Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bố mẹ của sao M.U bị hành hung dã man và dọa giết

Bố mẹ của sao M.U bị hành hung dã man và dọa giết
Gia đình của hậu vệ Marcos Rojo đang sống trong lo sợ khi tính mạng của các thành viên trở thành mục tiêu của những kẻ côn đồ ở Argentina.

Tờ Daily Mirror tiết lộ, một nhóm tội phạm đã xông vào nhà riêng của Marcos Rojo ở Argentina. Tại đó, chúng hành hung cha của hậu vệ đang khoác áo M.U dã man. Không những thế, những kẻ côn đồ còn chĩa súng vào mẹ của ngôi sao này khiến bà rơi vào trạng thái vô cùng hoảng sợ.

 

Bố mẹ của sao M.U bị hành hung dã man và dọa giết 1
Gia đình của Marcos Rojo ở Argentina đang trở thành mục tiêu của những kẻ tống tiền. Ảnh: Express.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên không phải vì mâu thuẫn cá nhân. Lý do những kẻ côn đồ tấn công bố mẹ Marcos Rojo là vì tiền. Bởi chúng nghĩ gia đình của ngôi sao 24 tuổi đã đổi đời sau khi Rojo rời Sporting Lisbon để gia nhập M.U với giá 16 triệu bảng trong hè 2014. Tại Old Trafford, cầu thủ đa năng hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Mục tiêu của những kẻ tống tiền không chỉ là bố mẹ của Rojo. Cô con gái đỡ đầu mới 9 tuổi của cựu sao Sporting Lisbon có tên là Sol cũng bị bọn côn đồ đe dọa tại nhà riêng ở La Plata, thành phố gần thủ đô Buenos Aires. Trước tình hình đó, Noelia – chị gái của Rojo cho biết cả nhà đều đang sống trong cảnh sợ hãi tột độ.

“Chúng tôi luôn phải sống trong cảnh sợ hãi. Chúng nhắm vào chúng tôi là vì Marcos. Những kẻ đó biết rõ nhà từng người trong gia đình chúng tôi. Tất cả thành viên trong gia đình tôi luôn phải đề phòng và không mở cửa cho bất kỳ kẻ lạ mặt nào”, Noelia chia sẻ trên The Sun.

Bố mẹ của sao M.U bị hành hung dã man và dọa giết 2
Mẹ, chị và em trai của Rojo đang sinh sống ở Argentina. Ảnh: Tn.com.

“Chúng tôi phải cột chặt tất cả cửa sổ bằng những thanh sắt chắc chắn ở khắp nơi trong nhà, thậm chí cả trên lầu. Bởi nếu không làm vậy thì tính mạng của mọi người rất nguy hiểm. Nhưng chúng tôi sẽ không rời bỏ nơi đây, bởi đó là nhà của chúng tôi”, chị gái của Rojo cho biết thêm.

Trong khi đó tại Anh, Marcos Rojo rất giận dữ trước hành động của những kẻ tống tiền hướng vào gia đình anh. Chia sẻ trước giới truyền thông, tân binh của M.U kêu gọi cảnh sát nhanh chóng bắt những tên côn đồ để gia đình anh có thể yên ổn.

“Chúng đánh cha tôi, gí súng vào mẹ tôi. Chị gái và đứa con đỡ đầu chưa đầy một tuổi của tôi cũng trở thành mục tiêu của bọn chúng. Tôi muốn biết chúng sẽ làm trò khỉ gì với gia đình của tôi tiếp theo. Tôi phát bệnh vì bọn đó”, Marcos Rojo nói trong giận dữ.

Bố mẹ của sao M.U bị hành hung dã man và dọa giết 3
Rojo nằm trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở M.U. Ảnh: Daily Mirror.

Marcos Rojo gia nhập đội bóng quê hương Estudiantes La Plata từ năm lên 10. Tài năng của cầu thủ sinh năm 1990 không ngừng nở rộ sau khi anh được đôn lên đội 1. Trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2009, Rojo cũng có tên trong đội hình thi đấu của Estudiantes nhưng để thua Barca ở trận chung kết.

Năm 2011, Rojo rời quê hương để chuyển sang khoác áo Spartak Moscow. Sau nửa mùa giải đầu quân cho đội bóng Nga, ngôi sao 24 tuổi được Sporting Lisbon mua về năm 2012. Hè năm ngoái, Rojo được M.U trải thảm đỏ với giá 16 triệu bảng và biến anh trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford.

Nguồn tin: news zing