tung ra cú sút xa trái phá khiến thủ thành Tuấn Linh phải bó tay.

     

  • 80': NGUY HIỂM. Pha dứt điểm rất bất ngờ của Văn Thanh nhưng bóng đi không hiểm nên thủ thành Tuấn Linh dễ dàng ôm gọn bóng.
  • Văn Thanh ăn mừng sau khi lập siêu phẩm. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 28
  • Niềm vui của NHM Hoàng Anh Gia Lai khi đội nhà ghi bàn gỡ hòa. Ảnh: Đăng Văn.

    HAGL 1-2 Quảng Ninh: Minh Tuấn ghi dấu trong ngày trở lại 29
  • 87': Sức ép vẫn được các cầu thủ HAGL duy trì về phía Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, hàng thủ đội khách chơi rất kiên cường, cản phá thành công những pha tấn công của đối thủ.
  • 90': NGUY HIỂM. Cú sút của Công Phượng ngay sát mép vòng cấm đưa bóng đi trúng vào vị trí của Tuấn Linh.
  • 90'+1: VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Than Quảng Ninh. Sau khi giành được bóng trong chân cầu thủ chủ nhà, Minh Tuấn tung ra cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ thành Minh Nhựt.
  • Tình huống ghi bàn của Minh Tuấn.

    Video

    Siêu phẩm phút 90 của Vũ Minh Tuấn

    Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Than Quảng Ninh. Sau khi giành được bóng trong chân cầu thủ chủ nhà, Minh Tuấn tung ra cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ thành Minh Nhựt.

     

  • Đúng lúc này trọng tài Võ Quang Vinh thổi còi kết thúc trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh. Chung cuộc, đội bóng vùng Mỏ giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Nguồn tin: news zing