Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Fan muốn đổi bạn gái lấy áo đấu của Ronaldo

Fan muốn đổi bạn gái lấy áo đấu của Ronaldo
Trang 101 Great Goals đưa tin, CĐV Athletic Bilbao khao khát có áo đấu của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cách làm của anh khiến Ronaldo phải bật cười.

Trước trận đấu giữa Athletic Bilbao và Real Madrid trên sân San Mames cuối tuần qua, một CĐV của đội chủ nhà gây chú ý với tấm băng rôn có dòng chữ: “Cristiano, te cambio tu camiseta por mi novia” (tạm dịch: Cristiano, tôi muốn đổi bạn gái lấy áo đấu của anh).

Fan muốn đổi bạn gái lấy áo đấu của Ronaldo 1
Fan Athletic Bilbao muốn đổi bạn gái lấy áo của Ronaldo. Ảnh: 101 Great Goals.

Với đề nghị hài hước này, Ronaldo không đáp lại. Anh quay sang cười cùng đồng đội Marcelo. Đây không phải lần đầu CĐV thể hiện sự hâm mộ ngôi sao Real cuồng nhiệt. Trang 101 Geat Goals từng đăng tải video anh chàng giả dạng Ronaldo để tìm bạn gái.

Ở trận gặp Athletic Bilbao, Cristiano Ronaldo thi đấu chưa tốt. Anh không có cú sút nào trúng khung thành đối phương sau 3 lần dứt điểm. Đây là trận thứ tư trong tám vòng gần đây CR7 thể hiện phong độ kém như vậy. Hậu quả là Real mất ngôi đầu vào tay Barca sau vòng 26 La Liga.

Về thành tích cá nhân, Ronaldo để Lionel Messi đuổi kịp trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới giải quốc nội mùa này (30 bàn). Ngoài ra, Leo còn vượt CR7 về thành tích lập hat-trick ở La Liga với 1 lần nhiều hơn. Sau khi ghi 3 bàn vào lưới Rayo Vallecano, Lionel Messi có 32 hat-trick cho Barca ở mọi giải đấu.

Nguồn tin: news zing